หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

1aaaaAชางเหมา


สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าฯ ผนึกการไฟฟ้าส่วนภูมืภาค-วิศวกรรมสถานฯ เตรียมจัดสัมมนา'TEMCA FORUM EXHIBITION 2018 PATTYA' ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยสู่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ EEC

        สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)และ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (วสท.) จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ และแถลงข่าว การจัดงานสัมมนาประจำปี ครั้งที่ 34’TEMCA FORUM EXHIBITION 2018 PATTYA’ ระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2561Royal Cliff Beach พัทยา ‘TEMCA FORUM EXHIBITION 2018 PATTYA’ เป็นงานสัมมนาและแสดงผลิตภัณฑ์ทางวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล โดยได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่34 และเป็นงานเดียวที่มีสมาชิกสมาคมฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ที่ปรึกษา ผู้ออกแบบ ผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานภาครัฐ และสมาคมวิชาชีพวิศวกรรม เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งมากขึ้นทุกปี

      นายสมชาย เจษฎานภาวงศ์ นายกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้นับเป็นก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมไทยสู่ความยิ่งใหญ่ และก้าวไกลขึ้นกว่าเดิมตามทิศทางของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งสมาชิก TEMCA ได้รวมพลังกันเป็นส่วนหนึ่งของ ความร่วมมือกัน ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยในวันนี้ สู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมแห่งอนาคต และเป็นที่มาของแนวคิด FUTURiE IS NOW ในการจัดงานในปีนี้

      ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ฯ และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานคุณภาพ จากบูธแสดงสินค้ามากมาย พร้อมทั้งสาระความรู้ในแวดวงอุตสาหกรรมไฟฟ้า และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านเวทีสัมมนาทางวิชาการ ซึ่งในปีนี้มีความเข้มข้นและเนื้อหาที่น่าสนใจหลายเรื่อง อาทิ 1 วิสัยทัศน์การพัฒนา EEC กับบทบาทของบริษัทไทย 2 ทำแบบอย่างไรจึงสามารถขอไฟจากการไฟฟ้าฯให้สำเร็จ และเรื่องที่หลายท่านรอคอยติดตามจากปีที่แล้ว กับระบบการป้องกันฟ้าผ่า ตลอดจนเนื้อหาที่น่าสนใจอีกมากมายหลายเรื่อง ที่ชวนติดตามโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและมีความเชี่ยวชาญ อีกทั้ง กิจกรรมการแข่งขันช่างฝีมืออาชีพ ร่วมชมและเชียร์ช่างไทยฝีมือดีที่เข้าแข่งขันชิงเงินรางวัล เพื่ออนาคตที่ดีเริ่มต้นที่วันนี้ ร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทย ผลักดัน ช่างไทยฝีมือดี สู่มาตรฐานระดับโลก

     นอกจากนี้ ไฮไลท์สุด Exclusive ที่สมาคม TEMCA ตั้งใจมอบให้สมาชิกสมาคมฯทุกท่านกับค่ำคืนแห่งการพบปะสังสรรค์ของมวลสมาชิก ครั้งนี้มากับนักร้องขวัญใจหนุ่มสาววัยปัง กับป้าง นรินทร์ กิ่งศักดิ์เจ้าของเพลงฮิตคนมีเสน่ห์ และอีกหนึ่งสาวพราวเสน่ห์ จากเวทีประกวดระดับประเทศ ซานิ AF 6 นอกจากคอนเสิร์ตสุดมันส์ ยังมีของรางวัลมากมายให้สมาชิกทุกท่านได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุกกันตลอดทั้งค่ำคืน อีกด้วย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!