หมวดหมู่: การตลาด

1aaaBAกลมธรกจTCP


กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งแคมเปญ 'คนจริง กระทิงแดง'หมัดเด็ด เจาะกลุ่มเป้าหมาย กระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน ส่งท้ายปลายปี 2561

            - ทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท โฆษณาสร้างแบรนด์ให้อยุ่ในใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมกิจกรรม ชิงโชครถกระบะ Toyota Revo สร้างสีสันการตลาดตอบแทนผู้บริโภคช่วงปลายปี

            - ชูคอนเซปต์ 'ปล่อยพลังกระทิง'สร้างแรงบันดาลใจตอกย้ำแบรนด์สินค้าที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

       กลุ่มธุรกิจ TCP องค์กรระดับโลกของคนไทย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานยอดนิยม จัดหนักแคมเปญการตลาดชุดใหญ่ ส่งท้ายปลายปี 2561 ทุ่มงบกว่า 80ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ 'คนจริง กระทิงแดง' พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ปล่อยพลังกระทิง" เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทำงาน ด้วยการสร้างกำลังใจให้ผู้คนฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคในชีวิต มุ่งสู่เป้าหมายที่ตนต้องการ หวังปลุกตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานให้กลับมามีสีสันอีกครั้งในช่วงไตรมาสสุดท้าย 2561

       นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานขายและการตลาดประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเสริมสร้างการรับรู้ในตัวแบรนด์ และกระตุ้นตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานให้กลับมามีสีสันอีกครั้งในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 เราจึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท สำหรับแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี โดยได้ส่งโฆษณาชุด "ปล่อยพลังกระทิง" เพื่อตอกย้ำความเป็นสินค้าที่เข้าถึง และเข้าใจกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเรามุ่งไปที่กลุ่มคนทำงาน อายุระหว่าง 25 – 40 ปี นอกจากนั้น กระทิงแดงยังเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมสนุกกับกิจกรรม 'กระทิงแดงช่วยค่าครองชีพ แจกรถทำมาหากิน' โดยมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และมีรางวัลใหญ่เป็น รถกระบะ TOYOTA Revo มูลค่า 679,000 บาท ซึ่งทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้เพียงแค่แอด Line Official 'กระทิงแดง' และส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์กระทิงแดงผ่านทาง Line Official โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 มกราคม 2562"

      "สำหรับ โฆษณาชุด 'ปล่อยพลังกระทิง' เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ'คนจริง กระทิงแดง'ที่จะเป็นกลยุทธ์หลักในการสื่อสารและให้กำลังใจกับฮีโร่คนทำงาน ไม่ให้ย่อท้อแต่จงปล่อยพลังกระทิงในตัวคุณออกมา เนื่องจากเราตระหนักดีว่าทุกวันนี้มีผู้คนมากมายที่ต้องพบเจอกับอุปสรรคต่างๆ โดยเฉพาะการทำงานอย่างหนักเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น แต่เราเชื่อว่าทุกคนมีพลังซ่อนอยู่ในตัว ขึ้นอยู่กับว่าจะดึงพลังนั้นและฮีโร่ภายในตนเองออกมาตอนไหน เราจึงต้องการให้กำลังใจ และรณรงค์ให้ผู้คนฝ่าฟันปัญหา และอุปสรรคในชีวิตประจำวันสู่เป้าหมายที่ตนต้องการ โดยใช้คอนเซปต์ 'ปล่อยพลังกระทิงในตัวคุณออกมา' เป็นการช่วยให้กำลังใจกับผู้คนเพื่อต่อสู้กับอุปสรรคที่พบเจอในแต่ละวัน ด้วยพลังและฮีโร่ที่ซ่อนอยู่ในตัวของทุกคน ไม่ย่อท้อต่อทุกปัญหา พร้อมที่จะฟันฝ่าทุกอุปสรรค เพื่อเป็น 'คนจริง กระทิงแดง' ในที่สุด"นายสุรชัย กล่าวเสริม

        ปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 22,000 ล้านบาท จากกลยุทธ์ต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้น ทำให้มั่นใจว่าสิ้นปี 2561 กระทิงแดงจะมีการเติบโตสวนทางกับตลาด ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน ผลักดันให้ไปสู่เป้าหมายยอดขาย 100,000 ล้านบาท เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทจากเมืองไทยที่น่าจับตาบนเวทีโลก

       ท่านสามารถรับทราบข้อมูลกิจกรรมความเคลื่อนไหวของเครื่องดื่มให้พลังงานกระทิงแดง ได้ที่ www.tcp.com และ https://www.facebook.com/kratingdaeng/

    'ปล่อยพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ สู้แบบกระทิง ลุยแบบกระทิง ทุกอุปสรรคไปต่อได้ด้วยใจกระทิง'

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!