หมวดหมู่: การตลาด

1aaa7aบลไดมอนด


บลูไดมอนด์ เปิดตัวอัลมอนด์ บรีซ รสชาติใหม่ 'มัทฉะ'และ 'ลาเต้เสริมทัพเครื่องดื่มนมอัลมอนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทย

      บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ พร้อมโชว์แฟชั่นโชว์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ชาช่า - มัจฉา โมซิมันน์ ที่จะมาเดินแบบร่วมกับ เป๋า - วฤธ หงสนันทน์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ ทั้งยังมีการสาธิตการชงเมนูนมอัลมอนด์สูตรพิเศษจากบาริสต้าหนุ่มหล่อ คุณปาว- สิริณัฏฐ์ ลือเวศพาณิช แห่งร้าน Riva Floating Cafe ณ ห้องโซเชียลรูม ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู แบงคอก สาทร เมื่อวันก่อน

      นายวิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ตลาดนมไทยในบ้านเรานั้นมีมูลค่าทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 50,000 ล้านบาท โดยในส่วนของนมอัลมอนด์ และนมอื่นๆ อย่าง นมข้าว นมข้าวโพด ฯลฯ ยังถือครองตลาดอยู่ไม่ถึง1% ของตลาดนมไทยทั้งหมด เมื่อเทียบกับตลาดนมของอเมริกา ที่นมอัลมอนด์ถือครองส่วนแบ่งใหญ่อยู่ในตลาดประมาณ 35%ของตลาดนมในประเทศ เข้าใจว่านมอัลมอนด์ในตลาดไทยนั้นยังใหม่และผู้บริโภคยังไม่ทราบถึงคุณประโยชน์ทั้งหมดของนมอัลมอนด์ บวกกับเรื่องราคาที่สูงเพราะวัตถุดิบต้องนำเข้า ทำให้นมอัลมอนด์ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใหม่สำหรับตลาดไทยอยู่ ณ ตอนนี้ โดยในปีนี้ความคาดหวังของเราคือ เราคาดว่าจะการบริโภคนมอัลมอนด์จะเติบโตและสามารถขยับขึ้นเป็น 2% ของตลาดนมในประเทศ โดยมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท

      ทั้งนี้ ตลาดนมอัลมอนด์นับว่ามีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี อาจจะเป็นเพราะเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง และกระแสการรักสุขภาพที่มีแนวโน้มสูงขึ้น จึงทำให้เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซในไตรมาสแรกของปี 2018 นี้ มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 คิดเป็น 48% ของตลาดนมอัลมอนด์ในเมืองไทย โดยอ้างอิงจากรายงานวิจัยตลาด บริษัท นีลเส็น ประเทศไทย ปัจจุบัน บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ผลิตและจัดหน่ายไปยังมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยส่งออกไปยังทุกประเทศในอาเซียนแล้ว ทั้งยังมีผลตอบรับที่ดีและมีแนวโน้มการขยายตลาดไปยังประเทศต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

      ด้านกลยุทธ์และแผนการตลาดของบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ต้องบอกเลยว่าเราเพิ่งลงตลาดไปเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว เริ่มต้นจากการสร้างตลาดจากนิช มาร์เก็ต ต่อมาเริ่มเจาะและขยายตลาดเป็นแมส มาร์เก็ต โดยเน้นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าทั่วไปให้มากขึ้น โดยมีแผนการตลาดว่านับจากเราเริ่มวางขายผลิตภัณฑ์ลงตลาดแล้ว เราดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อโปรโมตให้ผู้บริโภคลองชิมรสชาติพร้อมทำวิจัยตลาด ทั้งยังเน้นและตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ เพื่อมุ่งเน้นประโยชน์ที่ได้จากการดื่มนมอัลมอนด์ ในเรื่องของนมที่มีคุณประโยชน์ครบครัน เป็นเครื่องดื่มที่ให้แคลอรี่ต่ำ ปราศจากโคเลสเตอรอล อุดมไปด้วยแคลเซียม และวิตามินอี ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง ปราศจากฮอร์โมนเอสโตรเจน (hormone estrogen) ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่ถ้าในร่างกายมีฮอร์โมนเพศหญิงนี้มากเกินไป จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง ที่ทำให้เกิดมะเร็งมดลูก มะเร็งรังไข่ และมะเร็งเต้านม รวมถึงปราศจากแลคเตส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยย่อยน้ำตาลในนม หากร่างกายเราสร้างเอนไซม์ตัวนี้ได้ไม่เพียงพอ ก็จะทำให้เกิดอาหารแพ้แลคโตส ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดอาการท้องเสียเมื่อดื่มนมได้

      ไม่เพียงเท่านั้น เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ "บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ" ยังได้ดำเนินการผลิตและจำหน่ายในประเทศไทย โดย เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่ได้รับเครื่องหมาย Thailand Trust Mark ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่การันตีถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงของประเทศไทย

      ในส่วนของผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ๆ นั้น บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมอัลมอนด์อย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชีวิตดีเริ่มต้นที่ อัลมอนด์ บรีซ" ซึ่งในตอนนี้เรามีทั้งหมด 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และรสช็อกโกแลต โดยในปีนี้เราออกรสชาติใหม่ ได้แก่ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ มาลงตลาดไปเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ผลตอบรับและยอดขายก็เป็นไปในทิศทางที่ดี โดยเราวางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ขึ้นอีกภายในเร็วๆ นี้ เพื่อเข้ามาเสริมทัพพร้อมรองรับการขยายตลาดของกลุ่มลูกค้าและเป้าหมายในอนาคต

     สัมผัสความอร่อยที่ลงตัวของ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสมัทฉะ และ รสลาเต้ ได้แล้วในขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคากล่องละ 20 บาท ที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา พร้อมอีก 4 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา และ รสช็อกโกแลต หาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!