หมวดหมู่: กีฬา

1aaaA1ABไบเทค


ไบเทค ฮาล์ฟ มาราธอน 2019 'The Heart Runners วิ่งด้วยใจ ให้ด้วยรัก' งานวิ่งเพื่อการกุศลสุดยิ่งใหญ่บนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ร่วมส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพดี

       ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เริ่มต้นปี 2562 อย่างแจ่มใส ด้วยงานวิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่บนถนนเทพรัตน (บางนา – ตราด)'ไบเทค ฮาล์ฟ มาราธอนThe Heart Runners วิ่งด้วยใจ ให้ด้วยรัก ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พร้อมนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันอย่างล้นหลาม กว่า 7,000 คน ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 โดยปล่อยตัวนักวิ่ง ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

     คุณปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในฐานะผู้จัดงาน กล่าวว่า'ไบเทค ฮาล์ฟ มาราธอน จัดขึ้นต่อเนื่องมาตลอดเจ็ดปี ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความสำคัญของการดูแลสุขภาพในสังคมไทย ผ่านกิจกรรมวิ่งที่มุ่งเน้นการสร้างประโยชน์ให้แก่ประชาชน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ตลอดจนเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว นอกจากนี้ นักวิ่งที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้ทำบุญและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมไปพร้อมกัน เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะมอบให้แก่ มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นการแบ่งปันความรักและคืนกำไรสู่สังคมที่ไบเทคยึดมั่นเสมอมา”

     “พิเศษสำหรับปี 2562 นี้ ไบเทค เล็งเห็นความสำคัญทางสุขภาพร่างกายของผู้พิการ จึงได้มีโอกาศเชิญชวนผู้พิการทางสายตาและไกด์รันเนอร์เข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช่จ่ายใดๆ เพื่อให้พวกเขามีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่แข็งแรง ไบเทคยังได้มีการจัดเตรียมสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่พวกเขา เพื่อให้การวิ่งเต็มไปด้วยความราบรื่น และผลักดันการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในสังคมระหว่างกันและกันได้อย่างแท้จริง”คุณปนิษฐา กล่าวเสริม

    นอกจากนี้ ไบเทค ฮาล์ฟ มาราธอน 2019 ยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนมากมาย ซึ่งร่วมเป็นส่วนหนึ่งและทำให้งานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อาทิ บริษัท ภิรัชบุรี จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย, ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน),ผลิตภัณฑ์ไทเกอร์บาล์ม ในนามบริษัท DKSH Thailand จำกัด (มหาชน), บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด, ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน),ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ผลิตภัณฑ์ GNC บริษัท ssup total wellness Co.,Ltd, บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย (Chubb Insurance), บริษัท NGG Timepieces จำกัด (Suunto), เมเจอร์ซินีเพล๊กซ์, บริษัท Crossmax Retail จำกัด (Hooray), บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท จีไอเอส จำกัด (Garmin), โรงแรม โนโวเทลกรุงเทพ บางนา (Novotel), โรงแรม ครอสทู ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท (X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel), โรงแรมสลิล สุขุมวิท 57 ทองหล่อ, ร้านอาหารครัวแสบ, บริษัท ไข่สุก จำกัด (Eighty Eight), Fitness First (Thailand), บริษัท Falcon ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

      ในส่วนของสถานที่จัดงาน ไบเทคได้เตรียมพร้อมพื้นที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้แก่นักวิ่ง เพื่อทำให้งานครั้งนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่จอดรถ รถสุขาเคลื่อนที่ อาหาร น้ำดื่ม เครื่องดื่มเกลือแร่ ผลไม้ รวมถึงรถพยาบาลจากโรงพยาบาลไทยนครินทร์ และโรงพยาบาลบางนา1 ที่สนับสนุนรถพยาบาลเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักวิ่ง นอกจากจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการบริหารจัดการการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักวิ่งทุกคน ให้ปลอดภัยตลอดเส้นทางการวิ่ง

     สำหรับ การแข่งขันแบ่งออกเป็นสามประเภท คือ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม. มินิมาราธอน 10 กม. และไมโครมาราธอน 5 กม. บนเส้นทางวิ่งบริเวณช่องทางด่วนฝั่งขาออกบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ไปจนถึงบุญถาวร โดยผู้ชนะการแข่งขันประเภทฮาล์ฟมาราธอน รุ่นโอเวอร์ออลหญิงและชาย จะได้เกียรติรับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งนักวิ่ง 10 และ 21.1 กม จะได้รับชิปจับเวลาเพื่อให้นักวิ่งสามารถเห็นสถิติของตนเองได้อย่างถูกต้อง

      นอกจากนี้ ผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดสามอันดับแรกของระยะทาง 21.1กม. ของทุกช่วงอายุ ประเภทชายและหญิง จะได้รับโล่รางวัลและเงินรางวัล 7,000 5,000 และ 3,000 บาทตามลำดับ ส่วนผู้ที่ทำเวลาได้อันดับที่ 1-3 ของระยะทาง 10 กม. ของทุกช่วงอายุ ประเภทชายและหญิง จะได้รับโล่รางวัลและเงินรางวัล 5,000 4,000 และ 3,000 บาทตามลำดับ และนักวิ่งที่วิ่งเข้าสู่เส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญรางวัลทุกคนเพื่อเป็นที่ระลึกในการร่วมเข้าวิ่งงาน “ไบเทค ฮาล์ฟ มาราธอน” The Heart Runners วิ่งด้วยใจ ให้ด้วยรัก กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในครั้งนี้อีกด้วย

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!