หมวดหมู่: กีฬา

1aaa7aH


เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แต่งตั้ง วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

        เมื่อเร็วๆ นี้ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย โชว์สัญญาที่เซ็นร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ณ อาคารจีพีเอฟ วิทยุ ทาวเวอร์ส

      เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้ประกาศแต่งตั้งอีกหนึ่งนักกีฬาหญิงคนเก่งของไทย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจการมีวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ด้วยการออกกำลังกายและการได้รับโภชนาการที่ดีในชีวิตประจำวันอย่างสม่ำเสมอ

       “กัปตันวิลาวัณย์ เป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม และมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศด้วยความสามารถและฟอร์มการเล่นวอลเลย์บอลที่โดดเด่น ทั้งสนามในประเทศและต่างประเทศ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์นักกีฬาคนใหม่ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ผมเชื่อว่ากัปตันวิลาวัณย์จะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้เยาวชนรุ่นใหม่หันมาสนใจการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและการได้รับโภชนาการที่ดีอย่างแน่นอนครับ” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กล่าว

        “กิ๊ฟรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย กิ๊ฟรักและมุ่งมั่นทุ่มเทกับกีฬา และให้ความสำคัญกับโภชนาการและการมีสุขภาพที่ดีค่ะ” กัปตันวิลาวัณย์ กล่าว “การเล่นกีฬาช่วยพัฒนาและฝึกฝนคนในหลายๆ ด้าน กิ๊ฟรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมให้ทุกคนหันมาเล่นกีฬาและออกกำลังกายกันมากขึ้น รวมถึงหันมาใส่ใจในสารอาหารที่ดีที่ร่างกายต้องการด้วย เพราะการมีวิถีชีวิตเพื่อสุขภาพดีและการมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงด้วยโภชนาการที่ดีและสมดุล คือกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่การมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีความสุขค่ะ”  

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

ภาพประกอบที่ 1:

        กัปตันวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ แชร์เรื่องราวส่วนตัวที่ทำให้เธอตระหนักถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดีสำหรับนักกีฬา และการได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

ภาพประกอบที่ 2:

       คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นำดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับกัปตันวิลาวัณย์ สู่ครอบครัวเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

ภาพประกอบที่ 3:

กัปตันวิลาวัณย์ แจกลายเซ็นแก่แฟน ๆ กีฬาที่มาร่วมงาน

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

       เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการตั้งแต่ปี พ .ศ. 2523 บริษัทร่วมกับสมาชิกอิสระเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพันธะสัญญาในการนำเสนอทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญ ได้แก่ ภาวะการได้รับสารอาหารที่ไม่ครบถ้วน สภาวะน้ำหนักเกิน การเพิ่มขึ้นของกลุ่มประชากรผู้สูงวัย ค่าใช้จ่ายการดูแลรักษาสุขภาพของภาครัฐที่พุ่งสูงขึ้น และการเติบโตของธุรกิจผู้ประกอบการในทุกช่วงวัย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมคำแนะนำเฉพาะบุคคลจากสมาชิกอิสระ รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

       ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม ซึ่งจัดจำหน่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคส่วนตัวของสมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น และผ่านสมาชิกอิสระไปยังผู้บริโภคในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

       สำหรับ กิจกรรมเพื่อสังคม บริษัทได้ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ ฟาวเดชั่น (Herbalife Family Foundation : HFF) และโครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ เพื่อนำพาโภชนาการที่ดีไปสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน อีกทั้งยังให้การสนับสนุนนักกีฬา สโมสรกีฬา รวมถึงการจัดการแข่งขันระดับโลกรวมกว่า 190 ราย อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแลคซี่ และทีมกีฬาระดับโอลิมปิคประเภทต่าง ๆ

       ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานทั่วโลกกว่า 8,000 คน และหุ้นของเฮอร์บาไลฟ์ทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ของนิวยอร์ค (NYSE:HLF) โดยมียอดขายสุทธิ 4,500 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์ Herbalife.co.th หรือ IAmHerbalife.com และสามารถติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินได้ที่ http://ir.herbalife.com

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!