หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaa7aขอนแกน


ธ.ไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ส่งโครงการพ่อค้าแม่ค้าพากเพียร ซีซั่น 2 สัญจรสู่ต่างจังหวัด ให้ความรู้ด้านการเงินและสังคมไร้เงินสดกับผู้ค้ารายย่อยที่ จ.ขอนแก่น

     ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ส่งโครงการฝึกอบรม "พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย ซีซั่น 2" สัญจรสู่ต่างจังหวัด หลังจากประสบความสำเร็จในการคิกออฟโครงการที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ค้ารายย่อยในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศสามารถรับมือกับยุคสังคมไร้เงินสดที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ประเดิมจัดอบรมด้านการเงินการบัญชี และการทำธุรกรรมการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ให้แก่ผู้ค้ารายย่อยในจังหวัดขอนแก่น โดยนายกมลภู ปาลิภาพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริหารเครือข่ายสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อย และนายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ ร่วมเปิดงาน ในวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ณ ห้องมงกุฎพลอย โรงแรมโฆษะ

        โครงการฝึกอบรม ‘พ่อค้าแม่ค้าพากเพียร รู้ขยัน รู้ออม รู้วินัย ซีซั่น 2’ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากโครงการในซีซั่น 1 ซึ่งจัดอบรมด้านการเงินการบัญชีพื้นฐาน รวมถึงการรักษาวินัยทางการเงิน ให้แก่ผู้ค้ารายย่อยครบทุกภูมิภาคในปี 2560 ถึง ต้นปี 2561 ที่ผ่านมา เพื่อช่วยให้ผู้ค้ารายย่อยสามารถเข้าถึงสินเชื่อของสถาบันการเงินได้มากขึ้น ตามแนวคิดของสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตและการทำธุรกิจของผู้ค้ารายย่อยให้สามารถเติบโตไปด้วยกัน โดยโครงการฝึกอบรมในซีซั่น 2 ได้เพิ่มเติมความรู้เรื่องการทำธุรกรรมการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้ผู้ค้ารายย่อยสามารถปรับตัวให้เข้ากับโลกการเงินที่กำลังจะเปลี่ยนไป พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจของตนเอง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมได้พูดคุยปรึกษาปัญหาในการทำธุรกิจและการเข้าถึงสินเชื่อกับผู้บริหารระดับสูงของธนาคารอย่างใกล้ชิด

       ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เริ่มเปิดให้บริการสินเชื่อนาโนเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย ตั้งแต่ปลายปี 2558 ซึ่งมีจุดเด่นที่ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ต่อมาธนาคารได้ขยายบริการเป็นสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ โดยสินเชื่อ นาโนเครดิตฯ วงเงินสูงสุด 1 แสนบาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 36 ต่อปี แบบลดต้นลดดอก และสินเชื่อไมโครเครดิตฯ วงเงินสูงสุด 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 28 ต่อปี แบบลดต้นลดดอก โดยมีลูกค้าเป้าหมายเป็นผู้ค้ารายย่อยที่มีร้านค้าหรือแผงค้าเป็นหลักแหล่งชัดเจน ปัจจุบันสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ มีสาขาให้บริการ 166 สาขา* และสำนักงาน นาโนเครดิต (Kiosk) 62 แห่ง’ (*ข้อมูล ณ เดือน พ.ค. 61) โดยธนาคารมีแผนขยายสาขาให้บริการสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ เป็น 195 สาขา และสำนักงานนาโนเครดิตเป็น 106 แห่ง ในปี 2561

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!