หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaaKTMB


ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม Discover The Spirit of Chaopraya with TMB ล่องเรือหรู สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้ลูกค้า'ได้มากกว่า'

     ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม 'Discover The Spirit of Chaopraya with TMB'ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูชีฟเพื่อลูกค้าคนสำคัญ โดยเชิญลูกค้าธุรกิจล่องเรือสำราญ ‘เจ้าพระยาครุยส์’ไหว้พระขอพร พร้อมเพลิดเพลินกับทิปส์และเวิร์คช้อปถ่ายภาพสวยด้วยมือถือ ในบรรยากาศวิวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาตลอดเช้าจรดเย็น ตอกย้ำแนวคิด’Get MORE with TMB’ที่ให้ลูกค้าธุรกิจได้มากกว่าบริการด้านธุรกรรมการเงิน

     นายวิกรานต์ ปวโรจน์กิจ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าบรรษัทธุรกิจขนาดใหญ่ และวาณิชธนกิจ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม Discover The Spirit of Chaopraya with TMB’ จัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษให้กับลูกค้าธุรกิจกว่า 60 คน ด้วยกิจกรรมการท่องเที่ยวเยี่ยมชมวัฒนธรรมไทยเต็มวัน โดยล่องเรือหรูไปไหว้พระสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวม 3 วัด ได้แก่ วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวราราม และวัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร พร้อมรับฟังเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจของวัดแต่ละแห่ง ในระหว่างเดินทางยังร่วมเวิร์คช้อปถ่ายภาพสวยด้วยสมาร์ทโฟนกับช่างภาพชื่อดังเจ้าของเว็บไซต์และเฟสบุ๊คเพจ uscaper’ อย่างเป็นเอง ก่อนจะประกาศผลและมอบรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศการภาพถ่ายของทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วย

     “ทีเอ็มบี เป็นธนาคารที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า Need-Based โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่าย ที่เข้าใจธุรกิจของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจและส่งเสริมให้ลูกค้าธุรกิจเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าธุรกิจได้รับประสบการณ์ที่มากกว่าจากทีเอ็มบีอย่างแท้จริง”

       ด้าน นายสหชา นิลกำแพง ช่างภาพคนดังผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพแนวท่องเที่ยวและทัศนียภาพ เจ้าของเว็บไซต์และเฟสบุ๊คเพจ 'uscaper'ที่มาร่วมแบ่งปันเทคนิคการถ่ายภาพสวยจากสมาร์ทโฟนว่า การถ่ายภาพเป็นเรื่องของศิลปะ หากรู้และเข้าใจพื้นฐานทางศิลปะและการจัดองค์ประกอบศิลป์ ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายรูปสวยได้ง่ายๆ เช่น การเลือกจัดวางวัตถุที่ถ่ายบนจุดตัด 9 ช่องอย่างไรให้น่าสนใจ เพื่อสร้างจุดเด่นบนภาพ ส่วนการถ่ายภาพบุคคล ช่างภาพสามารถช่วยแนะวิธีโพสต์ท่าที่จะช่วยให้บุคคลผู้ถูกถ่ายออกมาดูดีที่สุดได้ และควรหันหน้าเข้าหาแสง จะทำให้ใบหน้าของบุคคลผู้ถูกถ่ายดูสว่างขึ้น ไม่เกิดเงาบนใบหน้า ทั้งนี้ ภาพที่สวยไม่จำเป็นจะต้องชัดเสมอไป เพราะทุกวันนี้มีเทคนิคการทำภาพให้หน้าชัด หลังเบลอ ที่ให้ความสวยงามไปอีกแบบ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล

      สำหรับ ลูกค้าทีเอ็มบี แต่ละท่านรู้สึกอย่างไรกับการร่วมกิจกรรมล่องเรือสุดเอกซ์คลูซีฟ? เวิร์กกิ้งวูแมนอย่าง คุณจอย-วิลาวัณย์ สืบญาติ จากบริษัท คิงฟิชเชอร์โฮลดิ้ง จำกัด เผยว่ารู้สึกดีกับกิจกรรมที่ทางทีเอ็มบีจัดขึ้นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักและเป็นกันเอง เดิมประทับใจทีเอ็มบีตั้งแต่เข้ามาเป็นลูกค้าอยู่แล้ว เพราะ RM ดูแลเป็นอย่างดี กิจกรรมล่องเรือไหว้พระในครั้งนี้ถือว่าเหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ทั้งสามวัดที่พาไปล้วนแต่เป็นวัดที่มีประวัติยาวนาน โดยส่วนตัวชอบเข้าวัดทำบุญอยู่แล้ว ทำให้จิตใจสงบ สบายขึ้น และผ่อนคลายจากการทำงานมาตลอดทั้งอาทิตย์ เป็นลูกค้าของทีเอ็มบีแล้วรู้สึกว่าได้อะไรที่มากกว่า ได้เที่ยว ได้บุญ ได้เพื่อนใหม่ร่วมทริปอีกต่างหาก

     เช่นเดียวกับ คุณนัท-กรณ์อนันต์ พราหมโณมัย จากบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่รู้สึกประทับใจที่ทีเอ็มบีให้ความสำคัญกับลูกค้า และมองว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น นอกเหนือจากการพูดคุยทางโทรศัพท์ทั่วไป วันนี้ได้ออกมาพบปะกับทีมงานทีเอ็มบีที่ได้ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด และคงจะไปต่อกันได้มากขึ้น ครั้งแรกที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ ไม่เพียงได้ไหว้พระ ทำบุญ บนเรือยังมีวิทยากรและไกด์ที่มีความรู้คอยถ่ายทอดเรื่องราวประวัติของวัดต่างๆ ให้ได้รับทราบมากขึ้น นี่คือสิ่งที่ทีเอ็มบีมอบให้กับลูกค้า สมกับคำว่า Get MORE   

     สำหรับ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Gulf ที่แท็คทีมกันมาทำกิจกรรมรวม 4 ท่าน ประกอบด้วย คุณอ้อย-รัชนีวรรณ แก่นหิน, คุณโอ๋-วัลภา อนันตพฤทธ์, คุณตู่-จิราภรณ์ มงคลวีระพันธ์ และคุณกิ๊ฟ-สาวิตรี สกุลครู ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากิจกรรมวันนี้สนุกมาก ปกติขับรถมาวัด ครั้งนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาล่องเรือไหว้พระที่วัดแบบสบายๆ นับว่าเป็นโอกาสอันดีและเป็นมงคลกับชีวิต ประทับใจที่ได้ร่วมกิจกรรมกับทีเอ็มบีเป็นครั้งแรก พนักงานทุกคนต้อนรับและดูแลดีมาก ด้าน RM ก็เทคแคร์ตลอด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของทีเอ็มบีที่มีต่อลูกค้า

     “ขอบคุณทีเอ็มบีที่จัดกิจกรรมลักษณะนี้ให้กับลูกค้า ทริปนี้ได้รับทั้งความบันเทิง ความรู้ ทั้งยังได้บุญกลับบ้าน อยากให้มีกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างนี้เรื่อยๆ อีก เพราะรู้สึกถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองแบบพี่น้อง Get MORE with TMB คำสั้นๆ นี้ คงจะอธิบายทุกอย่างได้ตรงกับใจเรามากที่สุดแล้ว”

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!