หมวดหมู่: บลจ.

1aaaaaMTS


MTS GOLD ยกระดับ BROKER ไทย สู่เวทีตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก

     MTS GOLD GROUP ได้รับสิทธิเป็นโบรกเกอร์รายแรกในประเทศไทย จาก CME GROUP เพื่อเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาสินค้าอนุพันธ์ในตลาดอนุพันธ์ระดับโลก พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการลงทุนให้กับนักลงทุนไทยด้วยการบริการด้านการลงทุนแบบครบวงจร

       นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท MTS GOLD GROUP เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยมีความสนใจลงทุนในหลักทรัพย์ ตราสารอนุพันธ์ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนในตลาดต่างประเทศเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ช่องทางการลงทุนยังมีอยู่อย่างจำกัดและไม่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ทำให้การลงทุนมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น   MTS GOLD มองถึงโอกาสในการเชื่อมต่อโลกของการลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาส ลดความเสี่ยง และการสร้างผลตอบแทนที่ดีในการลงทุนให้กับนักลงทุนไทย บริษัทฯ จึงมีนโยบายการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการดำเนินการให้เป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและสากล ตอบโจทย์นวัตกรรมการเงิน 4.0 ของประเทศ เพื่อให้ MTS GOLD เป็นโบรกเกอร์ที่ให้บริการอย่างครบวงจร และก้าวสู่ความเป็น

โบรกเกอร์ระดับโลก

       ความร่วมมือด้านการลงทุนระหว่าง MTS GOLD GROUP และ CME GROUP ซึ่งถือเป็นตลาดอนุพันธ์ชั้นนำรายใหญ่ที่สุด ที่บริหารจัดการสินค้าที่มีความหลากหลาย และมีความสำคัญต่อภาพรวมของเศรษฐกิจโลก เช่น   ทองคำในตลาด COMEX น้ำมันในตลาด NYMEX รวมไปถึงการซื้อขายเงินสกุลต่างๆ FX และดัชนีตลาดหุ้นสหรัฐอย่าง S&P 500 จะเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ MTS GOLD GROUP ที่จะพิสูจน์ความสามารถและความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านการลงทุนอย่างแท้จริง โดย

       MTS GOLD ได้รับเกียรติสูงสุดจาก CME GROUP ให้เป็นโบรกเกอร์รายแรกของประเทศไทยที่ได้รับสิทธิให้เป็นตัวแทนในการซื้อขายสัญญาตราสารอนุพันธ์ต่างๆ ภายใต้การบริหารของ CME GROUP

       “MTS GOLD รู้สึกเป็นเกียรติและมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้รับโอกาสที่สำคัญจาก CME GROUP ผู้บริหารตลาดอนุพันธ์ที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับแวดวงการลงทุนของไทยได้ก้าวไกลสู่ระดับสากล พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสการลงทุน ด้วยสินค้าอนุพันธ์ที่หลากหลายและเป็นสินค้าที่อ้างอิงมาตรฐานในระดับนานาชาติ ที่มีสภาพคล่องสูง ตลอดจนสามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชม.” นายณัฐพงศ์ กล่าว

        MTS GOLD ตั้งเป้าเป็นโบรกเกอร์ด้านทองคำติดอันดับ 1ใน 3 ของอาเซียน ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ขยายการซื้อขายทองคำไปสู่ระดับภูมิภาคมากขึ้น ทั้งในตลาดจีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ซึ่งได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นจากนักลงทุนต่างชาติเป็นอย่างดี ด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ในนามกลุ่มแม่ทองสุกดำเนินธุรกิจนี้มาแล้วมากกว่า 60 ปี อย่างไรก็ตาม MTS GOLD ยังคงมีการพัฒนาที่ต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทักษะและขีดความสามารถในการแนะนำด้านการลงทุนในสินค้าและผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆในตลาดอนุพันธ์ของต่างประเทศ ทั้งนี้ ตั้งเป้าบัญชีการซื้อขายในตลาดต่างประเทศประมาณ 30,000 บัญชีภายใน 2 ปี

       ทางด้าน “MR. CHRISTOPHER FIX, Managing Director, Head of Asia Pacific, CME Group” กล่าวว่า เอเชียแปซิฟิก ถือเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญของ CME GROUP เนื่องจากมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เราจึงมุ่งเน้นที่จะขยายสินค้าและบริการให้ครอบคลุมและเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ๆทั่วเอเชีย ประเทศไทยถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตและเป็นเป้าหมายที่สำคัญในภูมิภาคอาเซียน สำหรับ MTS GOLD ถือเป็นโบรกเกอร์ที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและภูมิภาค การมอบสิทธิให้กับ MTS GOLD จึงเป็นความร่วมมือระดับโลกที่จะเป็นก้าวสำคัญที่จะมีส่วนในการพัฒนา ตลอดจนเพิ่มช่องทางและโอกาสการลงทุนในอนาคต

      “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ MTS Gold Group เพื่อเปิดประสบการณ์การลงทุนใหม่ๆให้กับนักลงทุนในตลาดอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ทาง CME Group จะร่วมเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญในการพัฒนาตลาดอนุพันธ์ประเทศไทยให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และเราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถสานต่อไปยังความสำเร็จที่ครั้งใหญ่ร่วมกันเพื่อนักลงทุนชาวไทยทุกคน” MR. CHRISTOPHER FIX กล่าว

เกี่ยวกับ CME Group

        CME Group เป็นตลาดซื้อขายสินค้าอนุพันธ์ชั้นนำของโลกและมีความหลากหลายและเป็นที่รู้จักมากที่สุด ด้วยการจัดการสัญญามากกว่า 3 พันล้านสัญญา ที่มีมูลค่าประมาณ 1 พันล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี ซึ่งครอบคลุมตลาดอนุพันธ์ 4 ตลาด ได้แก่ CME, CBOT, NYMEX และ COMEX ซึ่งเป็นตลาดในการซื้อขายสัญญาตราสารอนุพันธ์ในสินค้าเกษตร น้ำมัน ทองหุ้น ดัชนีตลาดหุ้น รวมไปถึงสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmegroup.com

เกี่ยวกับ MTS Gold Group

         ผู้นำด้านการลงทุนทองคำครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการซื้อขายทองคำแท่งและรูปพรรณ และยังเป็นผู้ส่งออกทองคำรายใหญ่ของไทย รวมทั้งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการลงทุนที่ทันสมัยและเป็นผู้ให้บริการด้านการลงทุนสินค้า Gold Online หรือการซื้อขายทองคำบริสุทธิ์ 96.5% ในระบบออนไลน์เป็นรายแรกในประเทศไทยและเป็น Broker ชั้นนำในตลาดอนุพันธ์แห่งประเทศไทย (TFEX) ที่ได้รับรางวัลการันตี 3 ปีซ้อน

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!