หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaa1ABโฮมออฟฟศ


โฮมออฟฟิศหรู'เอมเบลซอน' เผยจุดเด่นเรื่องดีไซน์ เน้นการออกแบบให้พื้นที่ใช้สอยมากถึง 800 ตรม.

    โครงการเอมเบลซอน(EMBLAZON) โฮมออฟฟิคหรูชูจุดเด่นเรื่องการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยมากตั้งแต่ 500-829 ตรม.สามารถปรับเปลี่ยนให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ผู้ซื้อที่ต้องการซื้อเพื่อใช้เป็นออฟฟิศ หรือสตูดิโอสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งเป็นที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยและหรูหรา เน้นความโปร่ง สบาย เป็นส่วนตัว

    นายวัฒนชัย ตั้งไชยวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กสร้างบ้าน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า นอกจากทำเลที่ตั้งที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์แล้ว การออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่มาก และสามารถปรับเปลี่ยนให้ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบเป็นอีกปัจจัยที่ผู้บริโภคใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ ดังนั้น โครงการเอมเบลซอน(EMBLAZON) ทั้ง 2 ทำเลทั้งบางนาตราด 30 และเสรีไทย 43 จึงได้ถูกออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนเป็นออฟฟิศหรือเป็นสตูดิโอที่มีสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งเป็นที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยและหรูหรา เน้นความโปร่ง สบาย เป็นส่วนตัว ด้วยการเน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากและยืดหยุ่น เพื่อปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

       โดยในโครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) บางนา ตราด 30 มีแบบอาคารให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบ A ขนาด 4.5 ชั้นหน้ากว้าง 7 เมตรพื้นที่ใช้สอยมีมากถึง 525 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว แบบ B ขนาด 4.5 ชั้นหน้ากว้าง 5.5 เมตรพื้นที่ใช้สอย 392 ตารางเมตร ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกันกับโฮมออฟฟิศในระดับราคาเดียวกันในทำเลเดียวกันหรือใกล้เคียงเรียกได้ว่าเอมเบลซอนมีการอออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยจำนวนมากกว่า สำหรับเอมเบลซอน บางนา ตราด 30 มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 13 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ลิฟต์ในตัว ที่จอดรถ และมีระบบรักษาความปลอดภัยฯลฯ ได้ถือเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ทุกฟังชั่นของการทำงาน อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เหมาะกับการลงทุน สามารถเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

      สำหรับ โครงการเอมเบลซอน (EMBLAZON) เสรีไทย 43 เป็นโฮมออฟฟิศ สไตล์ Modern Luxury ตั้งอยู่บนถนนเสรีไทย 43 ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ภายในออกแบบโดยเน้นเรื่อง Space Utilization สามารถตกแต่งและวางแผนการใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระ ภายนอกมีความทันสมัย และความหรูหรา เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัด มีแบบอาคารให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบอาคาร A ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 9.2 เมตรพื้นที่ใช้สอย 829 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ในตัว รูปแบบอาคาร B มี 2 แบบให้เลือกได้แก่แบบ A ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 6 เมตรพื้นที่ใช้สอย 612 ตารางเมตร พร้อมโครงสร้างลิฟต์ และแบบ B ขนาด 5 ชั้นหน้ากว้าง 6 เมตรพื้นที่ใช้สอย 504 ตารางเมตรพร้อมโครงสร้างลิฟต์ และมีพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับลูกค้าและพนักงาน ถึง150 คัน ตอบรับสังคมธุรกิจที่สะท้อนทุกคุณค่าแห่งความสำเร็จ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกธุรกิจ ราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกันกับโฮมออฟฟิศในระดับราคาเดียวกันในทำเลเดียวกันหรือใกล้เคียงเรียกได้ว่าเอมเบลซอนได้อออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยจำนวนมากจริงๆ

       สำหรับ ผู้สนใจโปรโมชั่นหรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ EMBLAZON บางนา-ตราด 30 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 097-421-9999   และสำหรับผู้สนใจโครงการ EMBLAZON เสรีไทย 43 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 091-198-8888

       หรือ / Line :@deksangbaan /, facebook:deksangbaangroup

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!