หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaDelta in DJSI 2018


เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) ติดอันดับ Top 5 ปีที่สอง ในกลุ่มบริษัทชิ้นส่วน อุปกรณ์และส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ โดย DJSI 2561

     เดลต้า ประเทศไทย ยังคงครองอันดับ 1 ใน 5 ดัชนีดาวน์โจนส์ด้านความยั่งยืน (DJSI) ในหมวด'ชิ้นส่วน อุปกรณ์และส่วนประกอบไอทีซี อิเล็กทรอนิกส์' ปีที่สองติดต่อกัน

      บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 5 บริษัทชั้นนำในกลุ่ม ‘ชิ้นส่วน อุปกรณ์และส่วนประกอบไอซีที อิเล็กทรอนิกส์’ จากดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (DJSI) ที่เป็นที่รู้จักระดับโลก ปีที่สองต่อเนื่องกัน

     ดัชนี S&P ดาวน์โจน และ RobecoSAM ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2542 DJSI ได้พัฒนาจากประสบการณ์ของผู้ให้บริการดัชนีกับผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยคัดเลือกบริษัทที่มีความยั่งยืนจาก 60 อุตสาหกรรมทั่วโลก เดลต้าเป็นหนึ่งใน 72 บริษัทได้รับเกียรติให้เข้าร่วมการประเมินในการวัดค่าความยั่งยืนจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก ทางด้าน เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม (ESG)

         นอกเหนือจากการจัดอันดับ DJSI แล้ว เดลต้า ประเทศไทย ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ RobecoSAM ระดับบรอนซ์ สำหรับผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนยอดเยี่ยม เป็นบริษัทไทยเพียงบริษัทเดียวติดอันดับ Top 5 หมวด 'อุปกรณ์ ชิ้นส่วนและส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์' ของ RobecoSAM Sustainability Yearbook 2561

        เดลต้าติดอันดับต้นๆ ของ DJSI แสดงถึงกลยุทธ์และนโยบายการพัฒนาที่ยั่งยืนและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของคณะกรรมการความยั่งยืนของเดลต้า นำโดย นาย เซีย เชน เยน ประธานบริหารบริษัท และนายอนุสรณ์ มุทธราอิศ ผู้อำนวยการเดลต้า

       ในฐานะที่เป็นบริษัทคนไทยและเป็นพลเมืององค์กรระดับโลก เดลต้าดำเนินธุรกิจอย่างมุ่งมั่น ยั่งยืน เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตามพันธกิจของเดลต้า Smarter. Greener. Together.

เกี่ยวกับ บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

     บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2533 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้าฯ เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย ด้วยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์ นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และอินฟราสตรัคเจอร์ บริษัทฯ มีสำนักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่นๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

    เดลต้า (ประเทศไทย) ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาคเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรม รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับ รางวัลนักธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com

โทร: +66 (0)2709 2800 ต่อ 6303, 6381               อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!