หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

1aaaag3ไทยแทน


ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ไทย อกริ ฟู้ดส์ เปิดตัวกะทิขวดเรียลไทย ที่แรกของโลก! ก่อนส่งออกความอร่อยสู่ทุกทวีปทั่วโลก ทุ่มงบการตลาดแบบครบวงจร เตรียมขึ้นแท่นครองเจ้าตลาดกะทิขวดทั้งในไทยและต่างประเทศ

    บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) สองบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิต-จัดจำหน่าย และส่งออกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เรียลไทย(Real Thai)แบรนด์ชั้นนำของไทยที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก เปิดตัว'กะทิขวดเรียลไทย' ที่แรกของโลก!ก่อนส่งออกความอร่อยไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลกทุ่มงบประมาณทางการตลาดแบบครบวงจรไปกว่า 100ล้านบาทลงทุนไลน์ผลิตใหม่มากกว่า 600 ล้านบาทด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น ดึง โป๊ป-เบลล่า เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ สัมผัสแท้แห่งรสไทย ภายใต้สโลแกนโปรดักส์ กะทิขวดต้อง 'เรียลไทย'ใครใช้ก็โอเคหวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย พร้อมขยายฐานลูกค้าให้ไปในวงกว้างมากขึ้น ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เริ่มต้นจากประเทศไทยไว้ที่ 1,000 ล้านบาท เตรียมขึ้นแท่นครองเจ้าตลาดกะทิขวดทั้งในไทยและต่างประเทศ

        คุณวรนันท์ ทวีแสงพานิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยแทน ฟู้ดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทชั้นนำของคนไทยที่นำอาหารไทยไปสู่ครัวโลก ภายใต้แบรนด์ เรียลไทยกล่าวว่า “เรียลไทย เป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากต่างชาติเป็นอย่างมาก มีวางจำหน่ายอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 70 ประเทศอาทิ จีน เกาหลี ญี่ปุ่น เยอรมัน เป็นต้น โดยบริษัทฯ ได้ทำการส่งออกสินค้าไทยมากกว่า 1,000 รายการ ภายใต้ 8 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กะทิกระป๋อง ซอสปรุงรส พริกแกง เส้นก๋วยเตี๋ยว เครื่องแกงปรุงสำเร็จ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ผลไม้อบแห้ง และผลไม้กระป๋อง

      ที่ผ่านมา กะทินับว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและสร้างยอดขายเป็นอย่างมาก โดยบริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในตลาดส่งออกกะทิทั่วโลกพร้อมเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความสะดวกสบายของผู้บริโภคในทุกกลุ่มมากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทย อกริ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน ) ให้เป็นตัวแทนผู้ผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมทำการตลาด กะทิขวด เรียลไทย ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมเปิดตัว กะทิขวด เรียลไทยให้คนไทยได้ใช้ก่อนใครเป็นที่แรกของโลก! ก่อนเตรียมเดินหน้าส่งออกกะทิแท้ 100% ของคนไทย สู่ครัวโลกทุกทวีปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ชื่อประเทศ จีน เกาหลี เยอรมัน เป็นต้น”

      คุณศศิวรรณ นวลศรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดภายในประเทศ บริษัท ไทยอกริ ฟู้ดส์ จำกัด(มหาชน)เผยว่า “บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณการผลิตโดยลงทุนไลน์ผลิตใหม่มากกว่า 600 ล้านบาท ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตกะทิแท้100% ในขวด PET ใช้ระบบ Cold Aseptic Filling คงความสดในทุกขวดของกะทิขวดเรียลไทย กะทิไทยแท้ 100%ตราเรียลไทยขาว ข้น หอม มัน เหมือนกะทิคั้นจากมะพร้าวสดจากต้นลงสู่ขวดและไม่ใส่วัตถุกันเสีย พร้อมเปิดตัวที่แรกของโลก!!ภายในงาน Thaifex World Food ASIA 2018 ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เริ่มต้นจากประเทศไทยไว้ที่ 1,000 ล้านบาท

       ในส่วนของแผนการตลาด บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อให้ครอบคลุมและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมดึง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นไทยของแบรนด์ หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย และขยายฐานลูกค้าให้ไปในวงกว้างมากขึ้น พร้อมผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ สะท้อนถึงความเป็นไทยที่ทรงคุณค่าอยู่ในทุกยุคทุกสมัย ด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารไทยอันเลอค่า นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ กิจกรรมคาราวานจัดชิมไปตามร้านค้าส่งรายใหญ่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าลองลิ้มชิมรสเมนูอร่อยหลากหลายเมนู จากกะทิขวดเรียลไทยที่คั้นสดไม่ใส่วัตถุกันเสียกันได้อย่างทั่วถึง”

     สำหรับ กะทิขวดเรียลไทย มีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ ขนาด 250 มล. ขนาด 1,000 มล. และพิเศษสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ ด้วยขนาด2,000 มล. ร่วมสัมผัสความอร่อย กับกะทิขวดเรียลไทย กะทิแท้ 100 % ขาว ข้น หอม มัน เหมือนกะทิคั้นสด ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านค้าทั่วประเทศ และภายในห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซุปเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วไปอาทิ แมคโคร, บิ๊กซี, แฟมิลี่มาร์ท, ซีพี เฟรชมาร์ท, 108 ช็อป,เดอะมอลล์, ฟู้ดแลนด์, แม็กซ์แวลู และ วิลล่า มาร์เก็ท

       #realthai #กะทิเรียลไทย #กะทิขวดต้องเรียลไทย #กะทิขวดคุณภาพที่ทุกคนรอคอย

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!