หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

1aaaBA4tks


ธนาคารไทยเครดิตฯ จัดหนักส่งสุขท้ายปี! ยกขบวนคาราวานบุกตลาดสดทั่วไทยกว่า 700 แห่ง ตอกย้ำสโลแกน 'ใครไม่เห็น เราเห็น'ภายใต้แนวคิด'ทุกคนคือคนสำคัญ'

       ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ธนาคารแห่งเดียวที่เชี่ยวชาญด้านการให้บริการลูกค้ารายย่อย พร้อมเป็นทางเลือกการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจัรายย่อยทั่วประเทศ จัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่อง ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขในช่วงส่งท้ายปี ด้วยการยกขบวนคาราวานบุกตลาดสดกว่า 700 แห่งพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านสาขาสินเชื่อเพื่อรายย่อยทั้งหมด 194 สาขา เพื่อการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตเพื่อธุรกิจรายย่อย พร้อมกระชับความสัมพันธ์กับผู้ประกอบการรายย่อย

     นายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ สื่อสารผ่านหนังโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ ที่โดนใจผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ ด้วยสโลแกน “ใครไม่เห็น เราเห็น” ภายใต้แนวคิด ‘ทุกคนคือคนสำคัญ’ เราจึงได้เดินหน้าสร้างการสื่อสารของแบรนด์ให้แข็งแกร่งต่อเนื่อง โดยยกขบวนคาราวานเดินสายโปรโมทผลิตภัณฑ์ ชูจุดเด่นของ การอนุมัติไว ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ผ่าน 194 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงผู้ประกอบการรายย่อยและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ธนาคารไทยเครดิตฯ ให้ความสำคัญ และถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจของไทย

      ก้าวต่อไปของธนาคารไทยเครดิตฯ คือเตรียมเดินหน้าสร้างการเติบโต โดยมุ่งเจาะกลุ่มธุรกิจรายย่อยที่มีศักยภาพ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศไทย และมีโอกาสใช้ประโยชน์จากบริการของธนาคาร ให้สามารถเข้าถึงบริการเหล่านั้นได้ ทั้งนี้ ปัจจุบันธนาคารไทยเครดิตฯ มีสาขามากกว่า 300 แห่ง และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 500 แห่งในปี 2562 โดยมีผู้จัดการด้านธุรกิจสัมพันธ์ของธนาคารพร้อมที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน

      สามารถติดตามรับชมภาพบรรยากาศจากกิจกรรมคาราวานบุกตลาดสด โดยธนาคารไทยเครดิตฯ ได้ที่ Facebook Fanpage: Thai Credit Retail Bank

      สำหรับ ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: เอบีเอ็ม คอนเนค โทร. 02 252 9871

      จามรี (ปุ๊ก) โทร. 089 810 3938 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) สาธิดา (แอ๋ม) โทร. 085 166 2442 (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.)

"ทำอย่างไร ถ้าอีเมลจำเป็นของคุณไปตกอยู่ในแท็บ Promotion หรือ Spam"

​1) ในหน้า inbox คลิกที่ 'ช่องค้นหา' (Search box) ตรงสัญลักษณ์สามเหลี่ยมชี้ลง

2) หน้าต่างค้นหาจะแสดงขึ้นมา พิมพ์ชื่อ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ในช่อง "จาก" (From)

3) คลิกที่ลิงค์ 'สร้างตัวกรองด้วยการค้นหานี้' (Create filter with this search ») ที่มุมขวาล่างของหน้าต่างค้นหา

4) คลิกเลือกที่'ไม่ส่งไปยังสแปม' (Never send it to Spam)

5) คลิกเลือกที่ 'จัดหมวดหมู่เป็น'(Categorize as:) แล้วเปลี่ยนตัวเลือกหมวดหมู่เป็น "ส่วนตัว" (Personal)

6) คลิกเลือกที่ "ใช้ตัวกรองกับการสนทนา [x] รายการที่ตรงกับเงื่อนไขด้วย" (Also apply filter to [x] matching conversations)

7) กดปุ่ม'สร้างตัวกรอง' (Create filter)

8) ระบบ Gmail จะทำการย้าย e-mail ที่ได้รับจาก This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. เข้าสู่ "แท็บหลัก" (Primary tab) โดยอัตโนมัติ รวมถึง e-mail ที่เคยได้รับก่อนหน้านี้ด้วย

       คลิปแนะนำวิธีการ "การแก้ไขไม่ให้อีเมลจำเป็นของคุณไปตกอยู่ในแท็บ Promotion หรือ Spam"

Tel: 02-170-8011 Fax: 02-170-8012 Website: www.theway.co.th

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!