หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SIMATนรตถ สาระมาน


โบรกฯแนะเก็งกำไร SIMAT เคาะเป้า 4.8 บ.จ่อคว้างาน NET ห่างไกล Zone C คาดงบ Q3/61 โตแรง อานิสงส์บุ๊คกำไรธุรกิจ Silk screen

       เทพหุ้นจากบล.เคจีไอ (ประเทศไทย) แนะนำเก็งกำไร SIMAT ให้ราคาพื้นฐานที่ 4.8 บาท คาดงบไตรมาส 3/61 โตแรง อานิสงส์บุ๊คกำไรธุรกิจ Silk screen หลังซื้อเข้ามาในช่วงปลายไตรมาส 2/61 แถมยังมีลุ้นงาน ‘NET ห่างไกล Zone C’ สัญญาละ 2 พันล้านบาท ด้านบิ๊กบอส’นรัตถ์ สาระมาน’ ลั่นคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งใบอนุญาตประเภทที่ 3 สถาบันการเงินซัพพอร์ตเต็มที่ คาดมีโอกาสสูงที่จะได้รับงานอย่างน้อย 1 สัญญา

        ฝ่ายวิเคราะห์บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ(ประเทศไทย) กล่าวถึง บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SIMAT)โดยคำแนะนำเก็งกำไร ประเมินราคาพื้นฐาน 4.8 บาท แนวรับอยู่ที่ 2.34 บาท แนวต้านแรกอยู่ที่ 2.48 บาท หากผ่านได้ประเมินมีโอกาสทดสอบแนวต้านถัดไปที่อยู่ที่ 2.78 บาท (Stop loss 2.28 บาท)พร้อมกันนี้ประเมินราคาหุ้น Laggard หุ้นกลุ่มงานรับเหมาระบบฯ อาทิ ITEL, ALT, SAMART โดยหุ้นกลุ่มนี้เริ่มฟื้นตัวหลังมีประเด็นข่าวการเปิดประมูลโครงการ’NET ห่างไกล Zone C’ แบ่งเป็น 8 สัญญา สัญญาละ 2 พันล้านบาท ทั้งนี้ คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 3/61 จะเติบโตเด่นจากการรับรู้กำไรธุรกิจ Silk screen ที่เพิ่งซื้อเข้ามาปลายไตรมาส 2/61 ขณะที่ธุรกิจอื่นๆคาดมีกำไรจากการดำเนินงาน

        ด้านนายนรัตถ์ สาระมาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (SIMAT) กล่าวว่า ในวันที่ 12 ตุลาคม 2561นี้ บริษัทฯ จะเข้าร่วมประกวดราคาด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bidding ในโครงการจัดให้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกล (Zone C) และคาดว่าจะทราบผลประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้งนี้ หากบริษัทฯ ได้รับงานจำนวน 1-2 สัญญา จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ

       "บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างยิ่งในการเข้าร่วมประกวดราคาครั้งนี้ เนื่องจากเรามีใบอนุญาตตามข้อกำหนดคุณสมบัติคือใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตประเภทที่ 3 ในธุรกิจวางระบบโครงข่าย และมีประสบการณ์ในการทำงาน อีกทั้ง ยังได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการเงินจึงมีเงินลงทุนในการดำเนินการที่เพียงพอ สามารถดำเนินงานตามโครงการได้ ทำให้เรามีคุณสมบัติพร้อมเข้าแข่งขัน และเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่จะสามารถคว้างานดังกล่าว"นายนรัตถ์กล่าวในที่สุด

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!