หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

WORLDดร.จรศกด


WORLD ทุ่ม 1.8 พันล.ซื้อที่ดิน 52 ไร่ ริมหาดป่าตอง เตรียมผุดอภิมหาโปรเจคระดับหมื่นล้านเมืองภูเก็ต

      WORLD ทุ่มเงินลงทุนกว่า 1.8 พันล้านบาท ซื้อที่ดิน 52 ไร่ ริมหาดป่าตอง เตรียมลุยโปรเจคยักษ์พัฒนาอสังหาฯ ในจังหวัดภูเก็ต ชูจุดเด่นทำเลทอง พื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดผืนสุดท้ายริมหาดป่าตอง มั่นใจก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่เพื่อการเป็นยักษ์อสังหาฯ ตัวจริง

       รองศาสตราจารย์ ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WORLD) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯเข้าซื้อที่ดินไม่มีสิ่งปลูกสร้าง เนื้อที่ 52 ไร่ 2 งาน 84 ตารางวา ตั้งอยู่ติดถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต มูลค่า 1,800 ล้านบาท โดยการลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการของบริษัทฯ

     สำหรับ วัตถุประสงค์ในการเข้าซื้อที่ดินในจังหวัดภูเก็ตของ WORLD ในครั้งนี้ เพื่อการพัฒนาที่ดินและสาธารณูปโภคให้เป็นโรงแรมระดับ 5-6 ดาว อาคารที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยม เพื่อการพัฒนาที่ดินและสาธารณูปโภค เพื่อขายเป็นโซนพาณิชยกรรม

      “การเข้าลงทุนในครั้งนี้ ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินขนาดใหญ่ผืนสุดท้ายในบริเวณชายหาดป่าตองที่มีศักยภาพสูงมากสำหรับการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ผมมั่นใจว่า โปรเจคนี้จะทำให้ WORLD ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ รวมถึงสามารถสร้างรายได้ที่ดีในระยะยาว หนุนธุรกิจของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”รองศาสตราจารย์ ดร.จิรศักดิ์ กล่าวในที่สุด

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!