หมวดหมู่: ประกัน

TMBชวมนต วนจตรงจตร


ทีเอ็มบีเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบบประกันใหม่ TMB Wealthy 3 Gens ช่วยวางแผนอนาคตอย่างมั่นใจ

คุ้มครองยาวตลอดชีวิตจ่ายเบี้ยสั้นแค่ 8 ปี-มีเงินคืนทุกปีตลอดสัญญา

คุ้มค่ามากกว่า ‘มรดก’ ยกไว้ให้ลูกหลานได้สานฝัน

ทีเอ็มบีเพิ่มทางเลือกสานฝันให้ลูกหลาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3Gens จ่ายเบี้ย 8 ปี คุ้มครอง 99 ปี การันตีเงินคืนทุกปีตั้งแต่ปีแรกจนครบสัญญา เป็นยิ่งกว่าการประกันชีวิตด้วยการสร้างความมั่นคงไว้เพื่อวันข้างหน้า เป็นมากกว่า ‘มรดก’ ด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้นจากการสะสมเงินคืนกับบริษัท รับดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2% ต่อปี ยิ่งไปกว่านั้นรับความคุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้นทุกปีอีกด้วย เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เจาะกลุ่มผู้มีครอบครัวที่ต้องการวางแผนอนาคตให้ลูกหลานอย่างมั่นใจ พิเศษ!! สมัครภายในเดือนสิงหาคมนี้ รับบัตรของขวัญเพื่อใช้บริการเครือโรงพยาบาล BDMS ทุกปี ตลอด 8 ปีที่ชำระเบี้ย และ Cash Back สำหรับปีแรก

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคารทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “เราเชื่อว่าทุกครอบครัวมีความรัก ความห่วงใย และมีการวางแผนอนาคตเพื่อส่งต่อมรดกให้ลูกหลานเพราะต้องการเห็นพวกเขาก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่ด้วยความไม่แน่นอนของอนาคตและเศรษฐกิจอาจทำให้การวางแผนมรดกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ทีเอ็มบีจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ทางการเงิน “TMB Wealthy 3 Gens” (ทีเอ็มบี เวลธ์ตี้ ทรี เจนส์) ที่เป็นมากกว่าการประกันชีวิตเพื่อตอบโจทย์ในการวางแผนอนาคตสำหรับลูกหลานได้อย่างมั่นใจด้วยแผนการเงินระยะยาวและการันตีรายได้ปลอดภาษี ที่จะดูแลลูกและหลานไปตลอดชีวิต จึงเป็นมากกว่าคำว่า “มรดก” ด้วยการส่งต่อได้อย่างคุ้มค่า สอดคล้องกับแนวคิด Get MORE เพราะลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า”

สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens จะเป็นกลุ่มคนที่มีครอบครัวแล้ว โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป ต้องการส่งต่อมรดกให้กับรุ่นหลาน โดยไม่ต้องการความยุ่งยากเรื่องการจัดการภาษีและจัดการมรดก ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งเป็นคนแต่งงานกำลังสร้างครอบครัว อายุ 30-50 ปี วางแผนความมั่นคงเพื่อส่งต่อให้กับคนรุ่นลูก และอยากมีเงินสำรองอีกก้อนไว้เพื่อให้ลูกได้นำไปสร้างหรือทำตามความฝันของตัวเองด้วย คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีกระแสตอบรับดี โดยทีเอ็มบีเตรียมเปิดให้ลูกค้าที่สนใจส่งต่อความมั่งคั่งที่เป็นมากกว่ามรดกให้ลูกหลาน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในเบื้องต้นตั้งเป้าหมายไว้ที่มูลค่า 4,000 ล้านบาท  

“การสร้างและส่งต่อมรดกมีหลายวิธีในอดีตเช่น ซื้อที่ดินเก็บสะสมไว้เพื่อรอให้มูลค่าเพิ่มขึ้นแต่ปัจจุบันด้วยโครงสร้างของภาษีที่ดินที่เปลี่ยนไป การสะสมที่ดินไว้เป็นมรดกก็จะกลายเป็นภาระเรื่องของภาษีตามมา หรือการวางแผนส่งต่อธุรกิจให้กับคนรุ่นหลังแต่ก็อาจไม่เป็นไปตามเป้า ฯลฯ ซึ่ง TMB Wealthy 3 Gens จะเป็นทางเลือกมาช่วยตอบโจทย์ได้อย่างมั่นใจ เพื่อให้ลูกหลานได้นำผลตอบแทนที่ได้รับนำไปสานฝันในสิ่งที่อยากทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการศึกษาเล่าเรียน และการสร้างครอบครัว เพราะได้รับผลตอบแทนที่แน่นอนตลอดชีวิต หรือแม้กระทั่งสามารถส่งต่อกองมรดกให้แก่ทายาทรุ่นถัดไป โดยไม่เสียภาษีและไม่ยุ่งยากในการจัดการมรดก”

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens คือ ให้ความคุ้มครองที่ยาวนาน จนอายุครบ 99 ปี แต่ชำระเบี้ยระยะสั้นเพียง 8 ปี การันตีเงินคืนทุกปี ในจำนวนที่เพิ่มขึ้น เริ่มต้นจาก 1.5% ของทุนประกัน และเพิ่มขึ้น 1.5% ทุกปี สูงสุด 12% ตลอดระยะสัญญา ลูกค้าสามารถเพิ่มมูลค่าด้วยการนำเงินคืนที่ได้รับมาสะสมไว้กับบริษัทเพิอรับดอกเบี้ยการันตีขั้นต่ำที่ 2% ต่อปี พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต เพิ่มขึ้นทุกปีเริ่มจาก 100% สูงสุด 800% ของทุนประกันตลอดระยะสัญญา และรับบัตรของขวัญเพื่อใช้บริการในเครือโรงพยาบาล BDMS ทุกปี ตลอด 8 ปีที่ชำระเบี้ย และยังได้รับ Cash Back สำหรับปีแรก

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สมัคร TMB Wealthy 3 Gens ภายในเดือนสิงหาคมเท่านั้น รับสิทธิ 2 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1: รับเงินคืนเข้าบัญชีทีเอ็มบี (Cash Back) เฉพาะปีแรก ตามแพคเกจที่สมัคร ได้แก่ ทุนประกัน 2 ล้านบาท รับเงินคืน 90,000 บาท, ทุนประกัน 1 ล้านบาท รับเงินคืน 30,000 บาท และ ทุนประกัน 5 แสนบาท รับเงินคืน 7,500 บาท ต่อที่ 2 : รับบัตรของขวัญในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพทุกปีเป็นระยะเวลา 8 ปี ตามแพคเกจที่สมัคร ได้แก่ทุนประกัน 2 ล้านบาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 30,000 บาทต่อปี, ทุนประกัน 1 ล้านบาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 15,000 บาทต่อปี และ ทุนประกัน 5 แสนบาท รับบัตรของขวัญ 7,500 บาทต่อปี ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อจ่ายเบี้ยด้วยบัตรเครดิต TMB ทุกประเภท รับเงินคืน 1% เข้าบัญชี

ลูกค้าและผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ TMB Wealthy 3 Gens ณ สาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ หรือ โทร 1558 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

 

AO08020

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!