หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1.AATAPAC


TAPAC ปลื้ม! ครบรอบ 1 ปี Hej Street Beauty สีลม ยอดขายกระฉูด-ลูกค้าต่อคิวซื้อสินค้าตั้งแต่ตี1 ตอกย้ำคุณภาพสินค้าเทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์

     แม่ทัพหญิง TAPAC 'จารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล'ปลื้ม! ฉลองครบรอบ 1 ปี Hej Street Beauty สาขาสีลม ยอดขายกระฉูด'วัยรุ่น-คนทำงาน'แห่รอคิวซื้อสินค้าตั้งแต่ตี 1 ตอกย้ำคุณภาพสินค้าเทียบชั้นเคาน์เตอร์แบรนด์ ราคาจับต้องได้สำหรับคนไทย จ่อเปิดสาขาที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายใน 1-2 เดือนนี้ จับกลุ่มลูกค้าทัวร์ มั่นใจช่วยผลักดันรายได้-กำไร ปี 62 โตแรง

       นางจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) (TAPAC) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ร้าน Hej Street Beauty สาขาสีลม ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องสำอางแบรนด์คนไทย ที่รวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ทั้งไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่แบรนด์จากเอเชียไปจนถึงอเมริกาและยุโรปรวมไว้ในร้านเดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ในการนำเอาความเป็นสตรีทไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยมีลูกค้ารอเข้าคิวซื้อสินค้าตั้งแต่ตี 1 เนื่องจากมีการจัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษไว้สำหรับลูกค้า อีกทั้ง ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เคยซื้อสินค้าจากร้าน มีความประทับใจคุณภาพสินค้า มีการแนะนำปากต่อปาก และกลับมาซื้อซ้ำ ทำให้ยอดขายสินค้าโตต่อเนื่อง

      “เราเปิดสาขาสีลมมาได้เพียง 1 ปี ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก ทุกคนประทับใจในคุณภาพสินค้า ที่มีคุณภาพเทียบชั้นสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาจับต้องได้สำหรับคนไทย และไม่เฉพาะคนไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบ แต่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติก็นิยมเช่นเดียวกัน มีการกลับมาซื้อซ้ำ หิ้วกลับต่างประเทศอีกด้วย”

       ทั้งนี้ ส่งผลให้ Hej Street Beauty เตรียมเปิดสาขาแห่งที่ 6 ในจังหวัดภูเก็ต ภายใน 1-2 เดือนนี้ โดยอยู่ระหว่างหาทำเลที่มีศักยภาพ เพื่อจับกลุ่มลูกค้าทัวร์ต่างชาติ ตามสถานที่ท่องเที่ยว หลังจากที่ ในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เปิดสาขาที่ 5 ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

       “เรามองว่าโมเดลของเราเดินมาถูกทาง สินค้าที่วางจำหน่ายมีคุณภาพ และหลากหลายยี่ห้อ ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ อีกทั้งเรามีแบรนด์ SECRETJ ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก ถือเป็นจุดขายที่สำคัญ และต่างจากร้านขายสินค้าเครื่องสำอางทั่วไป ซึ่ง Hej Street Beauty เตรียมรุกขยายสาขาทั่วภูมิภาคของไทย และตั้งเป้าเป็นจุดหมายแห่งความงามแห่งใหม่สำหรับสาวบิวตี้เลิฟเวอร์ตัวจริง”

      ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท C4 Global กล่าวอีกว่า มั่นใจว่ากลุ่มธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ในส่วนของ Hej Street Beauty จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

1

2

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!