หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้
16
จับตาหุ้นเด่นวันนี้
*กลุ่มแบงก์, SAWAD, MTC
-นสพ.รายงาน เครดิตบูโรชี้ครึ่งปี แบงก์-นอนแบงก์" แห่เช็กข้อมูลลูกค้าพุ่ง หวังป้องหนี้เสียในระบบลาม ขณะยอดปรับโครงสร้างหนี้ ณ สิ้นไตรมาส 2 แตะ 7.1 แสนล้าน เพิ่มขึ้นเฉียด 60% เทียบปีต่อปี หวั่นเป็นระเบิดเวลาทำหนี้เสียท่วมระบบ ด้าน "เจนวาย-เอ็กซ์" ยอดค้างชำระยังเพิ่ม เผยคนอายุ 31 ปีเบี้ยวหนี้ มากสุด
*ESSO
-นสพ.รายงาน แหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม ระบุมีสัญญาณการฟื้นตัวหวังธุรกิจปิโตรเคมีพลิกบวก แม้ไตรมาส 2 ขาดทุน แต่คาดไตรมาส 3 ราคาพาราไซลีนมีแนวโน้มสูงขึ้น มองการกลั่นยังดี ยอดจำหน่ายน้ำมันยังสูง เดินหน้าขยายปั๊มน้ำมัน ESSO เล็งสิ้นปีมีสาขาชน 600 สาขา จากปัจจุบันที่ 583 สาขา
*TITLE
-นสพ.รายงาน เผยยอดโอนไตรมาส 4 พีค เชื่อหนุนผลงานครึ่งปีหลังโตเด่น ลูกค้าแห่โอนกรรมสิทธิ์เพียบ เล็งเปิดโครงการใหม่มูลค่า 650 ล้านบาท ในไตรมาส 4/2561 ตุน Backlog เต็มหน้าตัก 1.52 พันล้านบาท จ่อบุ๊กเข้ากระเป๋าเร็วๆ นี้ เร่งปั๊มรายได้พุ่งเท่าตัวแตะ 600 ล้านบาท จากปีก่อน 300 ล้านบาท
*K
-นสพ.รายงาน ส่งซิกมีลุ้นไตรมาส 4/2561 ผลงานพลิกมีกำไรเดินเกมครึ่งปีหลังลุยประมูลงานกว่า 1.46 พันล้านบาท หวังคว้าได้ 10-20% พร้อมสยายปีกต่างแดน ปักหมุดรายได้ปีนี้แตะ 30 ล้านบาท ตุนแบ๊กล็อกแน่น 797.5 ล้านบาท รับรู้รายได้ปีนี้ราว 80%
*BAY
-นสพ.รายงาน บัตรเครดิตกรุงศรี ลุยฐานคนรุ่นใหม่ 20 ปีขึ้นไป หวังศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของคนรุ่นนี้ที่จะมีบทบาทมากขึ้นต่อสังคมในอนาคต ขณะเดียวกันยังสร้างแบรนด์ตอกย้ำความชัดเจนของภาพลักษณ์ ในแนวคิด "ที่สุด...ทุกสิ่ง" กระตุ้นให้เกิดการใช้บัตร ด้วยเป้าหมายเพิ่มยอดใช้จ่ายเติบโต 10% และเพิ่มจำนวนบัตรเป็น 2.2 ล้านบัญชีในสิ้นปี
*TGPRO
-นสพ.รายงาน  ออเดอร์ทะลัก-เดินไลน์ผลิตใหม่ หนุนครึ่งหลังปี 2561 พร้อมย้ำเป้าปี 2561 รายได้โต 10% จากปีก่อนที่ 1.48 พันล้านบาท หลังรุกเจาะตลาดใหม่เต็มพิกัด ส่วนไลน์ผลิตใหม่อีก 2 พันตัน ดีเดย์เปิดเต็มระบบช่วง Q4 นี้ ดันกำลังผลิตสิ้นปีแตะ 2 หมื่นตัน
*TIP
-นสพ.รายงาน อัพเกรดสู่ Digital Insurance เสริมแกร่งบริการผ่านช่องทางดิจิทัล ที่ทำได้มากกว่าการเคลมสินไหม แต่เสมือนร้านค้าช็อปแบบประกันภัย ทั้งประกันรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ เป็นต้น ผ่านแอพ "TIP InsureM" พร้อมเปิดกว้างสตาร์ทอัพที่ต้องการพัฒนาโครงการด้านประกันภัยสามารถทำงานร่วมกับบริษัทได้ในฐานะห้องทดลอง
*SAWAD
