หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

คอตโต้ชวนสัมผัสเสน่ห์กระเบื้องสีดำสุดคลาสสิกแบบลึกๆ แต่ไม่ลับ

ต้อนรับวันฮาโลวีนกันดีกว่า

          การตกแต่งบ้านในยุคสมัยนี้ ไม่มีขีดจำกัดในการออกแบบ ไม่มีรูปแบบตายตัว เรียกได้ว่า ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของตัวบุคคล ไม่ยึดติดกับกรอบ ขนบธรรมเนียม ประเพณีแบบเดิมๆ บ้างก็ชอบความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะการเลือกใช้โทนสีดำในการตกแต่งบ้าน ที่เคยเป็นสีต้องห้ามอย่างยิ่งในสมัยก่อน การเลือกสีที่ใช่ หรือสีที่ชอบ ในวันนี้ก็ไม่มีข้อห้ามอีกต่อไป Scoop News คอตโต้ต้อนรับวันฮาโลวีน

          ต้องยอมรับว่า ความมืดมิดบางครั้งก็มีเสน่ห์น่าค้นหา ยิ่งมืดมิดก็ยิ่งดูลึกลับ ยิ่งน่าจับตามอง หลายคนจึงหลงใหลในเสน่ห์ที่เรียบง่าย แต่มีพลังเฉพาะตัวของ สีดำ ความมืดมิดตัวแม่ แบบหัวปักหัวปำ แต่จะอินกันแค่ไหน ลองมาดูเสน่ห์ของกระเบื้องแต่งบ้านสีดำที่บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) แกะกล่องกระเบื้องคอตโต้โทนสีดำในหลากหลายสไตล์ แต่พรั่งพร้อมไปด้วยคุณสมบัติแบบ Health & Clean ออกมาโชว์ต้อนรับเทศกาลปล่อยผี ในวันฮาโลวีนที่จะถึงนี้กันดีกว่า

          ก่อนจะ ทริค ออ ทรีท ไปชมกระเบื้องสีดำในหลากหลายสไตล์ ที่ COTTO จัดมาโชว์เป็นไอเดียเล็กๆ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชุดนี้ ต้องบอกกันก่อนว่า นอกจากความงามและดีไซน์ของกระเบื้องสีดำ ที่ขับเสน่ห์ของความมืดมิดให้ดูมีพลังน่าหลงใหลแล้ว คุณสมบัติของกระเบื้อง คอตโต้ที่นำมาโชว์ในชุดนี้ ยิ่งเพิ่มออร่าให้ทุกพื้นผิวมีเสน่ห์ แบบลึกๆ แต่ไม่ลับ ควรสัมผัสเพิ่มมากขึ้น ด้วยเป็นกระเบื้องที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ Health & Clean ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tiles หรือ HYG) ที่มีสาร Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อแบคเทีเรียได้มากกว่า 90% กระเบื้องป้องกันการลื่นล้ม Anti-Slip (R11) หรือ กระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION) ดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 89% พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่น ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ใช้ไฟฟ้า โดยปล่อยไอออนลบ ระดับ 3,000 ions/cm3 เพื่อทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นที่ลอยในอากาศ เมื่อติดตั้งกระเบื้อง AIR ION 40% ของพื้นที่ภายในห้องเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ใช้ชีวิตในบ้าน สะอาด ปลอดภัยทุกการสัมผัสเพื่อสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัว เติมเต็มความอุ่นใจให้กับทุกพื้นที่ในบ้านด้วย

 

