หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aaaSENA


SENA เปิดพอร์ตลงทุน ปี'2019 โตทุกสเต็ปผ่านคอนเซ็ปต์ 'small is BIG'

      SENA เปิดวิสัยทัศน์ 2019 'small is BIG'ย้ำแบรนด์คอนเซ็ปต์ 'MADE FROM HER 2019'หวังขับเคลื่อนองค์กรครั้งใหญ่พร้อมผนึกพันธมิตรชั้นนำทั้งไทย-ต่างชาติ ลุยพัฒนาแนบราบ - แนวสูง กางปีกขยายฐานลูกค้าตลาดต่างชาติ – รุกตลาดต่างจังหวัด แจงแผนเปิดโครงการใหม่ 22 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2.4 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 19,000 ล้านบาท ยอดโอนแตะ 8,000 กว่าล้านบาท ทุบทุกสถิติ New Highในรอบ 3 ปี

       ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)หญิงละเอียดตัวจริงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจปี 2019 ยังไปต่อได้เพียงแต่ว่าอาจจะไม่เติบโตมากเท่ากับปี 2018 คาดว่ายังเติบโตได้ 4 - 4.3% บวกลบ แต่ก็ยอมรับว่าตลาดปีหมูไม่ได้หมูอย่างที่คิดไว้ ในด้านกำลังซื้อผู้บริโภคเองน่าจะซื้อน้อยลงเพราะมีข้อจำกัดในการซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น เนื่องจากมีปัจจัยลบเช่นทิศทางอัตราดอกเบี้ย ซึ่งไม่ว่าดอกเบี้ยจะเป็นยังไงก็กระทบทำให้ผู้บริโภคซื้อบ้านได้ยากขึ้น และผลกระทบจากเศรษฐกิจโลกที่ยังไม่ฟื้นตัวดีอีกทั้งธนาคารแห่งประเทศไทยมีการปรับอัตราสินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (Loan to value :LTV) จะเริ่มประกาศใช้วันที่ 1เมษายนนี้ และเรื่องของพ.ร.บภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างจะประกาศใช้เป็นกฎหมายโดยเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2020 ขณะที่ปัจจัยบวกนั้นมีแรงหนุนจากโครงการของภาครัฐที่มีการเร่งลงทุนอย่างต่อเนื่องและโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) ซึ่งจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมของไทยก่อให้เกิดลงทุนของภาคเอกชนและนักลงทุนจากต่างประเทศในพื้นที่ EEC มากขึ้น

 

 

     สำหรับ แผนธุรกิจและกลยุทธ์ของบริษัทในปี 2019 นี้ ทางเสนามีความพร้อมในการผลักดันและสร้างการเติบโตทุกด้านอย่างแข็งแกร่ง โดยในปีนี้มุ่งมั่นเพื่อให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายผ่านมุมมองแนวคิด “small is BIG”ประกอบด้วย

     1. เดินหน้าขับเคลื่อนโปรเจกต์ทั้งปี 2019 ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดในกลุ่มพื้นที่ EEC รวม 22 โครงการ มูลค่ารวม 24,000 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นโครงการแนวสูงใน กทม. 7 โครงการ และแนวราบ 7โครงการ ส่วนโครงการแนบราบต่างจังหวัดและในพื้นที่ EEC 8 โครงการ โดยตั้งเป้ายอดขาย 19,639 ล้านบาทและเป้ารายได้ 8,278 ล้านบาท

      2. ร่วมทุนพันธมิตรธุรกิจจากญี่ปุ่นพัฒนาโครงการต่อเนื่อง สำหรับกลุ่มโครงการที่อยู่อาศัยจะมีโครงการใหม่จากการลงทุนร่วมกับ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป อีกไม่ต่ำกว่า 7 โครงการ มีมูลค่ารวมประมาณ 16,600 กว่าล้านบาท

      3. บุกตลาดแนบราบเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ต่างจังหวัดในกลุ่ม EEC ตามนโยบายในปี 2019 เสนามีแผนพัฒนาโครงการในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น จึงได้ร่วมกับบริษัท พราว วานิจ เน้นพัฒนาโครงการแนบราบเจาะตลาดเรียลดีมานด์ในต่างจังหวัดและพื้นที่ EEC อาทิ ชลบุรี สระบุรี (เขาใหญ่) ลพบุรี และอุดรธานี ภายใต้ชื่อ บริษัท เสนา วณิช ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท

       4. รุกตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง เสนาร่วมกับพาสเนอร์มืออาชีพ'แอคคิวท์ เรียลตี้'บริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทำการตลาดให้กับโครงการเสนาทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ จีน มาเลเชีย เวียดนาม สิงคโปร์ กัมพูชา และญี่ปุ่น เป็นต้น

       5. ตอกย้ำคอร์ปอร์เรทแคมเปญ MADE FROM HER 2019: เราพยายามคิดและพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ประกอบด้วย 2S และ 2C คือ... 1.S = HER self (ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง) 2.S = HER Security (ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้) 3.C = HER Comfort (1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม) 4.C = HER Circle (มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข)และในปี 2019 นี้ เสนายังสานต่อแคมเปญ Made From Her ต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำจุดยืนในการพัฒนาที่อยู่อาศัย และการบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันสูงสุด

        6. ต่อยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ครบลูปเพื่อที่อยู่อาศัย ในปีนี้ทางเสนาจะมีพัฒนา New Feature Application'SENA 360” ง่าย จบ ครบในแอพเดียว เน้นบริการและการขาย 360 องศา ยกระดับมาตรฐานการให้บริการของนิติบุคคล ( Victory Property management) ให้เป็น International and Hotel Standard การให้บริการดูแลซ่อมแซมจากเสนา วีแคร์ (We Care) และบริหารช่องทางการฝากซื้อ ขาย ฝาก เช่า บริการครบวงจรแบบมืออาชีพโดยแอคคิวท์ เรียลตี้ (Acute Realty)

      ปี 2019 นี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยโจทย์ยากและความท้าทาย แต่ด้วยกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด การศึกษาเทคโนโยลีและนวัตกรรมใหม่ ๆ พร้อมทั้งนำมาพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับพันธมิตรชั้นนำที่เข้ามามีส่วนช่วยผลักดันให้บริษัทเติบโต จึงทำให้มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!