หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaBA4TNS


ธนชาต ประกาศความสำเร็จปรากฏการณ์บัตรเต็มทุกที่นั่งในหลายคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ล่าสุดคอนเสิร์ต 'สาว สาว สาว #ไม่ใช่ฝันไป'มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้ามอบความสุขผ่านกิจกรรมสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง

        นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึงการกลับมารวมตัวครั้งสำคัญของ 3 ศิลปิน 'แอม-แหม่ม-ปุ้ม' ต้นฉบับเกิร์ล กรุ๊ปในตำนานของประเทศไทยที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอคอยกันมานานกว่า 34 ปี โดยจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งให้หายคิดถึงในคอนเสิร์ต 'สาว สาว สาว #ไม่ใช่ฝันไป'และการกลับมาของคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้ ธนาคารธนชาตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดงานฯ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมัดใจแทนคำขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจนเกิดปรากฏการการณ์บัตร Sold out เต็มทุกที่นั่ง

     นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนชาตตอกย้ำการสร้าง Brand Experience ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องเสมอมา ผ่านหลากหลายกิจกรรมให้ทุกกลุ่มลูกค้า และอีกกิจกรรมหนึ่งที่เป็นไฮไลท์ของธนชาตและประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกกิจกรรมหนึ่งก็คือ “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” การร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต เพื่อตอกย้ำความเป็น Lifestyle Consumer Banking ที่สามารถผูกพันธ์กับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ให้ลูกค้ารับรู้ถึงความตั้งใจในการดูแลลูกค้าอย่างแท้จริง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด พร้อมที่จะเติมเต็มความต้องการทางการเงินให้กับลูกค้า และที่สำคัญที่สุดคือ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของธนชาตผ่านคอนเสิร์ตตลอดปี อย่างที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น คอนเสิร์ตระดับโลกสุดยิ่งใหญ่อย่าง บริทนีย์ สเปียร์ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2017 และ คอนเสิร์ตระดับตำนานอย่าง อัสนี-วสันต์ ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าธนชาตทั่วประเทศ จนบัตรเต็มทุกที่นั่งทุกรอบการแสดง ทำให้ต้องเพิ่มรอบกันเลยทีเดียว

       ซึ่งการเข้าร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กับคอนเสิร์ต 'สาว สาว สาว #ไม่ใช่ฝันไป' และในทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมา ธนชาตยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ ธนชาต ให้ได้รับสิทธิพิเศษการจองบัตรก่อนใคร หรือส่วนลดพิเศษ เพื่อแทนการขอบคุณจากใจและตอบแทนลูกค้าที่ดีเสมอมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ทั้งนี้การจัดกิจกรรมและคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี จึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธนชาต เพื่อรับสิทธิพิเศษเช่นนี้ก่อนใคร

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!