หมวดหมู่: บลจ.

KAsset Navin


บลจ.กสิกรไทย เปิดขายกองทุน Term Fund อายุโครงการ 6 เดือนและ 1 ปี 

    บลจ.กสิกรไทย ส่งกองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศอายุโครงการ 6 เดือน และ 1 ปี เสนอขายต่อเนื่อง ชูโอกาสรับผลตอบแทน 1.60% - 1.85% ต่อปี เปิดเสนอขาย 24 - 26 กรกฎาคมนี้

      นายนาวิน อินทรสมบัติ Chief Investment Officer (รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุนต่างประเทศ) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ. กสิกรไทย) เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 24 - 26 กรกฎาคม 2561 บลจ.กสิกรไทยจะเปิดเสนอขายกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน FL (KFF6MFL) ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนคาดว่าจะได้รับที่ 1.60% ต่อปี และกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 1 ปี EV (KFF1YEV) ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนคาดว่าจะได้รับที่ 1.85% ต่อปี โดยทั้ง 2 กองทุนดังกล่าวมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน และสำหรับผู้ลงทุนบุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี

     ด้านมุมมองตลาดตราสารหนี้ต่างประเทศ นายนาวินกล่าวว่า "อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ มีความชันเพิ่มขึ้น โดยพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ อายุ 2 ปี มีอัตราผลตอบแทนทรงตัวอยู่ที่ระดับ 2.59% ส่วนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ อายุ 10 ปี มีอัตราผลตอบแทนเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 2.89% ซึ่งสูงสุดในรอบกว่า 1 เดือน ขณะที่อัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์สหรัฐ มีแนวโน้มแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินสกุลอื่นๆ เนื่องจากยังคงได้รับปัจจัยบวกจากแนวโน้มเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ที่ดีกว่าเศรษฐกิจของประเทศพัฒนาแล้วอื่นๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตามยังมีปัจจัยที่ต้องติดตามในประเด็นการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน จึงแนะนำให้ผู้ลงทุนเลือกลงทุนในกองทุนตราสารหนี้ที่มีการกำหนดระยะเวลาชัดเจน เพื่อรอประเมินสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจต่อไป"

       นายนาวิน กล่าวต่อไปว่า บลจ.กสิกรไทย ได้เปิดเสนอขายกองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศประเภทกำหนดอายุโครงการเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่แน่นอน ซึ่งในสัปดาห์นี้ประมาณการผลตอบแทนของกองทุนที่เปิดเสนอขายมีการปรับตัวขึ้นจากสัปดาห์ก่อนหน้า จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับการลงทุน โดยผู้ลงทุนสามารถเลือกลงทุนเป็นเวลา 6 เดือน หรือ 1 ปี ทั้งนี้สำหรับกองทุน KFF6MFL ที่มีอายุโครงการ 6 เดือน และกองทุน KFF1YEV ที่มีอายุโครงการ 1 ปี เบื้องต้นคาดว่าจะเข้าไปลงทุนในเงินฝาก Agricultural Bank of China, บัตรเงินฝาก China Merchants Bank, บัตรเงินฝาก Shanghai Pudong Development Bank และบัตรเงินฝาก China Construction Bank, ประเทศจีน รวมถึงจะลงทุนในเงินฝาก Commercial Bank of Qatar และเงินฝาก AI Khaliji Commercial Bank, ประเทศกาตาร์ โดยทั้ง 2 กองทุนดังกล่าวมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน และผู้ลงทุนสามารถลงทุนด้วยเงินขั้นต่ำเพียง 500 บาท

