หมวดหมู่: การตลาด

1aaa1May day


เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้ฯ เร่งสร้างความเชื่อมั่นตัวแทนทั่วประเทศ ย้ำแบรนด์ 'มีเดย์ริช' สินค้าคุณภาพพร้อมรางวัลการันตีในระดับโลก

      เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ ชูนโยบายสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนจำหน่าย ภายหลังเปิดตัวแบรนด์ 'มีเดย์ริช'สินค้าใหม่ 3 รายการ ประกาศรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มั่นใจเป็นสินค้านวัตกรรมใหม่จากถั่วหรั่งสิทธิบัตรเฉพาะมีเดย์ริช พร้อมทีมวิจัยที่ค้นคว้าและวิจัยสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง

      นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) กล่าวว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 3 รายการในแบรนด์มีเดย์ริช ได้แก่ มีเดย์ริชคลีนซิ่งครีม, มีเดย์ริชเซรั่มพลัส และมีเดย์ริชสลีพพิ่งมาส์ก ไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ แผนงานต่อไปที่บริษัทจะเน้นคือการตอกย้ำนวัตกรรมใหม่ของสินค้างานวิจัยคุณภาพ ที่ใช้สารสกัดจากถั่วหรั่งเป็นส่วนผสมและการันตีด้วยรางวัลเหรียญทองจากประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานวิจัยที่ค้นพบสารสกัดจากถั่วหรั่งคือ ผศ.ดร.กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการจากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งผลงานวิจัยเข้าประกวดในงาน World Innovation Contest 2016 ที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งในงานดังกล่าวมีงานวิจัยจากสถาบันวิจัยต่างๆ ทั่วโลก ที่ร่วมส่งผลงานเข้าประกวด โดยงานวิจัยสมุนไพรไทย "ถั่วหรั่ง" ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจากถั่วหรั่งที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ จึงช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว จึงทำให้นวัตกรรมดังกล่าวได้รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับโลก

       “ล่าสุดกับผลงานการวิจัยจากถั่วหรั่ง ได้รับรางวัล ‘ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพร’ การประกวดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทย ประจำปี 2561 ในงาน’Thailand Cosmetic Contest 2018’ ที่นับเป็นอีก 1 ความภาคภูมิใจที่ได้รับจากการประกวดผลงานในครั้งนี้ ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าจากนี้ไปผู้บริโภคจะมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์จากถั่วหรั่ง ที่เป็นส่วนผสมสำคัญในการออกไลน์สินค้าใหม่ๆ ของบริษัทในปีนี้ โดยในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้จะออกไลน์สินค้าใหม่ 1 รายการ คือมีเดย์ริชคอลลาเจน“ นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จำหน่ายสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์มีเดย์ริช 3 รายการ พร้อมประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ โดยเน้นไปที่การตอกย้ำสร้างแบรนด์มีเดย์ริช สินค้าความงามที่มีคุณภาพ ด้วยจุดเด่นในหลายๆ ด้าน ได้แก่ 1.สินค้านวัตกรรมใหม่จากถั่วหรั่ง พร้อมรางวัลการันตีจากเวทีระดับโลก 2.ทีมนักวิจัยที่มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง 3.มีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตสินค้าด้านเครื่องสำอาง ดังนั้นตัวแทนจำหน่ายและผู้บริโภคจึงเชื่อมั่นได้ว่า บริษัทเป็นโรงงานผู้ผลิตที่มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ที่จะทำให้สินค้าทุกประเภทมีคุณภาพดีและตรงกับความต้องการของผู้บริโภค

       สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Me Day Rich (มี เดย์ ริช) หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!