หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaaAcity


ซิตี้แบงก์ โชว์ 4 บริการสำหรับกลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง พร้อมเปิดตัว 'สู่ขวัญ บูลกุล' ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประจำประเทศไทย

    ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทยเผย 4 บริการสำหรับกลุ่มลูกค้าซิตี้โกลด์ อันประกอบไปด้วย Advisory หรือ การให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน Insights หรือการให้ข้อมูลเชิงลึกจากนักวิเคราะห์ซิตี้ Team หรือการให้บริการโดยมีที่ปรึกษาด้านการลงทุนและผู้จัดการดูแลบัญชี และ Privileges and Offers หรือสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า ‘ซิตี้โกลด์’ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องมือ ในการบริหารการลงทุนและสร้างความมั่งคั่ง สามารถตอบโจทย์การลงทุนครอบคลุมทั่วโลกได้มากที่สุดและล้ำสมัยที่สุดสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ พร้อมกันนี้ยังมีไฮไลท์เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย ‘สู่ขวัญ บูลกุล’ ซึ่งมีทั้ง ไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายและสะท้อนความเป็น’ซิตี้โกลด์’ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ซิตี้แบงก์คาดหวังว่าจะสามารถในการขยายฐานลูกค้าซิตี้โกลด์ ในประเทศไทยให้ได้ 25% ภายในปี 2561

     ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำ 4 บริการบริหารความมั่งคั่ง จากซิตี้โกลด์พร้อม เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย’สู่ขวัญ บูลกุล’ เมื่อเร็วๆนี้ ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์เชนจ์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้ารับการบริการแนะนำการลงทุน สามารถติดต่อได้ที่ www.citibank.co.th/citigold

     นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ มีการให้บริการกลุ่มลูกค้ารายย่อยในประเทศไทยมามากกว่า 50 ปี ประกอบไปด้วยการให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล และเงินฝากและการลงทุน โดยหนึ่งในบริการที่โดดเด่น คือ ‘ซิตี้โกลด์’บริการการบริหารความมั่งคั่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มุ่งเน้นการจัดการความมั่งคั่งอย่างชาญฉลาด ผ่านประสบการณ์การดูแลพอร์ตจากทีมที่ปรึกษาด้านการลงทุนและผู้จัดการดูแลบัญชี นอกจากนี้ ซิตี้แบงก์ ยังได้ออกแบบบริการย่อยผ่านบริการแบบดิจิตัลต่างๆ อาทิ ระบบโทเทิล เวลท์ แอดไวเซอร์ (Total Wealth Advisor) ซึ่งช่วยในการตั้งเป้าหมายในการลงทุน ระบบซิตี้ ฟันด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Citi Fund Explorer) ช่วยในการดูข้อมูลการลงทุน ฯลฯ ทั้งนี้ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าของซิตี้โกลด์ มี

       ความหลากหลายมากขึ้นในด้านต่างๆ อาทิ อายุโดยเฉลี่ยลดลงกว่าเดิม ต้องการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ซิตี้แบงก์ ยังคงมุ่งเน้นในด้านการนำนวตกรรมใหม่ๆมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองให้ทันและตรงความต้องการของลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ที่มีเพิ่มมากขึ้น

       ด้านนายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า 4 บริการบริหารความมั่งคั่งล่าสุดจากซิตี้โกลด์ เป็นเสมือนเครื่องมือ ในการสร้างความมั่งคั่ง (Wealth management solution) ให้แก่ลูกค้าซิตี้โกลด์ โดยสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือระดับโลก ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการเข้าถึงการลงทุนทั่วโลกและเป้าหมายต่างๆในการบริหารการลงทุนของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ในปี 2561 โดยมีกลยุทธ์หลัก คือ 4 บริการล่าสุด ดังนี้

     Advisory คือการให้คำปรึกษาในด้านการลงทุน โดยเน้นตามเป้าหมาย และความสามารถในการยอมรับความเสี่ยงของลูกค้าแต่ละบุคคล ผ่านเครื่องมือหรือพนักงานที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด อาทิเช่น Total Wealth Advisor เครื่องมือวางแผนทางการเงินตามเป้าหมาย Citgold Diversification Index ตัวชี้วัดระดับการกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเห็นพอร์ตการลงทุนแบบภาพรวม และมั่นใจได้ว่าการลงทุนมีการกระจายความเสี่ยงอย่างดีที่สุดครอบคลุมสินทรัพย์ทุกประเภท โดยซิตี้โกลด์ ให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ด้วยกองทุนรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศจาก 16 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำ รวมทั้งตราสารหนี้ของ 50 บริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงและมีอันดับความน่าเชื่อถือสูงจากทั่วโลก