10884 COTTO BlackTile1


          กระเบื้องลายอิลลูชั่นมาร์เบิ้ล ดำ (HYG) ได้ดึงเอาเสน่ห์ของหิน Marbre Le Jour et la Nuit หินอ่อนสีดำจากฝรั่งเศสที่มีความสวยของสายแร่เส้นริ้วสีขาวตัดกับสีดำสนิทของเนื้อหิน จึงถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Day and Night Marble นำมาจัดวางในรูปแบบของหิน 9 ช่องให้อารมณ์เหมือนใช้โมเสกขนาด 4x4 นิ้ว ทำให้ลวดลายของหินดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เหมาะกับห้องอาหารแบบชิค ชิค เลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือเหล็ก ตลอดจนโคมไฟ และผ้าม่าน คุมด้วยโทนสีขาว เทา ดำ ช่วยทำให้ห้องดูเก๋ไก๋ชวนให้นั่งทานอาหารได้อย่างสนุกสนาน

 

10884 COTTO BlackTile2

 

          กระเบื้องลายเฮฟวี่ สโตน์ ชาร์โคล (HYG) ได้แรงบันดาลใจจากหินแอนดิไซต์ เป็นหนึ่งในประเภทหินอัคนี ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นหินเนื้อละเอียด มีผลึกแร่ปนอยู่ในเนื้อหิน ทำให้ได้กระเบื้องสีดำมีความสวยเนียน ดูเรียบหรู มีความแกร่งด้วยคุณสมบัติของกระเบื้องพอร์ชเลน มีความปลอดภัยจากแบคทีเรียด้วยสาร Silver Nano พื้นผิวด้านเหมาะกับการใช้ปูพื้นห้องน้ำที่ต้องเปียกน้ำและมีความชื้นสะสมอยู่เสมอ ใช้ได้ทั้งโซนเปียกและโซนแห้ง เลือกใช้สุขภัณฑ์สีขาวดีไซน์เรียบๆ ออกแบบให้มีหน้าต่าง มีแสงส่องถึงทำให้ห้องน้ำไม่อับชื้น ตกแต่งผนังด้วยโทนสีเทาและกระเบื้องลายไม้ เพิ่มฉากกั้นด้วยกระจกใสโครงเหล็กสีดำ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ได้ห้องน้ำสีดำที่เรียบหรูดูโมเดิร์นตลอดเวลา

 

10884 COTTO BlackTile3

 

          กระเบื้องลายบริโอ เนโร (HGY) R11 ได้ถูกดีไซน์จากการนำเสน่ห์ความหลากหลายของลวดลายในเนื้อหิน Quartzite หินธรรมชาติที่มีความสวยของเนื้อหินเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นำมาถ่ายทอดอย่างสมจริงเสมือนใช้หิน Quartzite ธรรมชาติในการแต่งบ้านจึงเหมาะกับการใช้ปูพื้นชานบ้านหรือลานรอบบ้านช่วยทำให้พื้นที่ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบบ้านได้ลงอย่างลงตัว และเลือกใช้กระเบื้องโทนสีดำให้เข้ากับกรอบกระจกสีดำรอบบ้านทำให้ภาพรวมของบ้านดูเรียบและโดดเด่นแบบไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติม นอกจากนี้บริโอ เนโร ขนาด 30x60 cm. ยังเป็นกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (Hygienic Tile) พื้นผิวหน้ามีค่า R11 ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการลื่นล้ม (Anti–Slip) ในการทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ของครอบครัวในพื้นที่ลานรอบบ้านได้อย่างปลอดภัยจากการเปียกน้ำฝน หรือการรดน้ำต้นไม้ในสวน

 

10884 COTTO BlackTile5

 

          กระเบื้องลายกราเวลโล กราไฟต์ (HGY) R11 เป็นการนำเอาดีไซน์ยอดนิยมตลอดกาลของหิน Terrazzo ที่มีเสน่ห์ของเม็ดหินอ่อนวางกระจายได้อย่างลงตัวดูสบายตาได้ความเป็นมินิมอล มีคุณสมบัติ Hygienic ที่จะช่วยป้องกันคนที่รักรวมถึงน้องหมาให้ปลอดภัยจากแบคทีเรีย มีผิวสัมผัส R11 (Anti-Slip) พื้นหยาบทำให้น้องหมาวิ่งเล่นได้อย่างสนุกสนานไม่ลื่นล้ม และไม่เป็นรอยจากกรงเล็บของน้อง การเลือกใช้โทนสีดำก็ช่วยทำให้มองเห็นขนของน้องหมาได้ง่ายขึ้น สามารถเก็บกวาดได้สะอาดหมดจดมากขึ้น ในทางกลับกันก็ช่วยอำพรางสิ่งสกปรกไว้ด้วย การเลือกสรรวัสดุที่ใช่จึงเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยและพื้นที่แห่งคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคในครอบครัวรวมทั้งสัตว์เลี้ยงที่รัก

