หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaaaEBAGD DMD


ไดเมนชั่น ดาต้า ร่วมมือกับ อโกด้า ยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคในเมืองไทย

       บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการร่วมมือกับอโกด้า หนึ่งในตัวแทนผู้ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ (Online travel agents - OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยอโกด้าได้ทำงานร่วมกับไดเมนชั่น ดาต้า อย่างใกล้ชิดเพื่อนำเทคโนโลยีแพลตฟอร์มจากเจเนซิส (Genesys) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเพื่อการบริการลูกค้ามาใช้งานในธุรกิจ โดยการทำงานของระบบแพลตฟอร์มหลายช่องทาง (omnichannel) ของ Genesys PureEngage™ นั้น สามารถช่วยให้อโกด้าปรับปรุงประสิทธิภาพในทุกส่วนงานบริการสำหรับลูกค้า

      สำหรับ อโกด้าซึ่งเป็นตัวแทนผู้ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ นั้นมีความจำเป็นในการสื่อสารกับลูกค้าทั่วโลกผ่านทุกช่องทางการสื่อสารทั้งหมดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยแพลตฟอร์มของการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียและการส่งข้อความหลากหลายรูปแบบที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นับว่าเป็นความท้าทายอย่างยื่งที่ทำให้ ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องช่องทางการสื่อสาร ซึ่งอโกด้าได้มองหาพันธมิตรที่มีความสามารถและบริหารจัดการนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อเร่งไปสู่เป้าหมาย โดยการเลือกนำระบบ Ominchannel มาใช้งานเพื่อปรับปรุงพัฒนาการให้บริการ และมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

                ทางอโกด้าได้เลือก บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า เนื่องจากมีความไว้วางใจทักษะด้านบริการให้คำปรึกษา พร้อมประสิทธิภาพเชิงเทคนิคในด้านโซลูชั่นเพื่อการบริการและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ซึ่ง บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านกระบวนการทำงาน ความน่าเชื่อถือ และ สามารถปฏิบัติงานตามเงื่อนไขได้อย่างดีเยี่ยม จนเมื่อไม่นานมานี้ได้รับการแต่งตั้งจาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ให้เป็นบริษัทที่ดีที่สุดในด้านการให้บริการติดตั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศประจำประเทศไทย ปี 2561 (Best Thailand Enterprise Systems Integrator of 2018) ซึ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับอโกด้า

    บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ได้ดำเนินการติดตั้งระบบส่วนแรกเสร็จสิ้นให้กับอโกด้า และเริ่มใช้งานระบบของเจเนซิสในส่วนของอีเมลและการสื่อสารด้วยเสียง ซึ่งทำให้ในปัจจุบันนั้นอโกด้ามีระบบที่เสถียรและทรงประสิทธิภาพในการรับมือการติดต่อกับลูกค้าผ่านช่องทางเสียงและอีเมลในปริมาณที่มาก โดยอโกด้าเห็นถึงการเปลี่ยนแปลที่สามารถปรับปรุงและเพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้า รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานด้วย และในขั้นตอนต่อไปบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จะดำเนินการติดตั้งโซลูชั่นการส่งข้อความตอบกลับของเจเนซิสเข้ากับระบบการทำงานของอโกด้า โดยบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จะยังคงเดินหน้าร่วมงาน และบริการจัดการงานด้านระบบบริการลูกค้าให้กับอโกด้าต่อไป เพื่อสนับสนุน และ สร้างความมั่นใจในระบบว่าจะสามารถทำงานได้อย่างเสถียร และเต็มประสิทธิภาพ

       ด้วยหลากหลายวิธีการเข้าถึงลูกค้าจาก บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จะสามารถช่วยผสานความสามารถใหม่นี้ให้ผนวกเข้ากับบริการต่างๆ ของอโกด้าได้อย่างราบรื่นไม่มีจุดสะดุด ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าไม่เพียงสังเกตเห็นและได้รับประสบการณ์จากบริการที่ดีขึ้นเท่านั้น หากยังสามารถสื่อสารกับอโกด้าผ่านแพลตฟอร์มที่ต้องการได้เกือบทุกรูปแบบ และส่งผลถึงการสร้างความภักดีต่อแบรนด์และเพิ่มฐานลูกค้าให้อโกด้าด้วย

        “ทางบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับอโกด้าในการนำ Genesys PureEngage ™ มาติดตั้งใช้งานและช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าผ่านระบบการสื่อสารที่ได้รับการพัฒนาล่าสุด ความร่วมมือกับอโกด้านี้เริ่มต้นด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการและวัตถุประสงค์ในการยกระดับการมีส่วนร่วมของลูกค้าและระดับความพึงพอใจ โดยเราหวังว่าจะเป็นพันธมิตรอย่างต่อเนื่องกับอโกด้า ที่ยังคงสนใจในนวัตกรรมระบบเทคโนโลยี และใส่ใจรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าที่มีค่า”

นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เกี่ยวกับบริษัทไดเมนชั่น ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด

     บริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2526 ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและยืนหยัดในความเป็นผู้นำระดับโลก โดยนำเสนอสินค้าและบริการที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกธุรกิจด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ และมอบข้อมูลเชิงลึกอันเป็นประโยชน์ในการปรับเปลี่ยนสู่ยุคดิจิทัล

     สำนักงานใหญ่ของบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า ตั้งอยู่ที่นครโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ มีพนักงานรวม 28,000 คนในสำนักงานซึ่งกระจายอยู่ 46 ประเทศทั่วโลก บริษัทได้รวบรวมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของผู้นำในตลาดและผู้สร้างนวัตกรรมในตลาดเฉพาะกลุ่ม พร้อมให้บริการที่เป็นเลิศ ทั้งในด้านการให้คำปรึกษา บริการด้านเทคนิค และการสนับสนุนแบบครบวงจรให้กับองค์กรธุรกิจชั้นนำมากมาย

    สำหรับ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทมีสำนักงาน 35 แห่งใน 13 ประเทศ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย และช่วยสนับสนุนการวางระบบการจัดการให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเทคโนโลยีที่ซับซ้อนไปสู่โซลูชั่นอันทรงพลังที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการทางธุรกิจ โดยเกิดจากการทำงานร่วมกันของผู้เชี่ยวชาญด้านระบบพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ และการส่งมอบประสบการณ์อันดีเลิศแก่ลูกค้า รวมถึงสถานที่ทำงานยุคดิจิตัลที่มีความสามารถด้านการสรรหาทรัพยากรสารสนเทศ บริการสารสนเทศ รวมถึงการให้บริการและการฝึกอบรมการบูรณาการระบบ

      โดยบริษัท ไดเมนชั่น ดาต้า เป็นสมาชิกของกลุ่มธุรกิจ NTT Group ดูข้อมูลที่ http://www2.dimensiondata.com

เกี่ยวกับ อโกด้า

      อโกด้าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก บริษัทสตาร์ทอัพแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในสิงคโปร์เมื่อ ปี ค.ศ. 2548 และขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วด้วยพันธมิตรที่พักมากกว่า 1.8 ล้านแห่งในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก นำเสนอทางเลือกที่พักมากมายแก่นักเดินทาง ตั้งแต่โรงแรม อพาร์ทเมนท์ บ้านพักส่วนตัว และวิลล่า ทั้งระดับหรูไปจนถึงราคาประหยัดให้เหมาะกับงบประมาณและจุดประสงค์ในการเดินทาง อโกด้าเป็นส่วนหนึ่งของเครือบริษัท Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 3,700 คนใน 53 เมืองในมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดยเว็บไซต์ Agoda.com และแอปพลิเคชั่นของอโกด้ารองรับการใช้งานได้ถึง 38 ภาษา

เกี่ยวกับ เจเนซิส

     เจเนซิส มอบประสบการณ์ผู้บริโภคที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคมากกว่า 25 พันล้านคนในแต่ละปี ความสำเร็จนี้เกิดจากการเชื่อมโยงการสื่อสารของพนักงานและลูกค้าผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยในทุกวัน บริษัทกว่า 11,000 แห่งในมากกว่า 100 ประเทศมอบความไว้วางใจใช้งานระบบแพลตฟอร์มอันดับ 1 ของเจเนซิสในการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจอันยิ่งใหญ่และการกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับลูกค้า ด้วยการผสานเทคโนโลยีชั้นยอดและความเข้าใจในตัวมนุษย์ ทำให้เจเนซิสสามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นที่จำลองการสนทนาได้อย่างเป็นธรรมชาติและทำงานตามความคิดของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โซลูชั่นชั้นนำของบริษัทใช้ช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายเนื่องจากทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งช่องทางการสื่อสารปกติและทางออนไลน์ผ่านระบบคลาวด์ และทำให้เจเนซิสมอบประสบการณ์การสื่อสารอย่างที่ควรจะเป็น โดยมีความลื่นไหล ตอบสนองฉับไว และเปี่ยมด้วยพลัง ดูข้อมูลเพิ่มเติมของเจเนซิสได้ทั้งช่องทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ลิงก์อิน และบล็อกของเจเนซิส

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!