หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaa.BAEON JCB


อิออน ผนึก เจซีบี เปิดตัว ‘บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม’ ให้คุณอินญี่ปุ่นกว่าใคร ด้วยสิทธิประโยชน์โดนใจทั่วไทยและญี่ปุ่น

     นายคิโยะยะซึ อะซะนุมะ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ นายนาโอยะ มิชิชิมะ (ที่ 3 จากขวา)กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ร่วมเปิดตัวบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม’ ให้คุณอินญี่ปุ่นกว่าใคร กับสุดยอดสิทธิประโยชน์ทั้งกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง อย่างจุใจทั้งไทยและญี่ปุ่น

     อิออน และ เจซีบี ผนึกกำลังเปิดตัว 'บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม'เอาใจคนไทยชื่นชอบไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น ให้คุณอินญี่ปุ่นกว่าใคร ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทั้งกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง อย่างจุใจทั้งไทยและญี่ปุ่น ตั้งเป้า 1 ปี มียอดบัตร 100,000 ใบ

    นายคิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบัน อิออนให้ความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจบัตรเครดิตให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบวงจร โดยเฉพาะกลุ่มคนไทยที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น ซึ่งยังคงมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากข้อมูลขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น (JNTO)[1] พบว่าตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมิถุนายนปีนี้ มีคนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นถึง 606,665 คน ซึ่งเป็นจำนวนเกือบ 2 ใน 3 ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไปเยือนญี่ปุ่นในปี 2017 ที่มีจำนวนกว่า 1 ล้านคน

     เพื่อตอกย้ำความเป็นพันธมิตรกันมาอย่างยาวนานระหว่าง อิออน และ เจซีบี ผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น จึงได้ออกบัตรเครดิตใบใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสสิทธิพิเศษตอบรับกับไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นกับ ‘บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม’ จัดเต็มสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมกว่าใครทั้งให้ได้กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง อย่างจุใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘อัพความฟิน อินญี่ปุ่นกว่าใคร’สำหรับกลุ่มคนไทยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น กับลวดลายหน้าบัตรที่พิเศษกว่าใครด้วยแลนด์มาร์คสวยงามสะท้อนถึงเอกลักษณ์แดนอาทิตย์อุทัยอย่างภูเขาไฟฟูจิและดอกซากุระ

      “ด้วยความแข็งแกร่งของกลุ่มอิออน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่และบริษัทฯ ในเครือญี่ปุ่นที่ครอบคลุมธุรกิจหลากหลาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าอิออน มอลล์, แม็กซ์แวลู, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออน เพ็ทช็อป เป็นต้น ร่วมกับพันธมิตรรายใหญ่ในญี่ปุ่นที่จัดเต็มสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าอย่าง เจซีบี, เจทีบี, SOMPO ซึ่งถือเป็นจุดแข็งในเชิงธุรกิจ ที่ทำให้ลูกค้าบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่เหนือระดับแตกต่างจากแบบเดิมๆ และสร้างความประทับใจกับทุกช่วงเวลาของชีวิตกับคนพิเศษ”นายคิโยะยะซึ กล่ามเพิ่มเติม

     ด้านนายนาโอยะ มิชิชิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เรามีความรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือครั้งสำคัญอิออน อิออน ผู้นำด้านให้บริการสินเชื่อรายย่อย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์อันหลากหลายและสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ซึ่งสอดรับเป็นอย่างดีกับกลยุทธ์การขยายฐานผู้ถือบัตรเจซีบีในประเทศไทยซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายสำคัญ เราเชื่อมั่นว่าบริการเครือข่ายการชำระเงินที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมกับความแข็งแกร่งของเครือข่ายอิออน จะสามารถมอบอิสระแห่งการใช้จ่ายและมอบประสบการณ์ในไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าทุกคนได้อย่างยอดเยี่ยม

       บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่นได้อย่างครอบคลุมและตอบทุกโจทย์ของคนไทยหัวใจญี่ปุ่น กับเอกสิทธิ์ที่คัดสรรทั้ง 3 กลุ่ม คือ

      อินญี่ปุ่นกว่าใคร...ด้วยส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 18% เมื่อใช้จ่าย ณ AEON ญี่ปุ่น โซนห้างสรรพสินค้า, อุ่นใจทุกทริปเดินทางญี่ปุ่น ด้วยแผนประกันภัยการเดินทาง ไม่ต้องสำรองจ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท, รับส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านค้าในญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ, รับส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตร JA.CO.PA กว่า 1,000 แห่งทั่วญี่ปุ่น

      ฟินทั่วไทย...จากส่วนลดและเงินคืนสูงสุด 12% ร้านอาหารที่ร่วมรายการกับเจซีบี, รับวนลดและเงินคืนสูงสุด 7% เมื่อใช้จ่าย ณ แม็กซ์แวลู, แม็กซ์แวลู ทันใจ, อิออน เพ็ทช็อป, รับไมล์สะสมจากสายการบิน Japan Airlines และ Thai Airways ทุก 20 บาท = 1 คะแนน ทุก 2 คะแนน = 1 ไมล์สะสม, รับแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทางสูงสุด 31 ล้านบาท

        พิเศษยิ่งขึ้น… ลุ้น กิน เที่ยวญี่ปุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอดปี รวม 50 รางวัล มูลค่ารวม 10 ล้านบาท

       เต็มที่กับเจซีบี...พบกับความสะดวกสบายจากบริการห้องพักรับรองพิเศษในสนามบินกว่า 50 แห่งในเอเชีย และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แจแปน, สิทธิพิเศษต่าง ๆ จากโรงแรมชื่อดังในญี่ปุ่นกว่า 7,500 แห่ง, ส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง รวมถึงลิ้มรสชาติอาหารต้นตำรับจากเชฟชื่อดังชาวญี่ปุ่น เป็นต้น

       พบกับโปรโมชั่นฉลองเปิดตัวบัตรเครดิตเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม เพียงสมัครและมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด รับกระเป๋าเดินทาง Anello Mini Suitcase 20 นิ้ว มูลค่า 5,990 บาท หรือรับกระเป๋า Anello Regular Backpack สุดฮิต มูลค่า 2,490 บาท ตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2561 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ที่สาขาอิออนทั่วประเทศหรือ www.aeon.co.th/j-premier

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!