 

10884 COTTO BlackTile4

 

          กระเบื้องลายโดนาโต้ เนโร (AIR ION) แรงบันดาลใจจากความซับซ้อนของเฉดสีที่ผสมผสานกันอย่างโดดเด่นรวมทั้งดีไซน์ของเม็ดหินที่ถูกออกแบบให้มีความลึกและเป็นธรรมชาติอย่างงดงาม มาพร้อมคุณสมบัติ AIR-ION ที่ดักจับฝุ่นทำให้เพิ่มมวลอากาศสดชื่นภายในห้องตลอด 24 ชั่วโมง การเลือกใช้โดนาโต้ เนโร สำหรับห้องนอนจึงมีความเหมาะสมกับการนอนหลับพักผ่อนมากที่สุด และโทนสีดำยังเป็นสีที่ให้ความหมายในแง่ของความสะดวกสบาย การปกป้อง และความเงียบสงัด ตกแต่งเพิ่มด้วยการเลือกใช้หมอน ผ้าห่ม หรือพรมในโทนสีขาว ที่ให้ความรู้สึกเยือกเย็นหรือปลีกวิเวก ส่วนเตียงนอนและผ้าคลุมในโทนสีเทา ให้ความรู้สึกสงบ ทำให้มีความผ่อนคลายหลับสบายทุกค่ำคืน

 

10884 COTTO BlackTile6

 

          กระเบื้องลายแกตโต เทาเข้ม ได้คัดสรรความสวยของลวดลายบนเนื้อหิน Quartzite Stone ในแต่ละแผ่น ให้มีความต่างของลวดลายเสมือนหินธรรมชาติ (Random Design) รังสรรค์ด้วยโทนสีธรรมชาติ (Neutral Color) เพื่อรักษาเสน่ห์ของหินธรรมชาติได้อย่างครบถ้วน เพิ่มความพิเศษของผิวหน้ากระเบื้องด้วย Silk Matt ทำให้มีความเนียนนุ่มเท้ามากขึ้น และมีคุณสมบัติของกระเบื้องฟอกอากาศ จึงเหมาะกับเลือกใช้ปูพื้นและกรุผนังบริเวณโถงทางเดินเข้าบ้าน อันเป็นจุดที่ฝุ่นละอองสามารถเข้ามาในบ้านมากที่สุดจากการเปิดประตูเข้าออก เป็นพื้นที่ใช้สัญจรไปมาของคนในบ้านหรือแขกผู้มาเยือน อิออนลบจาก AIR ION จะเป็นตัวดักจับฝุ่นละอองที่ลอยอยู่ในอากาศให้ตกลงสู่พื้น ทำให้อากาศในบ้านสะอาด เลือกตกแต่งโดยใช้โทนสีเทาเข้ม ทำให้พื้นที่ดูโอ่อ่า เรียบหรูมากยิ่งขึ้น สร้างความประทับใจให้แขกผู้มาเยือนในความสวยหรูอย่างมีสไตล์และปลื้มกับฟังก์ชั่นการใช้งานด้านสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัว

          สำหรับใครที่สนใจสินค้าที่ดูแลเรื่องสุขอนามัยที่ดี Health & Clean ในโทนสีอื่นๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอคำปรึกษาได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุกๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ชั้น 2 SCG Experience สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) โทร.02-101-9922 

 

A10884

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!