หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

ZIGAวราลกษณ


ZIGA คงเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15% พร้อมลุย I-Retail เต็มรูปแบบ เผยอยู่ระหว่างศึกษา'ซิก้า โฮม'คาดชัดเจนภายในปีนี้

     'บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น'ยืนเป้ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำ กว่า15% จากปีก่อน มองอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างสดใส เดินหน้าลุยงาน I-Retail เผยอยู่ระหว่างศึกษา’ซิก้า โฮม’ คาดได้ข้อสรุปภายปีนี้ ตอบโจทย์การขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น

       นางสาววราลักษณ์ งามจิตรเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่นจำกัด (มหาชน) หรือ ZIGA ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหล็กโครงสร้าง และท่อเหล็กร้อยสายไฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯคงเป้ารายได้รวมในปีนี้ เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อนทำได้ 910 ล้านบาท โดยประเมินภาพรวมอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างน่าจะเติบโตต่อเนื่อง จากการลงทุนของภาครัฐและภาคเอกชน

       พร้อมกันนี้ ในปีนี้บริษัทฯมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มงานเหล็กโครงสร้างอเนกประสงค์ 'ZIGA'โดยบริษัทฯรับมาตรฐาน (มอก.) ในสินค้ากลุ่มโครงสร้างรูปทรงต่างๆ เช่น เหล็กทรงกลม เหล็กทรงแบน เหล็กซี และเหล็กกล่อง ส่งผลให้บริษัทฯสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยังสามารถเข้าประมูลงานโครงการได้ ซึ่งถือเป็นโอกาสในการขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น

      นอกจากนี้ บริษัทฯได้ขยายการลงทุน ร้านค้าสำเร็จรูป หรือ I-Retail เต็มรูปแบบ โดยปัจจุบันบริษัทฯได้เริ่มส่งมอบงาน I-Retail ร้านกาแฟให้กับสถานีบริการน้ำมัน PT แล้ว ทั้งนี้ PT มีแผนจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง จึงนับเป็นโอกาสในการเติบโตของ I-Retail ตามไปด้วย และบริษัทฯยังขยายการศึกษารูปแบบ I-Retail ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันยังอยู่ระหว่างศึกษา ‘ซิก้า โฮม’ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปและเห็นความชัดเจนภายในปีนี้

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!