หมวดหมู่: ยานยนต์

1AAShellSuperPro


เชลล์ จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี แจกหนักทั้งปั๊ม กับเชลล์ซูเปอร์โปร ชอบรถเลือกรถ ชอบทองลุ้นทอง

      บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดแคมเปญแจกยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำความสำเร็จและความน่าเชื่อถือ พร้อมคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ด้วยแคมเปญ ‘เชลล์ซูเปอร์โปร ชอบรถเลือกรถ ชอบทองลุ้นทอง’ แจกทั้งรถและทองคำมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 10 ล้านบาท ให้ลูกค้าที่ใช้บริการทุกบริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศได้มีโอกาสลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมรางวัลพิเศษสำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562

       นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดีว่ามีความต้องการที่แตกต่างกัน แคมเปญ 'เชลล์ซูเปอร์โปร ชอบรถเลือกรถ ชอบทองลุ้นทอง' จึงเป็นแคมเปญสุดพิเศษที่ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกลุ้นในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แคมเปญนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่เชลล์ให้ลูกค้าสามารถเลือกของรางวัลได้ด้วยตัวเองหลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจาก 2 ครั้งที่ผ่านมา ยิ่งพิเศษไปกว่านั้นคือครั้งนี้ลูกค้าเชลล์ยังสามารถลุ้นรับของรางวัลได้เต็มๆ 3 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ 6 คัน ทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และ รถยนต์โตโยต้า CH-R สำหรับสมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท จากทุกการใช้บริการในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การจับจ่ายที่ร้านสะดวกซื้อซีเล็ค และ ร้านกาแฟ เดลี่คาเฟ่ เพื่อเป็นการมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้แก่ลูกค้า ตามแนวทางการดำเนินของเชลล์ในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต หรือ Making’s Life Journey Better'

       ลูกค้ารถยนต์ทั่วประเทศสามารถลุ้นรับรางวัลรถยนต์ที่คุณเลือกเองได้ จากจำนวน 6 คัน 6 ยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Ford Ranger รุ่น Double Cab 2.0L Bi-Turbo Wildtrak 4x4 10AT, Toyota REVO D-CAB รุ่น 2.8G 4WD AT ROCCO, Mitsubishi Pajero Sport รุ่น GT 8AT 2WD, Mazda CX-5 รุ่น 2.0 S, Nissan Teana รุ่น 2.0XL MR 20 DE และ Honda Accord รุ่น 2.0 E เมื่อ

                เติมน้ำมันคุณภาพดีที่สุดจากเชลล์ อย่าง เชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบทุก 700 บาท รับคูปองลุ้นโชครถยนต์ 2 ใบ

                เติมน้ำมัน เชลล์ ฟิวเซฟ และ เชลล์ E20 ครบทุก 700 บาท ได้รับคูปองลุ้นโชครถยนต์ 1 ใบ

                เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเซลล์ สำหรับรถยนต์ชนิดใดก็ได้ ครบทุก 700 บาท รับคูปองลุ้นโชครถยนต์ 1 ใบ

               ลูกค้าร้านสะดวกซื้อซีเล็ค ร้านกาแฟ เดลี่คาเฟ่ และ รถจักรยานยนต์ เลือกลุ้นรับรางวัล ทองคำ มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล เพียง

                ลูกค้ารถจักรยานยนต์ เติมน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบทุก 70 บาท ได้รับคูปองลุ้นโชคทองคำ 1 ใบ

                ซื้อน้ำมันเครื่องเชลล์สำหรับรถจักรยานยนต์ชนิดใดก็ได้ ครบทุก 70 บาท ได้รับคูปองลุ้นโชคทองคำ 1 ใบ

                ซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อซีเล็ค หรือ ร้านกาแฟ เดลี่คาเฟ่ ครบทุก 70 บาท ได้รับคูปองลุ้นโชคทองคำ 1 ใบ

ลุ้นได้มากยิ่งขึ้น

        ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ เคทีซี และไทยพาณิชย์ทุกประเภท รับทันทีคูปองลุ้นโชคเพิ่มเป็น 2 เท่า

         พิเศษ! สมาชิกเชลล์ คลับสมาร์ท ร่วมลุ้นรางวัลรถยนต์ Toyota CH-R รุ่น 1.8 HV Hi จำนวน 1 คัน เมื่อรวมยอดการใช้จ่ายสะสมในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่ร่วมรายการตลอดทั้งสถานีบริการน้ำมัน ครบทุก 700 บาทซึ่งจะได้ลุ้นโชค 1 สิทธิ์อัตโนมัติ เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.shellcampaigns.com/ShellSuperPromotion2018 เพียง 1 ครั้งตลอดรายการ

        แคมเปญ 'เชลล์ซูเปอร์โปร ชอบรถเลือกรถ ชอบทองลุ้นทอง' ให้ลูกค้าได้ลุ้นของรางวัลมากมายได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 โดยจะจับฉลากของรางวัลในวันที่ 29 มีนาคม 2562 และ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 5 เมษายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.shell.co.th Shell Line Official Account และติดประกาศบริเวณ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทยจำกัด สำหรับกติกาการร่วมกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์บริเวณสถานีบริการเชลล์ที่ร่วมรายการ และ เว็บไซต์ www.shell.co.th

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!