หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaA1TheDS7


DS 7 เปิดตัวยนตรกรรมหรูคันแรก ขับเคลื่อนด้วยโซลูชั่น Connected Car ของหัวเว่ย

     ชิงเต่า สาธารณรัฐประชาชนจีน/ 11 เมษายน 2561 – DS 7 ยนตรกรรมหรูคันแรกที่ติดตั้งโซลูชั่น Connected Car ของหัวเว่ย เผยโฉมครั้งแรกในงาน Huawei Eco-Partner Conference 2018 ผลงานชิ้นแรกจากความร่วมมือในโครงการประกอบรถยนต์อัจฉริยะที่ใหญ่ที่สุดของโลกระหว่างหัวเว่ยและ Group PSA ซึ่งได้ประกาศไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา DS 7 ถือเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการพัฒนานวัตกรรมและการลงทุนด้านรถอัจฉริยะ

    เปิดตัวยนตรกรรม DS 7 ครั้งแรกในงาน Huawei Eco-Partner Conference 2018

    โซลูชั่น Connected Car ของหัวเว่ย เสริมสมรรถนะผู้ผลิตยานยนต์ เพื่อเร่งการปรับโฉมอุตสาหกรรม

    อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังมุ่งไปในทิศทางของรถอัจฉริยะ อันเนื่องจากความต้องการในตลาดที่เพิ่มขึ้นและการรุดหน้าของเทคโนโลยีในด้านนี้   โซลูชั่น Connected Car มีแพลตฟอร์ม OceanConnect ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) ของหัวเว่ยรองรับ โซลูชั่นนี้มีชุดโปรแกรม Business Enablement Suite ให้บริการผ่านคลาวด์บนคลาวด์พับลิคหรือคลาวด์ร่วมของหัวเว่ยที่มีอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริการการเดินทาง บริการซ่อมบำรุงรถ การบริหารรถในสังกัด การให้เช่ารถแบบแชร์ ประกันภัยรถยนต์ตามการใช้งาน (UBI) และอื่นๆ โซลูชั่นนี้อาศัยการเชื่อมต่อคุณสมบัติด้านกายภาพของรถเข้ากับระบบคลาวด์ในลักษณะที่ปลอดภัย เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ลูกค้าสามารถแยกใช้งานฟังก์ชั่นด้านดิจิทัลออกจากฟังก์ชั่นด้านกายภาพได้ และด้วยโซลูชั่นนี้ ผู้ผลิตยานยนต์จะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีคุณค่า สร้างระบบนิเวศของตนเอง และเร่งให้เกิดการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจได้

   “โซลูชั่น Connected car ของหัวเว่ยได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นความต้องการ 4 ประการของผู้ผลิตรถยนต์ ได้แก่ การเก็บข้อมูล, เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการวิเคราะห์บิ๊กดาต้า, การใช้งานด้านความปลอดภัย และระบบนิเวศ” มร. กั๋ว จิน ประธานบริหาร ฝ่ายแพลตฟอร์ม IoT ของหัวเว่ย กล่าว “พวกเราจะไม่พัฒนาแอพพลิเคชั่นการใช้งานแบบ Upper-layer หรือยุ่งกับข้อมูลของผู้ใช้ การดูแลและควบคุมข้อมูลทั้งหมดเป็นเรื่องของลูกค้าเท่านั้น ด้วยความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่ยาวนานหลายสิบปีของเราและเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมกว่า 170 ประเทศ หัวเว่ยจึงพร้อมที่จะช่วยผู้ผลิตรถมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ”

DS 7 ประสบการณ์ใหม่แกะกล่อง

     ในฐานะยนตรกรรมหรูรุ่นใหม่จากค่าย DS AUTOMOBILES รถยนต์เกรดพรีเมี่ยม DS 7 เป็นผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์ใหม่ของตระกูล DS ในจีน การเปิดตัวรถหรูคันนี้มีเป้าหมายที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่มีระดับ มีความอัจฉริยะและความหรูหราแก่ลูกค้าชาวจีน

