หมวดหมู่: การตลาด

07225 SCIยมมย


 

SCI จับมือโกลด์ อีลิท ปารีสพร้อมพันธมิตร 4 ธุรกิจยักษ์ใหญ่

เปิดตัวยืมมั้ยบริการยืมโทรศัพท์มือถือผ่านแอปพลิเคชั่นครั้งแรกในไทย

พลิกโฉมทางเลือกใหม่ วางเป้ายืมทั่วไทย 100,000 เครื่องต่อปี

       SCI ผู้เชี่ยวชาญด้านไฟฟ้า และพลังงาน จับมือโกลด์ อีลิท ปารีสผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทองคำ พร้อมพันธมิตร 4 ธุรกิจยักษ์ใหญ่ ปั้นแบรนด์ยืมมั้ยบริการยืมโทรศัพท์มือถือรายแรกในไทย พลิกโฉมทางเลือกใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือยุคปัจจุบันและอนาคต พุ่งเป้ายืมทั่วไทย 100,000 เครื่องต่อปี

       นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท โกลด์ อีลิท ปารีส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จํากัด (มหาชน) (SCI) เพื่อร่วมปั้นแบรนด์ใหม่ยืมมั้ยบริการยืมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด โดยเล็งเห็นว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือของผู้บริโภคทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยกำลังเปลี่ยนไป โดยใช้โทรศัพท์มือถือนานขึ้นมากกว่า 2 ปี และเปลี่ยนเครื่องใหม่น้อยลง ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ อาทิ ราคาโทรศัพท์มือถือที่มีราคาสูงขึ้น หรือการขายต่อในราคาที่ต่ำมาก ดังนั้น บริการยืมโทรศัพท์มือถือจะสามารถแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด โดยคาดว่ายืมมั้ยจะได้รับความนิยม และเป็นทางเลือกใหม่ในการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถืออันดับหนึ่งในไม่ช้า พร้อมตั้งเป้าผู้ใช้บริการ 100,000 เครื่องต่อปี

       ถึงแม้จะมีข้อจำกัดหลายด้านที่ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือช้าลง แต่ทุกคนก็อยากจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ และก้าวให้ทันเทคโนโลยีได้อย่างไม่สะดุด ในวันนี้ยืมมั้ยจึงถือกำเนิดขึ้นในรูปแบบบริการยืมมือถือ ที่จะมาพลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟนและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อน ไม่ต้องทนใช้มือถือเก่าอีกต่อไป และหมดปัญหาการนำเครื่องเก่าไปขายในราคาที่ต่ำมากๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในธุรกิจโทรศัพท์มือถือกว่า 12 ปี จะสามารถตอบสนองได้ตรงความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นายสุทธิเกียรติกล่าว

       ยืมมั้ย นับเป็นการพลิกโฉมทางเลือกใหม่ของการใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทย ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือคนรุ่นใหม่ ด้วยสโลแกน คุ้มกว่า สมาร์ทกว่าโดยให้บริการยืมโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยขั้นตอนการยืมที่สะดวกรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชั่นยืมมั้ย’ (Yuemmai) ทั้งในระบบ iOS และ Android

       สัญญาเช่า 12 เดือน (365 วัน) ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทต่อวัน หรือประมาณ 900 บาทต่อเดือน และค่ามัดจำเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน พร้อมฟรีค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตรายเดือน จึงทำให้คุ้มค่ากว่าการซื้อ ส่วนค่ามัดจำจะได้รับคืนหลังคืนเครื่องไม่เกิน 7 วัน หรือใช้เป็นค่ามัดจำในการยืมเครื่องรุ่นใหม่ในปีถัดไป ซึ่งผู้ยืมจะได้รับโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่แกะกล่องทุกครั้ง สามารถชำระเงินเป็นรายเดือนโดยไม่ต้องใช้เงินก้อน ผ่านบัตรเครดิตบนระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมประกันภัยความเสียหายตลอดการใช้งาน ได้เครื่องใหม่ทันที ไม่ต้องซ่อม นอกจากนั้นยังฟรีค่าจัดส่งถึงมือ รวมถึงบริการโอนถ่ายข้อมูลจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ที่ปลอดภัย 100% และสิทธิพิเศษโปรโมชั่นร่วมกับบริการ/ร้านค้ามากมาย