        Insights คือการให้ข้อมูลเชิงลึก ข้อมูลวิเคราะห์ตลาดที่ประมวลโดยนักวิเคราะห์ซิตี้ ที่มีอยู่มากกว่า 400 คนทั่วโลก

        Team คือการให้บริการโดยมีทั้งที่ปรึกษาด้านการลงทุนหรือ Investment Consultant รวมถึงเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีหรือ Relationship Manager สำหรับลูกค้าแต่ละบุคคล ที่ต้องจบหลักสูตรจากมหาวิทยาลัย Wharton มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในด้านการพัฒนาบุคคลเพื่อมาเป็นนักลงทุน

      Privileges and Offers คือสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าซิตี้โกลด์ ลูกค้าที่มีเงินฝากและเงินลงทุนตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไปจะได้รับการเชิญให้เป็นสมาชิกบัตร Citi Prestige โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทาง เช่น การเป็นสมาชิก Marriott Club Card รวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางอื่นๆ เช่น บริการรถลีมูซีน ในกว่า 30 เมืองในอเมริกาและยุโรป อีกด้วย

       นอกจากนั้น ลูกค้าซิตี้โกลด์จะได้รับอภิสิทธิ์คงสถานะซิตี้โกลด์ทั่วโลก ได้รับบริการต่างๆ และการต้อนรับที่อบอุ่นจากศูนย์บริการซิตี้โกลด์ทั่วทุกภูมิภาคของโลก เช่นเดียวกับที่ได้รับในประเทศไทยโดยลูกค้าสามารถใช้บริการเครือข่ายของซิตี้แบงก์ ไม่ว่าจะเป็น สาขาธนาคารฯ เครื่อง ATM หรือ ซิตี้โกลด์ออนไลน์ ได้ทั่วทุกมุมโลก

       ทั้งนี้ ลูกค้าซิตี้โกลด์ ยังได้สิทธิพิเศษรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน สูงสุด 2% ต่อปี ในการลงทุนกับผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ (Bundle) กับการลงทุน ในภูมิภาคเอเชีย อัตราการเติบโตของนักลงทุนมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี ดังนั้นเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้า ซิตี้โกลด์ ในประเทศไทย คือ 25% ภายในปี 2561 นี้

       นายดอน กล่าวต่อว่า ล่าสุด ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย'สู่ขวัญ บูลกุล' ผู้ที่มีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ โดยเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทั้งการงานและครอบครัว ในวัยที่ยังไม่มาก ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผู้ชายและผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีเวลาจำกัด และต้องการหามืออาชีพที่แท้จริงมาบริหารจัดการพอร์ตให้มีความมั่งคั่งและมั่นคงขึ้นไปอีก โดยคาดว่า ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสามารถสื่อสารเนื้อหาของ'ซิตี้โกลด์'คือลูกค้าที่ผสมผสานความชาญฉลาดในการบริหารความมั่งคั่งผ่านการลงทุนที่มีประสิทธิภาพระดับโลกและกับเอกสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ

      ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าวแนะนำ 4 บริการบริหารความมั่งคั่ง จากซิตี้โกลด์พร้อม เปิดตัว ซิตี้โกลด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของประเทศไทย'สู่ขวัญ บูลกุล'เมื่อเร็วๆนี้ ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ สำนักงานใหญ่ อาคารอินเตอร์เชนจ์ ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือเข้ารับการบริการแนะนำการลงทุน สามารถติดต่อได้ที่ www.citibank.co.th/citigold

เกี่ยวกับ 'ซิตี้'

         ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

เกี่ยวกับ 'ซิตี้โกลด์'

     ซิตี้โกลด์ คือ บริการบริหารความมั่งคั่ง สำหรับผู้ที่มียอดรวมเงินฝาก หรือเงินลงทุนกับซิตี้แบงก์ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการบริการต่างๆ จะถูกคัดสรรให้เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการของลูกค้าเป็นพิเศษ ตั้งแต่การวางแผนเป้าหมายการลงทุนไปจนถึงการคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม รวมไปถึงการนำข่าวสารเศรษฐกิจและโอกาสการลงทุนมารวมไว้ เพื่อให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจวางแผนการลงทุนได้อย่างแม่นยำ โดยจุดเด่นของซิตี้โกลด์ คือนอกจากการลงทุนในประเทศแล้ว ลูกค้าสามารถลงทุนในต่างประเทศได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก นอกจากนี้ซิตี้โกลด์ยังให้เอกสิทธิ์เหนือระดับ ทั้งทางด้านการใช้ชีวิต การท่องเที่ยวและการทำธุรกรรมทางธนาคารจากทั่วทุกมุมโลก ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th/citigold

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!