หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaaBB


SUN ส่งข้าวโพดหวานปิ้ง บุกตลาดเกาหลีใต้ ดันสัดส่วน READY TO EAT เพิ่มเป็น 15%

     บมจ.ซันสวีท ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวโพดหวานแบรนด์ KC ส่งข้าวโพดหวานปิ้งลุยคอนวีเนียนสโตร์ทั่วเกาหลีใต้ พร้อมเพิ่มสินค้า READY TO EAT ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้ READY TO EAT เป็น 15% ส่วนผลประกอบการไตรมาส 2 คาดเติบโตตามเป้าหมายไม่น้อยกว่า 10%

      ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้าวโพดหวาน ภายใต้ตราสินค้า KC เปิดเผยว่าในเดือนมิถุนายนนี้ บริษัทได้ส่งข้าวโพดหวานปิ้งไปจำหน่ายยังประเทศเกาหลีใต้ผ่านร้านสะดวกซื้อ 14,000 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากคนเกาหลี และถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดมาจาก ข้าวโพดหวานแบบต้มที่ได้รับความนิยมมากในประเทศเกาหลีเช่นกัน

       นอกจากนี้ บริษัทกำลังพัฒนาสินค้าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม READY TO EAT เพื่อขยายตลาดและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เน้นอาหารที่มีประโยชน์และพร้อมรับประทานได้เลย เช่น Baby food , Super food , Elder food ที่มีส่วนผสมหลัก คือผักและผลไม้ที่มีประโยชน์ โดยที่ผ่านมาได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์ในงานฟู๊ดแฟร์ทั้งในและต่างประเทศซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างดี และคาดว่าจะสามารถส่งออกไปยังประเทศจีนและญี่ปุ่นโดยมีบริษัท VIAMIRAH FOOD PROCESSING ผู้ผลิตอาหารสุขภาพของออสเตรเลียเป็นผู้ผลิตสินค้า

       “ผู้บริโภคเริ่มมีความสนใจเรื่องสุขภาพมากยิ่งขึ้นพร้อมกับความสะดวกสบายในการรับประทาน ทำให้ SUN มีการพัฒนาสินค้าในกลุ่ม READY TO EAT และ HEALTH FOOD มากขึ้น ซึ่งน่าจะเพิ่มสัดส่วนรายได้จาก READY TO EAT เป็น 15% จากเดิม 10% ที่มีเพียงสินค้าในกลุ่มข้าวโพดหวานบรรจุถุงสุญญากาศ” ดร.องอาจ กล่าว

       สำหรับ ผลประกอบการไตรมาส 2 คาดว่า น่าจะมีการเติบโตตามที่ได้คาดการณ์ไว้ไม่น้อยกว่า 10% ซึ่งช่วงไตรมาส 2 และ3 ของปี ถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่นของการเพาะปลูกข้าวโพดหวาน เพราะมีปริมาณผลผลิตข้าวโพดหวานมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงไตรมาส 1 ทำให้บริษัทสามารถผลิตสินค้าได้ตามออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น โดยในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้รับออเดอร์จากลูกค้าเพิ่มขึ้น 10-15% รวมไปถึงค่าเงินบาทที่อ่อนค่าลงน่าจะเป็นปัจจัยให้ผลประกอบการของบริษัทปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!