       กลุ่มเป้าหมายหลักของยืมมั้ยเน้นไปที่คนรุ่นใหม่ นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และผู้ที่มองหาทางเลือกใหม่ของการใช้สมาร์ทโฟน รวมถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์ในธุรกิจหรือเป็นสวัสดิการสำหรับพนักงาน ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายช่องทางการจำหน่ายให้แก่กลุ่มองค์กรจำนวน 15,000 เครื่องต่อปี โดยแบ่งสัดส่วนเป็นลูกค้าทั่วไป 70% และลูกค้าองค์กร 30%

       บริการยืมมั้ยยังเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและสร้างปรากฎการณ์ให้วงการธุรกิจไทย บนความร่วมมือกันของผู้นำธุรกิจระดับประเทศ 5 บริษัทในแต่ละอุตสาหกรรม ภายใต้โมเดลธุรกิจ ‘Ecosystem Business’ ด้วยการรวมสินค้าและบริการต่างๆ ที่มีความเชื่อมโยงและสัมพันธ์กัน สู่บริการที่พร้อมส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคตั้งแต่ต้นจนจบ (End-to-End) ตอบโจทย์มีคุณภาพและครบวงจร ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่นี้ ประกอบด้วย บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จํากัด (มหาชน) (SCI) ผู้เชี่ยวชาญด้านไฟฟ้า และพลังงาน บริษัทผู้ร่วมลงทุนหลัก, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (SCB) สถาบันการเงินพาณิชย์แห่งแรกและเป็นหนึ่งในห้าธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผู้ดูแลระบบจัดการการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ปลอดภัยระดับโลก, แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (ADVANC) ผู้ให้บริการเครือข่ายอันดับหนึ่ง เพื่อให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ AIS พร้อมแพ็คเกจสุดพิเศษแก่ลูกค้ายืมมั้ย, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยอันดับหนึ่ง ดูแลรับประกันตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือตลอดการใช้งาน และบริษัท คอมเซเว่นจำกัด (มหาชน) (COM7) ผู้นำอันดับหนึ่งการจำหน่ายสินค้าไอที เป็นพันธมิตรจุดรับบริการลูกค้ายืมมั้ยผ่านศูนย์ iCare

       นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จํากัด (มหาชน) (SCI) ผู้ร่วมทุนหลักของยืมมั้ยกล่าวว่า เป็นโครงการที่เรามั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หลังจากการศึกษาตลาดและพฤติกรรมการบริโภคในปัจจุบัน ทำให้เรามองเห็นศักยภาพสามารถช่วยแก้ปัญหาและข้อจำกัดต่างๆ ในการซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่ เพียงแค่เปลี่ยนเป็นยืมรวมถึงความร่วมมือจากพันธมิตรที่ดีที่สุดในการให้บริการครบวงจร เราเชื่อว่ายืมมั้ยจะเป็นมิติใหม่ของวงการโทรศัพท์มือถือ/สมาร์ทโฟน และท้ายที่สุดยืมมั้ยจะช่วยสร้างอุปสงค์และมูลค่าตลาดอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือให้เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยะสำคัญนั่นเองนายเกรียงไกรกล่าว

       ยืม สมาร์ทโฟนที่ คุ้มกว่า สมาร์ทกว่า ผ่านแอปพลิเคชั่น ยืมมั้ยได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 975 5988 หรือเว็บไซต์ yuemmai.com และติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ของยืมมั้ยได้ที่ Facebook: ยืมมั้ย

 

 

AO07225

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!