หมวดหมู่: การตลาด

1aaaBA4วาโก


'วาโก้ บอดี้ เบส'เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในกระชับสัดส่วน รุ่น 'ทริปเปิ้ล เอฟเฟคท์'ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี 61 ที่ 50 ล้านบาท

            วาโก้ เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมชุดชั้นในกระชับสัดส่วนจากประเทศญี่ปุ่น ใหม่ล่าสุด 'วาโก้ บอดี้ เบส ทริปเปิ้ล เอฟเฟคท์' (WACOAL BODYBASE - TRIPLE EFECT) ชูจุดเด่น ‘กด เกลี่ย กระชับ สบาย ปลายขาไม่ม้วน’ เพราะมีการทำวิจัยสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ร่วมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยคาดว่าภายในสิ้นปี 61 นี้จะมียอดขายแตะที่ 50 ล้านบาท

      วาโก้ บอดี้ เบส ทริปเปิ้ล เอฟเฟคท์ (WACOAL BODYBASE-TRIPLE EFECT) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของวาโก้ เพื่อตอบสนองต่อผู้หญิงที่ต้องการให้ตัวเองดูดี มีหุ่นสวย บุคลิกภาพดี หน้าท้องแบนราบ สวมใส่เสื้อผ้าได้มั่นใจทุกชุด และสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานเป็นหลัก นอกจากนี้ จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนคือฟังก์ชันในการเก็บกระชับ และกดเกลี่ยเนื้อส่วนเกินให้เนียนเรียบในรูปแบบที่ดูทันสมัย ด้วยการทอผ้าให้มีแรงกระชับที่ต่างกันในแต่ละตำแหน่งไร้รอยตะเข็บ รู้สึกสบายเมื่อสวมใส่และคล่องตัวในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพราะประกอบด้วยนวัตกรรมพิเศษ ทริปเปิ้ล เอฟเฟคท์ ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น โดยอาศัยเทคนิคการทอผ้าให้มีความหนา บางและแรงยืดหยุ่นที่แตกต่างกันถึง 3 ระดับ ได้แก่ ทอแน่นเพื่อกดเกลี่ยหน้าท้องให้เนียนเรียบ ทอกระชับเพื่อเก็บเนื้อส่วนเกิน กระชับสะโพก ต้นขา และยกก้นให้เป็นทรงสวย ทอยืดหยุ่น ทำให้เนื้อผ้าบางเบา ไร้รอยตะเข็บ จึงเนียนเรียบแนบไปกับผิว อีกทั้งผลิตจากเส้นใยที่มีความมันเงาและหรูหราเหมือนผ้าไหม ผิวสัมผัส จึงนุ่มดูดซับน้ำได้ดีแต่แห้งเร็ว และด้วยลักษณะโครงสร้างเส้นใยทำให้เกิดช่องว่างช่วยระบายอากาศ สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด

      นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "คาดว่าผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในกระชับสัดส่วน ตัวใหม่ล่าสุด วาโก้ บอดี้ เบส ทริปเปิ้ล เอฟเฟคท์ จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นรุ่นพิเศษที่สนองทุกความต้องการของผู้หญิง เพราะวาโก้ทำวิจัยสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เน้นไปที่กลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน มีกำลังซื้อ และใส่ใจในสรีระ ร่วมกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อีกทั้งการจำหน่ายยังมีหลากหลายช่องทางเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ Wacoal Shop เคาน์เตอร์วาโก้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ทีวีช้อปปิ้ง และทางออนไลน์ อาทิ Lazada, Shopee เป็นต้น โดยภายในสิ้นปี 61 นี้ตั้งเป้ายอดขายปิดที่ 50 ล้านบาท ในการเปิดจำหน่ายเพียง 2 เดือน” นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02 – 296 - 9979 ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษได้ที่www.wacoal.co.th, Facebook – IG – Youtube: Wacoal Thailand และ Line @Wacoal.th "

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!