หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

Kbankพชร สมะลาภา 559f0


ธนาคารกสิกรไทย โครงสร้างใหม่สายงานด้านธุรกิจของธนาคาร (มีผล 1 ก.พ.62)

      ตามที่ ธนาคารมียุทธศาสตร์ในการมุ่งสู่ 'Customer’s Life Platform of Choice' โดยให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าทั้งด้านการบริการและการขายครอบคลุมความต้องการส่วนบุคคลและการทำธุรกิจของลูกค้าได้แบบไร้รอยต่อ รวมทั้งการเป็น Data Driven Bank เพื่อพัฒนาขีดความสามารถใหม่ ๆ ธนาคารจึงได้ปรับโครงสร้างสายงาน จากสายงานบริหารยุทธศาสตร์องค์การ (CSM) สายงานธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการ (SME) สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ (RBS) และสายงานผลิตภัณฑ์บรรษัทและผู้ประกอบการ (CSP) เป็น 4 สายงานใหม่ ดังนี้

รายละเอียดสายงาน ผู้บริหารสายงาน

 

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ (ดูแลตรง)

1.     สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจ - Distribution Network Division (DNW) รับผิดชอบดูแลงานการให้บริการและการขายแก่ลูกค้าบุคคลธรรมดาและลูกค้าผู้ประกอบการ ตลอดจนรับผิดชอบงานสนับสนุนการบริการและการขาย ได้แก่ งานบริหารการขาย งานจัดการทรัพยากรเครือข่ายฯ และงบประมาณ งานบริหารการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายฯ และงานสื่อสารการตลาด

 

 

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส

2.      สายงานบริหารกลยุทธ์และวิเคราะห์ข้อมูล - Strategy and Analytics Division (STA) รับผิดชอบการวางแผนยุทธศาสตร์ธนาคารและยุทธศาสตร์รายกลุ่มลูกค้า (Segment) การบริหารจัดการข้อมูลทั้งภายในและภายนอกธนาคาร เพื่อให้เกิดการนำข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์ทางธุรกิจในอนาคต การพัฒนาความสัมพันธ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ กับพันธมิตรธุรกิจ และการบริหารช่องทางการให้บริการและการขาย ทั้งส่วนที่เป็นช่องทางสาขาและช่องทางดิจิทัล

 

 

นายศีลวัต สันติวิสัฏฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส

3.     สายงานผลิตภัณฑ์ธุรกรรมการเงิน - Transaction Banking Division (TBG) รับผิดชอบการบริหารผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ธุรกิจต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลและรักษาหลักทรัพย์ เป็นต้น ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าบุคคล ลูกค้าผู้ประกอบการและลูกค้าบรรษัท รวมถึงรับผิดชอบการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ ๆ ตามยุทธศาสตร์ของธนาคารและยุทธศาสตร์

รายกลุ่ม (Segment)

 

 

นายสุรัตน์ ลีลาทวีวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ

4.     สายงานผลิตภัณฑ์เครดิต – Credit Products Division (CPD) รับผิดชอบการบริหารผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการให้สินเชื่อ ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ สำหรับลูกค้าบุคคล ลูกค้าผู้ประกอบการและลูกค้าบรรษัท โดยครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารเป็นผู้นำเสนอเองโดยตรง และผลิตภัณฑ์ของบริษัทของธนาคารที่เสนอให้แก่ลูกค้าของธนาคาร

ส่วนบริหารเครือข่ายสื่อ ธนาคารกสิกรไทย 1 ซอยราษฎร์บูรณะ 27/1 ราษฎร์บูรณะ กทม.10140 โทร.0 2470 2654-8

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!