หมวดหมู่: การตลาด

1aaaA1AB4


แลคตาซิด ปลุกความมั่นใจให้สาวๆ รับวาเลนไทน์ เดย์

     แลคตาซิด ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นอันดับหนึ่งของโลก* เอาใจสาวๆ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ 'บี เดอะ เบส ยู ออน วี เดย์ (Be The Best You On V Day)'ปลุกความมั่นใจให้ผู้หญิงดูดีที่สุดได้ในทุกวัน โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เรียนรู้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพจุดซ่อนเร้นจากสูตินรีเวชผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคนพิเศษในวันแห่งความรัก

       โดยงาน Be The Best You on V Day จัดขึ้นเพื่อให้สาวๆ ได้เรียนรู้เรื่องลับที่ไม่ลับกับการดูแลจุดซ่อนเร้น นำโดยนางสาวเมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แลคตาซิด ขึ้นเวทีเสวนาร่วมกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ สูตินรีเวช และเซเลบริตี้คนสวยอย่าง 'มายด์' แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ถึงเคล็ดลับการดูแลจุดซ่อนเร้นที่ควรทำเป็นประจำทุกวันเหมือนการใช้ skincare บำรุงผิวหน้า เพราะในแต่ละวันผู้หญิงต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันไป อาจทำให้ค่า PH Balance ขาดความสมดุล และก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาได้ โดยการดูแลนั้นไม่จำเป็นว่าต้องรอแสดงอาการก่อน แต่สามารถทำได้เลยทันทีเพื่อสร้างความมั่นใจ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง

      นอกจากนี้ ยังมีเวิร์คช้อปให้เหล่าบล็อกเกอร์และผู้เข้าร่วมงาน อาทิ สะคราญกมล อุทัยศรี (ตาต้า), สุพนิดา คุณกิตติ และ มนตราภาฒิ์ อภิยุคชยพัทย์ ได้โชว์ไอเดียตกแต่งกล่องของขวัญแลคตาซิดจากดอกไม้นานาชนิด เพื่อส่งต่อความมั่นใจไปยังคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรัก โดยมีเซอร์ไพรส์จากดาราหนุ่มหล่อในฝันที่สาวๆ หลายคนอยากควงออกเดทในวันวาเลนไทน์ อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ มาเลือกกล่องของขวัญที่ไอเดียโดดเด่นที่สุดในงานด้วย

     สำหรับ แลคตาซิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจดีว่าสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจกับผู้หญิงทุกคน ด้วยความเชี่ยวชาญด้านสุขอนามัยของสตรี และประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นให้กับผู้หญิงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จึงทำให้เข้าใจความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง ส่งผลให้แลคตาซิดเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดีของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงอันดับ 1 ของโลก* รวมถึงในประเทศไทย**

   สำหรับ ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง แลคตาซิดยังใจดีแจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองให้กับสาวๆ ที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นไปฟรีๆ อีกด้วย เพราะความมั่นใจจะทำให้ผู้หญิงทุกคนดูดีได้ในทุกวัน สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากแลคตาซิดได้ที่ facebook.com/LactacydThailand/

      *อ้างอิงจากข้อมูลจาก Nicholas Hall's global OTC database 2017, DB6 sales in €mn at manufacturer's sale price (MSP)

      **อ้างอิงจากข้อมูลดัชนีค้าปลีก AC Nielsen ในตลาด Feminine Wash ตั้งแต่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2018 จากซุปเปอร์มาร์เกต ไฮเปอร์มาร์เกต ร้านสะดวกซื้อและร้านขายยาดั้งเดิม ในประเทศไทย ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Nielsen (copy right 2018, Nielsen)

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!