หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaaEACSCG


หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับฝุ่นควันและมลพิษนอกบ้าน มาเปลี่ยนห้องที่บ้านไว้ดูหนัง ฟังเพลง ให้ใจ ร่มๆ แบบวันเดียวจบกันดีกว่า

    ช่วงนี้ มองฟ้าตอนไหนก็รู้สึกไม่ค่อยจะปลอดภัย ทั้งที่จริงๆ แล้วฝุ่นจิ๋วๆ ที่เกินค่ามาตรฐาน หรือที่เรียกกันว่า PM 2.5 ที่กำลังฮิตติดทุกชาร์ท และเป็นปัญหาอยู่ในหลายพื้นที่ ขณะนี้ มันก็เริ่มส่อเค้ามาตั้งนานแล้ว แต่ที่ทำให้เรารู้สึกสด หดหู่ นั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่า คนส่วนใหญ่ที่เดินตามถนนหนทางใส่หน้ากากเพื่อป้องกันตัวเอง ให้ปลอดภัยและห่างไกลจากผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย และหลายคนเลือกที่จะทำกิจกรรมที่ชื่นชอบอยู่กับบ้าน และ 1 กิจกรรมยอดฮิตก็คือ การดูหนัง ฟังเพลง แล้วจะดีกว่ามั้ย หากจะปรับเปลี่ยนห้องที่มีให้เพิ่มอรรถรส โดยที่บรรยากาศและคุณภาพเสียงนั้นไม่ต่างจากโรงหนังตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เราคุ้นเคย ให้กิจกรรมที่ว่าฟินคนเดียว หรือให้ฟินกันทั้งบ้านก็คงจะดีไม่น้อย

     วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่ง และดูดซับเสียง รุ่น Cylence Zandera จัดเป็นวัสดุตกแต่ง ที่สามารถนำมาติดตั้ง เพื่อช่วยดูดซับเสียง เพิ่มความสุนทรีย์ในการรับชม โดยคำนึงถึง Function การใช้งานของห้องเป็นหลัก สำหรับห้องโฮมเธียร์เตอร์ นั้นอาจแนะนำให้ติดผนังประมาณ 70% ของพื้นที่ผนังทั้งหมด เพื่อช่วยให้ดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพและเลือกชุดเครื่องเสียงที่ได้มาตรฐาน จอแสดงภาพที่เหมาะสม กับขนาดพื้นที่ห้อง ก็สามารถชมได้อย่างเต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียง ที่สำคัญได้พักผ่อนและทำกิจกรรมที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญ วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่งดูดซับเสียง รุ่น Cylence Zandera เป็นวัสดุที่ติดตั้งได้ง่าย อาจติดตั้งได้เอง ภายในวันเดียวตามวิธีการ ติดตั้งดังนี้

                       1. ทำความสะอาดผนัง และกำหนดจุดสำหรับการติดตั้งที่ผนังให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันการผิดพลาด

                       2. เตรียมแผ่นวัสดุอะคูสติก เอสซีจี รุ่น Cylence Zandera โดยใช้กาวพลังตะปูทาบริเวณด้านหลังแผ่นวัสดุ

                       3. นำแผ่นวัสดุที่ทากาวแล้วมาติดตั้งเข้ากับผนัง ตามแบบ แล้วกดไว้ประมาณ 1-3 นาทีเพื่อให้กาวเซตตัว

                       4. ติดตั้งแผ่นวัสดุจนเต็มพื้นที่ที่ต้องการตามที่ได้ออกแบบไว้ (สำหรับส่วนที่ไม่พอดีสามารถ ลอกผ้าออก และวัดขนาดเผื่อให้ตัดส่วนเกินออก และพ่นกาวบริเวณผ้าที่ต้องหุ้มกลับ แล้วจึงหุ้มผ้ากลับตามเดิม)

                       5. หลังจากติดตั้งเสร็จให้ตรวจสอบความเรียบร้อย เมื่อติดตั้งวัสดุอะคูสติกเรียบร้อยแล้ว จึงติดตั้งชุดโฮมเธียเตอร์และโซฟาในระยะที่เหมาะสม พร้อมสำหรับการดูภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียง

 

สามารถชมขั้นตอนต่าง ๆ ได้ตามวีดีโอนี้

FB : https://www.facebook.com/SCGBrand/videos/1086626061498165/

Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=QI5lfPVEjOk&feature=youtu.be

หรือ สแกน คิวอาร์โค้ด

cid:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

      และที่สำคัญ วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่งดูดซับเสียง รุ่น Cylence Zandera มีสีให้เลือกอยู่มากกว่า 17 สี ช่วยตกแต่งให้ผนังมีดีไซน์ และสวยงามตามรสนิยมของผู้ใช้เพิ่มขึ้นด้วย

      สำหรับ ผู้ที่สนใจ สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจาก SCG รวมถึงทีมงานให้คำปรึกษาทางเทคนิคเพื่อช่วยคำนวณพื้นที่ให้เหมาะสมกับจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ และประเมินงบประมาณเบื้องต้นได้อย่างเม่นยำดูรายละเอียดเพิ่มเติม และค้นหาร้านค้าใกล้บ้านได้ที่ http://bit.ly/2Wl10Rx หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center 02-586-2222

        #CylenceZandera #Zandera #Product #SFG

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!