    “แพลตฟอร์มโมดูลรถอัจฉริยะ (Connected Vehicle Modular Platform: CVMP) หรือ DS Connect จะมีให้บริการทั่วโลก เพื่อเสริมบริการด้านนวัตกรรมในรถตระกูล DS” ลอเรนท์ ฟอร์จูน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ DS Connect กล่าว “DS 7 จะมีบริการ 5 ด้าน คือ การอำนวยความสะดวกในการเดินทาง (Easy travel) การรับประกันความปลอดภัย (Security assurance) การซ่อมบำรุงรถแบบไร้กังวล (Worry-free car maintenance) การแชร์รถยนต์ผ่านเครือข่าย (interconnected sharing) และไลฟ์สไตล์สนุกๆ (fun lifestyle) เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นว่ายนตรกรรม DS 7 นี้จะช่วยให้ปฏิสัมพันธ์ระหว่างคนและรถดีขึ้นอย่างไร” สำหรับบริการที่เปิดให้ใช้งานแล้วในขณะนี้คือ โทรศัพท์ฉุกเฉิน การจอดอัจฉริยะ การเช็คสภาพรถ การประเมินพฤติกรรมการขับขี่ ข่าวสารและความบันเทิง และบริการความช่วยเหลือ DS จะยังเดินหน้าค้นคว้าและจัดหาบริการเฉพาะด้านตามที่ลูกค้าต้องการด้วยการเชื่อมโยงรถยนต์และชีวิตของพวกเขาเข้ากับทุกสิ่ง

    DS 7 เริ่มเปิดรับพรีออเดอร์แล้วในประเทศจีน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ Auto China 2018 ในวันที่ 25 เมษายน ศกนี้ แพลตฟอร์มทั่วโลกของหัวเว่ยจะรองรับยนตรกรรมแห่งอนาคตทุกรุ่นของค่าย Group PSA โดยพันธมิตรทั้งสองตั้งเป้าที่จะให้บริการแพลตฟอร์มระดับโลกครอบคลุมใน 8 ภูมิภาค ราวปี 2020 และสามารถรองรับรถยนต์อัจฉริยะได้มากกว่า 10 ล้านคันในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับหัวเว่ย

468x60 bit

     หัวเว่ย ผู้นำทางด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการสื่อสารที่ดีทั่วโลก ด้วยการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบ สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคมแห่งข้อมูล และทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรม หัวเว่ยนำเสนอโซลูชั่นด้านไอซีทีแบบครบวงจร เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเครือข่ายโทรคมนาคมและเอ็นเตอร์ไพรส์ อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ และระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมตามความต้องการของลูกค้าและสัมพันธภาพที่ดีกับพันธมิตร ปัจจุบัน พนักงานกว่า 180,000 คนทั่วโลกของหัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ กลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไอซีทีของหัวเว่ยได้รับการติดตั้งในกว่า 170 ประเทศในทุกภูมิภาคของโลก และให้บริการประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ติดตามเราได้ที่

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารหัวเว่ย

โทร. 093 896 6465 หรือ 081 838 4001 อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

เกี่ยวกับ DS

      แบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส ถือกำเนิดขึ้นในกรุงปารีสเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ค.ศ. 2014   DS มีความมุ่งมั่นที่จะนำทักษะความรู้การผลิตรถหรูของฝรั่งเศสมาประกอบใส่รถของแบรนด์ ขับเคลื่อนด้วยมรดกอันล้ำค่าที่โดดเด่นและความคิดอันล้ำสมัย DS ได้เผยคุณค่าของนวัตกรรมและความยอดเยี่ยมเหนือกาลเวลาที่ยังสืบทอดมาจากรถซีตรอง DS รุ่นแรกที่เปิดตัวในปี 1955

   DS 7 รถเอสยูวีที่ผสานนวัตกรรมและองค์ความรู้ของยนตรกรรมแห่งปารีส เติมเต็มความเป็นเจเนเรชั่นที่สองของแบรนด์ DS ผสานความมุ่งมั่นสู่การเป็นยนตกรรมสมรรถนะสูง DS 7 จะเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ Auto China 2018

DS China: www.ds.com.cn

     DS global: www.groupe-psa.com/en/brands-and-services/ds/

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!