หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1AAAAKบตรเครดตกรงศร


บัตรเครดิตกรุงศรี ส่งแคมเปญจัดหนัก กิน ช้อป เที่ยวสุดฟิน หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 25%

     บัตรเครดิตกรุงศรี จัดทัพโปรโมชั่นหลากหลายกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรช่วงท้ายปี ชวนกิน ช้อป เที่ยวสุดฟิน ขานรับมาตรการลดหย่อนภาษีภาครัฐ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50% ณ กว่า 100 ร้านค้าที่ร่วมรายการในจังหวัดเมืองรอง พร้อมส่งดีลสุดคุ้มหมวดกิน ช้อป เที่ยวสุดฟิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดกิน ช้อป เที่ยว เติบโต 25%

          นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี ซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว และตอบสนองต่อนโยบายภาครัฐที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดท่องเที่ยวรอง บัตรเครดิตกรุงศรีจึงได้ส่งสองโปรโมชั่นใหญ่เพื่อเอาใจผู้ที่รักการท่องเที่ยว ได้แก่ โปรโมชั่น เมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่มและโปรโมชั่น กิน ช้อป เที่ยว ดับเบิ้ล แคชแบ็ค"

     "โปรโมชั่น เมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่ม ซึ่งมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด ณ กว่า 100 ร้านค้าที่ร่วมรายการในจังหวัดเมืองรอง ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 – 31 ธันวาคม 2561ทั้งนี้ คาดว่า โปรโมชั่น เที่ยวเมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่ม น่าจะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกบัตร เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ ในการมอบสิทธิในการลดหย่อนภาษีตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร โดยคาดว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรจากโปรโมชั่นดังกล่าว น่าจะเพิ่มขึ้นอีกกว่า 350 ล้านบาท เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา"

      "สำหรับ ในปีนี้ บัตรเครดิตกรุงศรี มีแผนจะปรับสิทธิประโยชน์หลักของผลิตภัณฑ์ รวมถึงปรับโปรโมชั่นต่างๆ ให้ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสมาชิกบัตรอย่างตรงใจยิ่งขึ้น ตามแนวคิด "ที่สุด ทุกสิ่ง" ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารแบรนด์ของเรา จากข้อมูลที่ผ่านมา พบว่า ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวและวันหยุดยาวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี สมาชิกบัตร มักจะนิยมใช้จ่ายในหมวดกิน ช้อป เที่ยว มากกว่าหมวดอื่นๆ บัตรเครดิตกรุงศรี จึงได้ออกแบบโปรโมชั่นหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกบัตร เช่น โปรโมชั่น กิน ช้อป เที่ยว ดับเบิ้ล แคชแบ็ค ที่มอบสิทธิในการรับเครดิตเงินคืน สูงสุดถึง 75,000 บาท ต่อบัญชีบัตรหลัก ตลอดรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารหมวดท่องเที่ยว หรือ หมวดซุปเปอร์มาเก็ต ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป และมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน และรับสิทธิแลกคะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 50,000 บาทต่อบัญชีบัตรหลักต่อเดือน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2561 ถึง 31 ธันวาคม 2561 เพียงลงทะเบียนก่อนทำรายการครั้งแรกครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ โดยบริษัทฯ คาดว่าจากแคมเปญนี้ในหมวดกิน ช้อป เที่ยวทั้งในช่วงไตรมาส 4 คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 8,000 ล้านบาท หรือเติบโตราว 25% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา" นายสมหวังกล่าวสรุป

     โปรโมชั่น 'เที่ยวเมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่ม'ชวนสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท กิน เที่ยว สุดคุ้ม กับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดสูงสุด 50% ในโรงแรม ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และบริการรถเช่า ที่ร่วมรายการในจังหวัดเมืองรอง

       กว่า 100 แห่งทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561-31 ธันวาคม 2561 (เงื่อนไขการลดหย่อนภาษีเป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด) รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsricard.com/secondaryprovinces

       โปรโมชั่น 'กิน ช้อป เที่ยว Double Cash Back'มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท รับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 75,000 บาทต่อบัญชีบัตรหลักตลอดรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารหรือหมวดท่องเที่ยว ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป และมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน และรับสิทธิแลกคะแนนสะสมเท่ายอดใช้จ่าย เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 50,000 บาทต่อบัญชีบัตรหลักต่อเดือน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2561 ถึง 31 ธันวาคม 2561 เพียงพิมพ์ SPP (วรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่งมาที่ 081-927-9999 หรือลงทะเบียนผ่าน UCHOOSE เพื่อรับสิทธิก่อนทำรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsricard.com/spp418

      'เที่ยวเมืองรองสุดฟิน' - สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 'เที่ยวเมืองรองลดหย่อน พักผ่อนลดเพิ่ม' ชวนสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท กิน เที่ยว สุดคุ้ม กับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดสูงสุด 50% ในโรงแรม ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และบริการรถเช่า ที่ร่วมรายการในจังหวัดเมืองรอง กว่า 100 แห่งทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 – 31 ธันวาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม www.krungsricard.com/secondaryprovince

เกี่ยวกับบัตรเครดิตกรุงศรี

         บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เป็นบริษัทในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ปัจจุบันบัตรเครดิตกรุงศรี มีลูกค้าในความดูแล 2 ล้านบัญชีโดยมีแบรนด์หลัก ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์, บัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่าแพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม, บัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม, บัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิต กรุงศรีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่าแพลทินัม

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!