หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaBA4BURO


'ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร'BTS ศาลาแดง โฉมใหม่ บริการรวดเร็ว สะดวกกว่าเดิม ให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ รับฟรี.สมุดโชดดีมีชัย วันนี้ - 23 พ.ย. 61

     บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ปรับโฉมศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ภายในสถานี BTS ศาลาแดง มุ่งให้ภาพลักษณ์การบริการที่ทันสมัย โปร่งใส พร้อมอำนวยความสะดวกให้บริการที่รวดเร็วกว่าเดิม ในเขตศูนย์กลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสังคมเมืองในปัจจุบัน ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น.

        นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร เปิดเผยว่า "เครดิตบูโรได้ปรับโฉม'ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร'ภายในสถานี BTS ศาลาแดง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกการให้บริการตรวจเครดิตบูโร ให้เจ้าของข้อมูลเข้าถึงรายงานข้อมูลเครดิตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคำนึงการออกแบบให้เอื้อต่อการเข้ารับบริการ โดยแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มความสะดวกสบาย และให้บริการที่รวดเร็วกว่าเดิม และสามารถรอรับรายงานได้ทันที ซึ่งในบริเวณสีลมนี้นับว่าเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจ การเดินทางและรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของสังคมเมืองในปัจจุบัน เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนของตนเอง ค่าบริการ 100 บาท เฉพาะรายการบุคคลธรรมดายื่นตรวจของตนเองหรือมอบอำนาจ และชาวต่างชาติ (ใช้หนังสือเดินทางของตนเอง)"

      ทั้งนี้ เครดิตบูโรได้ดำเนินการพัฒนาด้านระบบการบริหารจัดการข้อมูลมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงให้ความสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของประชาชน โดยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของข้อมูลในการตรวจสอบรายงานข้อมูลเครดิตด้วยตนเอง ให้มีความง่าย สะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ทราบประวัติทางการเงินของตนเองในฐานะที่เป็นเจ้าของข้อมูล อันจะเป็นประโยชน์ในการเตรียมความพร้อมก่อนขอสินเชื่อต่างๆ และช่วยตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเครดิตของตนเองว่าถูกต้อง ครบถ้วนหรือไม่ โดยที่ผ่านมาได้เลือกเปิด "ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร" บนสถานี BTS ศาลาแดงซึ่งถือเป็นแห่งแรก สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ โดยเฉพาะในกลุ่มพนักงานออฟฟิศ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ที่จับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรเครดิตอยู่เป็นประจำ แต่ยังไม่ค่อยได้เห็นข้อมูลประวัติสินเชื่อของตนเองผ่านรายงานข้อมูลเครดิต

       พิเศษสุด! ฉลองการปรับโฉมใหม่...เมื่อตรวจเครดิตบูโร ณ ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ภายในสถานี BTS ศาลาแดง ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน 2561 รับฟรี...สมุดโชคดีมีชัย (100 ท่านแรกของแต่ละวัน) เพื่อบันทึการออม ค่าใช้จ่าย หนี้สิน ตามการรณรงค์สร้างวัฒนธรรม “ออม ก่อน กู้” เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีวินัยการเงินในการออมและการใช้จ่าย เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนของตนเอง (เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มายื่นตรวจด้วยตนเองเท่านั้น)

       นอกจากนี้ เครดิตบูโรยังมีช่องทางที่หลากหลายในการตรวจสอบข้อมูลเครดิต ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล แบบรอรับได้เลย ได้แก่ 1) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) อาคาร 2 ชั้น 2 ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ 9.00-16.30น. 2) อาคารกลาสเฮ้าส์ (ชั้นใต้ดิน)ปากซอยสุขุมวิท 25 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 9.00-16.30น. 3) อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 3 (โซนธนาคาร) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00น. 4) สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยฯ (ภายในสถานี) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00น. 5) ห้างเจ-เวนิว (นวนคร) ชั้น 3 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00น. 6) CITI สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, ศูนย์การค้าเมกา บางนา ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-18.00น. 7) UOB สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่, เดอะมอลล์ ท่าพระ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-18.00น. หรือในเขตต่างจังหวัด สามารถยื่นคำขอตรวจเครดิตบูโรและรอรับรายงานทางไปรษณีย์ลงทะเบียนภายใน 7 วันทำการ ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 1) เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรี, กรุงไทย, ธนชาต, ธอส., แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ 2) ผ่านตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย และไทยพาณิชย์ 3) ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ลูกค้าของธนาคารกรุงศรี และกรุงไทย 4) ผ่านโมบาย แบงก์กิ้ง ในแอปพลิเคชันของธนาคารกรุงไทยและธนชาต 5) ที่ทำการไปรษณีย์ เฉพาะสาขาที่ให้บริการ 291 แห่งทั่วประเทศ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร 02 095 5867

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / website: www.ncb.co.th / facebook: www.facebook.com/ilovebureau

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!