-นสพ.รายงาน  สถาบันไล่ซื้อหุ้นคืน มองแนวโน้มครึ่งปีหลังสดใส ผู้บริหารยืนยันสินเชื่อปีนี้เติบโต 20-30% ตามเป้า เอ็นพีแอลทยอยลดลง คาดสิ้นปีเหลือ 4.7% จาก 5.45% พร้อมลดตั้งสำรอง BFIT ขอไลเซ่นส์แบงกิ้งเอเย่นต์ให้บริการชำระเงิน
*THAI
-นสพ.รายงาน  นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเซ็นสัญญาเพื่อเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่การบินไทยแล้ว และจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ก.ย.นี้ โดยจะทำงานอย่างเต็มที่ทันทีที่เข้ารับตำแหน่ง โดยขอเวลา 1 เดือน หลังจากนั้นจะให้ข่าวอย่างเป็นทางการถึงแนวทางนโยบาย และแนวทางแก้ไขปัญหาให้การบินไทยเดินหน้าอย่างยั่งยืน
*CBG
-นสพ.รายงาน เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังภายใต้เครื่องหมายการค้า "คาราบาวแดง" และ "คาราบาว" ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศบริษัทจึงได้ย้ายสายการผลิตทั้งหมดมารวมกันที่ศูนย์กลางผลิตแห่งใหม่ ที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา บนพื้นที่ 180 ไร่ ตามโครงการขยายกำลังผลิตเชิงบูรณาการแนวดิ่ง
*PB
-นสพ.รายงาน นายอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ กล่าวว่า เนื่องด้วยระยะที่ผ่านมา มีคนแชร์ข่าวเท็จใส่ร้ายว่าผลิตภัณฑ์ฟาร์มเฮ้าส์มีไขมันทรานส์และบางคนแชร์ข่าวเท็จโดยไม่มีการตรวจสอบและหาข้อมูลก่อนจะแชร์ สร้างความเสียหายแก่บริษัท เพราะทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน ซึ่งฟาร์มเฮ้าส์ได้ดำเนินคดีกับผู้ที่แชร์ข่าวเท็จแล้ว จึงขอให้ผู้บริโภคทุกคนอย่าหลงเชื่อข่าวลือ และให้มั่นใจว่าขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ไม่หยุดพัฒนาสร้างอาหารสดใหม่คุณภาพดีปลอดภัยให้ผู้บริโภค
*ROBINS
-นสพ.รายงาน  ในช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าการซื้อสินค้าผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอินสตาแกรม (Instagram) ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคสูงขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มสินค้าชุดชั้นในก็มีหลายแบรนด์ที่เปิดจำหน่ายผ่านช่องทางดังกล่าว เพื่อเป็นการขยายฐานคนรุ่นใหม่วัย 30 ปีขึ้นไป ให้มาจับจ่ายในโรบินสันมากขึ้น จึงได้มีการนำแบรนด์จากอินสตาแกรมเข้ามาเป็นทางเลือกแก่ลูกค้าของโรบินสันมากยิ่งขึ้น
*TSF
-นสพ.รายงาน เปิดโฉมสื่อโฆษณาฟอร์มใหญ่ในรูปแบบ DIGITAL BILLBOARD รองรับความต้องการสินค้าและบริการ รวมทั้งองค์กรต่างๆ ที่หันมาสนใจซื้อสื่อโฆษณานอกบ้าน เผยจุดเด่นราคาถูกกว่าสื่อโฆษณาอื่นๆ นำเสนอได้หลากหลายรูปแบบ และตั้งอยู่ในทำเลที่ลูกค้ามองเห็นชัดทั่วประเทศ
--อินโฟเควสท์ 
OO12551

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!