หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1AAจายคานำบนแอปฯ


จ่ายค่าน้ำบนแอปฯ'Krungthai NEXT'ลูกค้า กปภ. สบายใจ ไร้ค่าธรรมเนียม

     การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย สร้างมิติใหม่ของการชำระค่าน้ำประปาผ่านแอปพลิเคชั่น Krungthai NEXT โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป

       นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เปิดเผยว่า ในยุคสมัยที่ความเจริญ ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้า ทำให้ กปภ. ต้องเร่งพัฒนาการบริการโดยคำนึงถึงการสื่อสารรูปแบบออนไลน์ที่ถูกเชื่อมต่อกันในชีวิตประจำวันและสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้ ล่าสุด กปภ. ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทยเปิดบริการให้ลูกค้าของ กปภ. สามารถจ่ายค่าน้ำประปาผ่านแอปพลิเคชั่น "Krungthai NEXT"เพียงสแกนบาร์โค้ดบนใบแจ้งค่าน้ำประปาและยืนยันการชำระเงินโดยจะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ทั้งนี้ต้องเป็นบิลค่าน้ำประปาที่อยู่ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้นและมียอดชำระค่าน้ำต่อบิลไม่เกิน 49,000 บาท เริ่มสัมผัสประสบการณ์ความสะดวกสบายและประหยัดเวลาได้พร้อมกันแล้วตั้งแต่วันนี้

       นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกชำระค่าน้ำประปาด้วยบัตรเครดิต Visa หรือMastercard ผ่านเว็บไซต์ www.pwa.co.th หรือผ่านแอปพลิเคชั่นอื่น ๆได้แก่ แอปพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ท เอ็มเพย์ แอร์เพย์ อีซี่บิล เคาน์เตอร์เซอร์วิสเพย์ KPLUS ของธนาคารกสิกรไทย และ SCB EASY ของธนาคารไทยพาณิชย์ ร้านค้าที่มีเครื่องหมายเคาน์เตอร์เซอร์วิส, 7-Eleven, ตู้เติมสบายพลัส, ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ CenPay เช่น แฟมิลี่มาร์ท ท็อปส์มาร์เก็ต โซนโรบินสันในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Pay@Post ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ, Just Pay ที่สำนักงานทีโอที, mPAYSTATION ที่ศูนย์บริการเอไอเอสและร้านเทเลวิซ, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ทรูมันนี่เอ็กซ์เพรส, ทรูมันนี่พาร์ทเนอร์, ตู้บริการอัตโนมัติทรูมันนี่คีออส ที่ร้านทรูชอปและทรูมูฟชอปรวมทั้งผ่านเครื่อง ADM และ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ เครื่อง ATMธนาคารกสิกรไทย เคาน์เตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ตลอดจนสามารถหักผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร 14 แห่งทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ PWA Contact Center 1662

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!