      ทั้งนี้ บลจ.กสิกรไทย ยังได้เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนต่อเนื่องให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนกับกองทุนตราสารหนี้แบบที่มีกำหนดอายุโครงการ (Term Fund) ของบลจ.กสิกรไทย ซึ่งเมื่อกองทุนครบกำหนดอายุโครงการ บริษัทจัดการจะนำเงินค่าขายคืนอัตโนมัติไปซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนใดกองทุนหนึ่งใน 3 กองทุน คือ กองทุนเปิดเค ตลาดเงิน (K-MONEY) กองทุนเปิดเค ตราสารรัฐระยะสั้น (K-TREASURY) หรือกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ระยะสั้น (K-SF) ของบลจ.กสิกรไทย

   สำหรับ ผู้ที่สนใจลงทุนกับกองทุน KFF6MFL และกองทุน KFF1YEV สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนเสนอขายได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสอบถาม KAsset Contact Center 0 2673 3888 หรือที่ www.kasikornasset.com

 

               ตราสารที่กองทุน KFF6MFL คาดว่าจะลงทุน                                    อันดับเครดิต     สัดส่วน   ประมาณการผลตอบแทน

การลงทุน (ต่อปี)

ของตราสาร         ของกองทุน

เงินฝากCommercial Bank of Qatar,ประเทศกาตาร์                           A3/Moody's   19.00%   2.25%             0.43%

เงินฝาก Al Khaliji Commercial Bank,ประเทศกาตาร์                       A3/Moody's   19.00%   2.10%             0.40%

บัตรเงินฝากChina Merchants Bank,ประเทศจีน                               A3/Moody's   19.00%   1.90%             0.36%

บัตรเงินฝากShanghai Pudong Development Bank,ประเทศจีน                   Baa2/Moody's 19.00%   1.90%             0.36%

บัตรเงินฝากChina Construction Bank,ประเทศจีน                           A1/Moody's   12.00%   1.85%             0.22%

เงินฝากAgricultural Bank of China, ประเทศจีน                          A1/Moody's   12.00%   1.85%             0.22%

รวม                                                                 1.99%

ประมาณการค่าใช้จ่ายกองทุน                                                                                          (0.39%)

ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนจะได้รับ จากการลงทุนในระยะเวลาประมาณ6เดือน                                           1.60%

ตราสารที่กองทุน KFF1YEV คาดว่าจะลงทุน                                 อันดับเครดิต     สัดส่วน   ประมาณการผลตอบแทน

การลงทุน (ต่อปี)

ของตราสาร         ของกองทุน

เงินฝากCommercial Bank of Qatar,ประเทศกาตาร์                       A3/Moody's   19.00%   2.25%             0.43%

เงินฝาก Al Khaliji Commercial Bank,ประเทศกาตาร์                     A3/Moody's   19.00%   2.25%             0.43%

บัตรเงินฝากChina Merchants Bank,ประเทศจีน                           A3/Moody's   19.00%   2.30%             0.44%

บัตรเงินฝากShanghai Pudong Development Bank,ประเทศจีน               Baa2/Moody's 19.00%   2.30%              0.44%

บัตรเงินฝากChina Construction Bank,ประเทศจีน                         A1/Moody's   19.00%   2.25%             0.43%

เงินฝากAgricultural Bank of China, ประเทศจีน                       A1/Moody's   5.00%   2.05%             0.10%

รวม                                                              2.27%

ประมาณการค่าใช้จ่ายกองทุน                                                                                       (0.42%)

ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนจะได้รับ จากการลงทุนในระยะเวลาประมาณ1ปี                                           1.85%

ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน หากไม่สามารถลงทุนให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้เนื่องจากสภาวะตลาดมีการเปลี่ยนแปลงไป ผู้ถือหน่วยลงทุนอาจไม่ได้รับผลตอบแทนตามที่ระบุไว้ ทั้งนี้ตราสารที่จะลงทุน สัดส่วนการลงทุน ประมาณการผลตอบแทนและค่าใช้จ่ายของกองทุน อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน ทั้งนี้กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน

บลจ.กสิกรฯ ออก 2 กองทุนตราสารหนี้ตปท.6 เดือน-1 ปี ชูผลตอบแทน 1.60-1.85% ต่อปี ,ขาย 24-26 ก.ค.

