หมวดหมู่: การตลาด

1aaaAtipco


'ทิปโก้ฟูดส์' ดีเดย์! เปิดโรงงานน้ำแร่แหล่งที่ 2 จากต้นน้ำธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์เพิ่มกำลังการผลิตรับตลาดโต เน้นจุดขาย ซิลิก้า (OSA) และแคลเซียม

    เมื่อเอ่ยถึง 'น้ำ' ย่อมมีความสำคัญและคุณประโยชน์กับมนุษย์มากมาย แต่ปัจจุบันเทรนด์การดื่มน้ำได้เปลี่ยนไป 'น้ำแร่ธรรมชาติ'นับเป็นทางเลือกของคนรักสุขภาพ การดื่มน้ำสะอาดเป็นการดูแลสุขภาพที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะน้ำมีประโยชน์และความจำเป็นต่อร่างกาย แต่หากเลือกดื่มน้ำแร่ธรรมชาติก็จะยิ่งเพิ่มประโยชน์เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆมากมาย

     เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติแท้ 100% จากต้นน้ำธรรมชาติที่สะอาดบริสุทธิ์ แบรนด์ 'ออรา'ได้ทำการเปิดโรงงานน้ำแร่แห่งใหม่! ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 2 เพื่อขยายกำลังการผลิตน้ำแร่ รองรับตลาดน้ำแร่ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

      งานนี้นำโดย นางสาวลักษณา ทรัพย์สาคร ประธานคณะกรรมการบริหารกลุ่มธุรกิจทิปโก้ ประธานในพิธีเปิดโรงงาน ร่วมด้วย นายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ทีมผู้บริหารและพนักงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิดโรงงานอย่างเป็นทางการ เริ่มจากประกอบพิธีพราหมณ์ พิธีเปิดป้ายโรงงาน และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ตามลำดับ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับพนักงาน เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ร่วมงานในพิธีเปิดโรงงานครั้งนี้ จากนั้นทุกท่านเดินชมไลน์การผลิตซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันทันสมัยจากประเทศเยอรมันที่มีกำลังการผลิต 140 ล้านขวดต่อปี

      โรงงานน้ำแร่จากแหล่งภูน้ำหยด จ.เพชรบรูณ์ ก่อสร้างบนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ด้วยงบประมาณการก่อสร้างกว่า 500 ล้านบาท ติดตั้งเครื่องจักรที่ทันสมัยและประหยัดพลังงาน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ดื่มน้ำแร่คุณภาพสูงภายใต้มาตรฐานของน้ำแร่ออรา คือ ต้องเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากต้นน้ำธรรมชาติ สะอาด บริสุทธิ์ เท่านั้น และต้องมีซิลิก้า (OSA)แคลเซียม แต่โซเดียมต่ำ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!