หมวดหมู่: การตลาด

HOMMOLประภาภรณ


แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่บุกตลาดไตรมาส 4 จัดโปรพิเศษ 2,990 หนุนตัวแทนรายย่อยทั่วประเทศ

     แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์บุกตลาดเบเกอรี่ไตรมาสสุดท้าย ส่งโปรโมชั่นลดค่าแฟรนไชส์เหลือเพียง 2,990 บาท ย้ำต้องการสร้างอาชีพและเพิ่มยอดตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ขายง่าย กำไรดี เก็บได้นาน และมีสินค้าให้เลือกกว่า 100 ชนิด ชูจุดเด่นอุปกรณ์การทำธุรกิจแบบครบเซ็ท พร้อมทีมการตลาดลงพื้นที่แนะนำการขายในเบื้องต้น

       นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ กล่าวว่า ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทได้จัดโปรโมชั่นเปิดรับตัวแทนจำหน่ายรายย่อย และผู้ที่ต้องการมีอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้ ด้วยการจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าแฟรนไชส์ถึง 50% จากปกติที่ต้องใช้เงินลงทุน 5,990 บาท แต่ในช่วงโปรโมชั่นลดเหลือเพียง 2,990 บาทเท่านั้น

      สำหรับ การจัดโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้บริษัทฯ ไม่ได้ลดจำนวนสินค้าและอุปกรณ์ในการขายแต่อย่างใด โดยตัวแทนจำหน่ายรายย่อยจะได้รับชุดประกอบการทำธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ แบบครบเซ็ท ได้แก่ 1.เค้กจำนวน 150 ชิ้น 2.ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่ 3.กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง (เก็บเค้กได้20วง) 4.หญ้าเทียมปูโต๊ะ 5.ถุง 1 แพ็ค 6.ช้อน 1 แพ็ค7.กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย และ 8.ที่ตักเค้ก นอกจากนี้เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ยังสามารถจัดเก็บโดยแช่ตู้เย็นธรรมดาได้นานนานถึง 7 วัน และหากเป็นตู้แช่แข็งจะเก็บได้นานถึง 30 วัน

       ทั้งนี้ ผู้ที่ต้องการลงทุนทำธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการทำธุรกิจ เพราะนอกจากการจัดโปรโมชั่นดังกล่าวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์การทำธุรกิจแบบครบเซ็ทแล้ว บริษัทยังมีทีมทำการตลาดในพื้นที่เพื่อสอนวิธีการขายและวิธีการดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี ที่สำคัญคือการให้ความรู้ในเรื่องของคุณภาพสินค้าที่เป็นมิตรกับผู้บริโภค เพราะเค้กหอมมนต์เบเกอรี่ใช้วัตถุดิบน้ำตาลน้อยและปราศจากไขมันทรานส์ 0%

      นางสาวประภาภรณ์ กล่าวว่า คอนเซ็ปต์การลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่มี 4 ข้อที่เราตอกย้ำอยู่เสมอคือการขายง่าย กำไรดี เก็บได้นาน และมีความหลากหลายของตัวสินค้าที่มีให้เลือกถึง 100 รายการ จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับตัวแทนจำหน่ายรายย่อยและผู้บริโภคมีทางเลือกเพราะสินค้าไม่จำเจ ลูกค้าสามารถเลือกบริโภคได้ตามความต้องการ ที่สำคัญทีมงานเราจะมีการพัฒนาสินค้าเพื่อให้มีเค้กหน้าใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

        ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็น เป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่”m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakeryโทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!