หมวดหมู่: พาณิชย์

1aaaaEudon


พาณิชย์ เดินสาย หนุน SME รุกตลาดออนไลน์ จัดงาน 'Offline 2 Online Expo 2018'ครั้งที่ 4 อุดรธานี

       กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้พัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ ให้ความสำคัญกับการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัลในการทำการค้า เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน เร่งผลักดันเอสเอ็มอีไทยใช้ e-commerce และการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) ในการสร้างสรรค์สินค้าและบริการตอบสนองความต้องการของตลาดสูงสุด

     นางลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่ากระทรวงพาณิชย์มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาช่องทางการตลาดออนไลน์และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยเข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ให้ถูกระบบมากยิ่งขึ้น และเพิ่มช่องทางการค้าและก่อให้เกิดสินค้าและบริการใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเศรษฐกิจยุคใหม่   กรมพัฒนาธุรกิจการค้าด้วยความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน "offline 2 online Expo 2018” ซึ่งในปีนี้จัดประเดิมครั้งแรกที่ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องมาที่กรุงเทพมหานคร และเมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดงานที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นครั้งที่สาม โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกก้าวในการสร้างความเข้มแข็งให้ SMEs พร้อมตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ และครั้งนี้คือครั้งที่ 4 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2561 ที่อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.อุดรธานี และคาดว่าจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

     รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า จากความสำเร็จของการจัดงานครั้งที่ผ่านมา กรมฯ มีแผนการจัดงานอีก 1 ครั้งเป็นการส่งท้าย วันที่ 17-19 สิงหาคม 2561 ณ โคราชฮอลล์ ชั้น 4 เซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา นอกจากนี้ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ยังเน้นการปฏิบัติงานที่ตอบโจทย์การพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก เพื่อให้ผู้ประกอบการมีศักยภาพในการประกอบธุรกิจได้อย่างทัดเทียม สามารถแข่งขันได้ เพื่อเสริมรากฐานเศรษฐกิจไทยเข้มแข็งอย่างยั่งยืน

      ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม'offline 2 online Expo 2018'ได้ พร้อมพบกับการแสดงมินิคอนเสริต์ จากศิลปิน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ งานแสดงสินค้า ‘Offline 2 Online Expo 2018’ครั้งที่ 4 นี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม นี้ ที่อุดรธานีฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.อุดรธานี

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!