หมวดหมู่: บลจ.

JPM Thawee2


เจ.พี.มอร์แกน แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญนำธุรกิจบริหารเงินสดและผลิตภัณฑ์ทางการเงินประจำประเทศไทย

        เจ.พี. มอร์แกน แต่งตั้ง คุณทวี พูนลาภมงคล เป็นหัวหน้าสายงานธุรกิจบริหารเงินสดและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ประจำประเทศไทย Wholesale Banking รายงานตรงต่อ คุณคริสตีน แทน หัวหน้าสายงานธุรกิจบริหารเงินสดและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ภูมิภาคอาเซียน และ .. ชโยทิต กฤดากร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจ.พี. มอร์แกน ประเทศไทย

       คุณทวี มีประสบการณ์ที่ครอบคลุมด้านงานบริหาร การขาย และการพัฒนาธุรกิจในสายงานธุรกิจ transaction banking มากว่า 17 ปี และที่เจ.พี.มอร์แกน คุณทวีรับหน้าที่บริหารและขับเคลื่อนธุรกิจ transaction banking ในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการจัดลำดับความสำคัญให้ใช้นวัตกรรมสนับสนุนลูกค้า ในขณะที่ธุรกิจ Wholesale banking กำลังเปลี่ยนสู่ระบบดิจิทัล

       คุณแทน กล่าวว่าคุณทวีมีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในสายงาน transaction banking และเรามีความยินดีที่คุณทวีจะมาร่วมงานกับเรา ด้วยความรู้จักตลาดไทยอย่างถ่องแท้ และความเข้าใจที่ชัดเจนในด้านความต้องการของลูกค้า เรามั่นใจว่าคุณทวีจะให้บริการลูกค้าสถาบันการเงินบริษัทไทยและบริษัทต่างชาติได้อย่างดียิ่ง เจ.พี.มอร์แกนได้ลงทุนในเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจการโอนเงินอย่างต่อเนื่อง เราจึงหวังว่าภายใต้การนำของคุณทวี องค์กรจะเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านโซลูชั่นนวัตกรรมเช่นสาขาเสมือนจริง

       ..ชโยทิต กล่าวว่าเศรษฐกิจไทยยังคงแข็งแกร่งอยู่ แต่ความไม่แน่นอนในด้านมหภาค ส่งผลให้ธุรกิจต้องทำงานด้วยกลยุทธ์มากขึ้น ในการฉวยประโยชน์จากโอกาสที่มี เพื่อขยายธุรกิจท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สูงขึ้น เราตื่นเต้นกับการทำงานของคุณทวีที่จะมอบให้แก่ลูกค้า เจ.พี.มอร์แกนดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นเวลากว่า 50 ปี และเรายังคงมั่นคงในการเสนอแนวทางคำแนะนำและทางออกให้แก่ลูกค้า

 

 

AO07172

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!