หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaBA4tsf


TSF พลิกโฉมป้ายโฆษณาดิจิตอลรูปแบบใหม่ SMART CITY เริ่มเจาะทำเลปักป้ายในห้างใจกลางธุรกิจ TERMINAL 21

      บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) ทำการวิวัฒนาการพลิกโฉมตู้โฆษณา ให้เป็นนวัตกรรมดิจิตอลแบบใหม่ ให้เป็นตู้ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถมากมาย ‘SMART CITY’ ป้ายโฆษณาอัจฉริยะเน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับลูกค้ายุคมิลเลนเนียลและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง เริ่มเจาะทำเลปักป้ายกลางกรุงเทพฯ ห้างTerminal 21

       ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF เปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้พัฒนาป้ายโฆษณารูปแบบใหม่ โดยนำเอานวัตกรรมที่ทันสมัยจากต่างประเทศ พร้อมทั้งออกแบบให้มีความสวยงามและมีประโยชน์ใช้สอยที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยรวมความ 'ไฮเทค' ทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ และเพิ่มความสามารถใหม่ ๆ เข้าไป เช่น หน้าจอLCD แบบHD ขนาด 65 นิ้ว เพื่อใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ข้อมูลหรือทำเนื้อหาเชิงครีเอทีฟต่าง ๆ ได้ มีระบบควบคุมการใช้งานต่างๆ ผ่านทางหน้าจอแท็บเล็ต ที่ทำงานบนระบบแอนดรอยด์ รวมทั้งการออกแบบให้ประชาชนสามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตด้วยพอร์ต USB นอกจากนี้ยังรายงานสภาพอากาศพร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และจะพัฒนาให้ตู้โฆษณา 'SMART CITY'เป็นจุดปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ได้ในอนาคตเร็วๆ นี้

     อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้ศึกษาและสำรวจกระแสความนิยมของกลุ่มเป้าหมายพบว่า ป้ายโฆษณาและบริการดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีความทันสมัย จึงได้เดินหน้าพัฒนาป้ายโฆษณาดังกล่าวต่อเนื่องให้อยู่ในรูปแบบของการโฆษณาที่ใช้ชื่อว่า 'SMART CITY' และมีนโยบายเลือกจุดติดตั้งให้อยู่ใจกลางย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า โดยเริ่มติดตั้งที่ห้างสรรพสินค้า TERMINAL 21 เป็นแห่งแรกจำนวน 3 จุด และมีเป้าหมายจะขยายจุดบริการดังกล่าวเพิ่มทั้งในกทม.และปริมณฑลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในปีนี้

        สื่อมวลชนสอบถามได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542 คุณปัญญา 087-055-2756 คุณอุบลรัตน์ 062-495-1489

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!