หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

EKH Amnaj


EKH ปลื้ม! กระแสตอบรับ ศูนย์เด็กหลอดแก้วดีเยี่ยม ลูกค้าจีนล้นทะลัก

    'เอกชัยการแพทย์ (EKH)' ยิ้มแก้มปริ! กระแสตอบรับศูนย์เด็กหลอดแก้วดีเกินคาด หลังลูกค้าจีนตบเท้าเข้าใช้บริการตามเป้า ดันรายได้พุ่ง ‘นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร’มั่นใจในอนาคตจำนวนผู้ใช้บริการจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้ามุ่งสานฝันเป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการครบวงจรระดับพรีเมี่ยม สร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต

      นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) (EKH) ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (ศูนย์เด็กหลอดแก้ว) ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดี โดยส่วนใหญ่เป็นลูกค้าชาวจีนประมาณ 70-80% และเชื่อว่าจะทยอยเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทำให้คาดว่าทั้งปียอดผู้เข้ามาใช้บริการจะอยู่ที่ประมาณ 120 ราย และสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ในปีแรกที่เปิดให้บริการประมาณ 30-40 ล้านบาท

       สำหรับ แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา โดยมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการเปิดศูนย์ผู้มีบุตรยาก เพื่อรองรับผู้มีบุตรยากทั้งในประเทศและสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรจากประเทศจีนให้การแนะนำลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง

       นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ปรับเพิ่มราคาห้องพักที่ปรับปรุงใหม่ขึ้นอีก 10% จึงทำให้มั่นใจว่า ผลการดำเนินงานทั้งปีจะเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 10% จากปี 2560 ที่ทำได้ 540.98 ล้านบาท ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า (2561-2565) คาดว่าจะมีรายได้แตะระดับ 1,000 ล้านบาท จากการเปิดให้บริการศูนย์ผู้มีบุตรยาก (ศูนย์เด็กหลอดแก้ว) ศูนย์ไตเทียม ศูนย์กุมารเวช

       “เดิมจุดเด่นของ EKH มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในเรื่องศูนย์แม่และเด็กอยู่แล้ว แต่เมื่อได้ยกระดับการให้บริการรักษาโรคเฉพาะทางมากขึ้น รวมถึงได้เจาะตลาดใหม่ที่น่าสนใจโดยการเปิดศูนย์สำหรับผู้มีบุตรยากเพื่อเพิ่มรายได้ เมื่อผนวกเข้ากับทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย พันธมิตรที่แข็งแกร่ง และราคาค่าบริการทางการแพทย์ที่ไม่สูงมากนัก จึงทำให้ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดี กอปรกับอัตราความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทำให้มั่นใจได้ว่า EKH จะเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็กที่มีศักยภาพในการให้บริการด้านการแพทย์ที่ครบวงจร ”นายแพทย์อำนาจ กล่าวในที่สุด

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!