หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

CHOสรเดช


บอร์ด CHO ไฟเขียวจัดตั้งบริษัท'อมรรัตนโกสินทร์'ลุยแผนให้บริการรถโดยสารอัจฉริยะ (SMART BUS) และ บริหารจัดการ BigData      

       บอร์ด CHO ไฟเขียว ลงทุนตั้งบริษัท อมรรัตนโกสินทร์ จำกัด โดย CHO ถือหุ้นคิดเป็นร้อยละ 99.97 เดินหน้าทำแผนลุยให้บริการการรถโดยสารประจำทาง อัจฉริยะ (SMART BUS) และบริหารจัดการข้อมูลที่ได้จากระบบโดยการวิเคราะห์ด้วยระบบที่ทันสมัย โดยใช้การระดมทุนสมัยใหม่ในทุกรูปแบบ และจะขยายธุรกิจไปสู่ต่างประเทศด้วย คาดใช้เงินลงทุนเบื้องต้นประมาณ 100 ล้านบาท บิ๊กบอส ‘สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย’มั่นใจช่วยเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ขยายไลน์สู่งานผู้ให้บริการ ลั่นรายได้ปีนี้โตเกิน 15% ตามแผน

        นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (CHO)ประกอบธุรกิจเป็น ผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง และโลจิสติกส์เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 6/2561 ได้มีมติอนุมัติลงทุน “บริษัท อมรรัตนโกสินทร์ จำกัด (ARK) โดย CHO ถือหุ้นคิดเป็นร้อยละ 99.97 ด้วยเงินลงทุน 999,700 บาท

       ทั้งนี้ บริษัท อมรรัตนโกสินทร์ จำกัด (ARK) ก่อตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจบริหารจัดการรถโดยสารประจำทาง อัจฉริยะ (SMART BUS)โดยการทำงานร่วมกับผู้ประกอบการเดินรถเดิม และการจัดการข้อมูลที่ได้จากระบบโดยการวิเคราะห์ด้วยระบบที่ทันสมัย โดยใช้การระดมทุนสมัยใหม่ในทุกรูปแบบ และจะขยายธุรกิจไปสู่ต่างประเทศด้วย

       “ในการดำเนินกิจการคาดว่าจะใช้เงินลงทุนดำเนินการขั้นต้นประมาณ 100 ล้านบาท โดย ARK จะจัดหาแหล่งเงินทุนทั้งจากการร่วมลงทุนของบริษัทเอกชน ผู้ลงทุนรายใหม่ การจัดหาแหล่งเงินกู้จากสถาบันการเงินหรือการออกหุ้นกู้ รวมทั้งการระดมทุนในรูปแบบอื่นๆ เช่น Export Fund การทำ ICO (Initial Coin Offering) ที่มีต้นทุนเงินทุนที่เหมาะสม ระยะเวลาในการดำเนินการขั้นต้นประมาณ 12 เดือน ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าใดๆ บริษัทฯ จะรายงานและเสนอรายละเอียดการลงทุนเพิ่มเติมในแต่ละช่วงเวลาให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทราบต่อไป” นายสุรเดช กล่าว

       ส่วนผลการดำเนินงานปี 2561 บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ไม่ต่ำกว่า 15% จากปีก่อน เนื่องจากทยอยรับรู้รายได้จากปริมาณงานในมือที่อยู่ 4,055.29 ล้านบาท ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ หากโครงการบริหารจัดการรถโดยสารประจำทางอัจฉริยะ (SMART BUS) ดำเนินการเรียบร้อยจะเป็นอีกงานที่ช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง อีกทั้ง ยังเป็นการลงทุนเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของธุรกิจ และขยายธุรกิจไปสู่งานบริการ ตลอดจนกระทั่งเก็บรวบรวมสถิติการใช้บริการของประชาชน (BIG DATA) ตามแผนนโยบายที่บริษัทได้ตั้งไว้    

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!