               นายนาวิน อินทรสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานจัดการลงทุนต่างประเทศ บลจ.กสิกรไทย เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทยจะเปิดเสนอขายกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 6 เดือน FL (KFF6MFL) ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนคาดว่าจะได้รับที่ 1.60% ต่อปี และกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ต่างประเทศ 1 ปี EV (KFF1YEV) ประมาณการผลตอบแทนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนคาดว่าจะได้รับที่ 1.85% ต่อปี โดยทั้ง 2 กองทุนดังกล่าวมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน และสำหรับผู้ลงทุนบุคคลธรรมดาไม่ต้องเสียภาษี โดยเสนอขายระหว่างวันที่ 24-26 ก.ค.61

               สำหรับ กองทุน KFF6MFL ที่มีอายุโครงการ 6 เดือน และกองทุน KFF1YEV ที่มีอายุโครงการ 1 ปี เบื้องต้นคาดว่าจะเข้าไปลงทุนในเงินฝาก Agricultural Bank of China, บัตรเงินฝาก China Merchants Bank, บัตรเงินฝาก Shanghai Pudong Development Bank และบัตรเงินฝาก China Construction Bank, ประเทศจีน รวมถึงจะลงทุนในเงินฝาก Commercial Bank of Qatar และเงินฝาก AI Khaliji Commercial Bank, ประเทศกาตาร์ โดยทั้ง 2 กองทุนดังกล่าวมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน และผู้ลงทุนสามารถลงทุนด้วยเงินขั้นต่ำเพียง 500 บาท

               ทั้งนี้ อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ มีความชันเพิ่มขึ้น โดยพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ อายุ 2 ปี มีอัตราผลตอบแทนทรงตัวอยู่ที่ระดับ 2.59% ส่วนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ อายุ 10 ปี มีอัตราผลตอบแทนเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 2.89% ซึ่งสูงสุดในรอบกว่า 1 เดือน ขณะที่อัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์สหรัฐ มีแนวโน้มแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินสกุลอื่น ๆ เนื่องจากยังคงได้รับปัจจัยบวกจากแนวโน้มเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ที่ดีกว่าเศรษฐกิจของประเทศพัฒนาแล้วอื่น ๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตามยังมีปัจจัยที่ต้องติดตามในประเด็นการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน จึงแนะนำให้ผู้ลงทุนเลือกลงทุนในกองทุนตราสารหนี้ที่มีการกำหนดระยะเวลาชัดเจน เพื่อรอประเมินสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจต่อไป

               บลจ.กสิกรไทย ได้เปิดเสนอขายกองทุนตราสารหนี้ต่างประเทศประเภทกำหนดอายุโครงการเป็นประจำทุกสัปดาห์เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่แน่นอน ซึ่งในสัปดาห์นี้ประมาณการผลตอบแทนของกองทุนที่เปิดเสนอขายมีการปรับตัวขึ้นจากสัปดาห์ก่อนหน้า จึงถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับการลงทุน โดยผู้ลงทุนสามารถเลือกลงทุนเป็นเวลา 6 เดือน หรือ 1 ปี

               ทั้งนี้ บลจ.กสิกรไทย ยังได้เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนต่อเนื่องให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนกับกองทุนตราสารหนี้แบบที่มีกำหนดอายุโครงการ (Term Fund) ของบลจ.กสิกรไทย ซึ่งเมื่อกองทุนครบกำหนดอายุโครงการ บริษัทจัดการจะนำเงินค่าขายคืนอัตโนมัติไปซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนใดกองทุนหนึ่งใน 3 กองทุน คือ กองทุนเปิดเค ตลาดเงิน (K-MONEY) กองทุนเปิดเค ตราสารรัฐระยะสั้น (K-TREASURY) หรือกองทุนเปิดเค ตราสารหนี้ระยะสั้น (K-SF) ของบลจ.กสิกรไทย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!