หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

DEMCO พงษศกด ศรคปต


DEMCO ตุนงานก้อนโตดันแบ็คล็อกทะลุ 3 พันลบ.

คว้างานโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดินมูลค่า 958 ลบ.

ส่งซิกครึ่งปีหลังสัญญาณดี

DEMCO เดินหน้าตุนงานก้อนโตหนุนงานในมือทะลุ 3 พันล้านบาท จากเดิมที่มี 2.3 พันล้านบาท เหตุคว้างานนำสายสื่อสารลงใต้ดินของ ‘กรุงเทพธนาคม’ โดยการรับงานออกแบบ จัดหา ก่อสร้างจากกิจการร่วมค้า เอดับบลิวดี ระยะทาง 121 กิโลเมตร มูลค่างาน 958 ลบ. ‘พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์’ มั่นใจครึ่งปีหลังสัญญาณดี พร้อมเดินหน้าชิงงานใหม่ต่อเนื่อง 

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าประมูลงานใหม่เข้ามาต่อเนื่อง ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากระดับ 2.3 พันล้านบาทเป็น 3.2 พันล้านบาท โดยมาจากโครงการล่าสุดที่บริษัทได้เข้าทำสัญญากับกิจการร่วมค้า เอดับบลิวดี ให้ดำเนินการงานออกแบบวิศวกรรม จัดหา ก่อสร้าง โครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดินในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พื้นที่ 2 ของบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด (ครอบคลุมถนนสายหลัก สายรอง ถนนโครงข่ายและซอย พื้นที่เขตดินแดง วัฒนา ห้วยขวาง สะพานสูง หนองจอก รวมถึงพื้นที่บางส่วนของเขตสวนหลวง มีนบุรี ลาดกระบัง ราชเทวี คลองเตย วังทองหลาง บางกะปิ ประเวศ คลองสามวา) ระยะทางรวม 121 กิโลเมตร มูลค่างาน 958.078 ล้านบาท และมีระยะเวลาในการก่อสร้างรวม 2 ปี 

“งานนำสายสื่อสารลงใต้ดินในกทม.ถือว่าเป็นโครงการที่มีมูลค่าสูง ช่วยผลักดันให้งานในมือรอรับรู้รายได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี โดยบริษัทฯ ยังคงมีแผนที่จะเดินหน้ายื่นประมูลงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากโครงการทั้งภาครัฐและเอกชนที่เปิดให้ยื่นประมูลราว 2 หมื่นล้านบาท”

กรรมการผู้จัดการกล่าวต่อว่า นอกจากนี้ งานในมือที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว บริษัทฯ ยังอยู่ระหว่างการขยายธุรกิจไปยังประเทศ CLMV มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันหลายประเทศมีการขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ถือเป็นโอกาสในการเข้าไปบุกตลาด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับงานก่อสร้างสายส่งไฟฟ้า และสถานีไฟฟ้าย่อยมาแล้ว เพื่อเพิ่มฐานรายได้ และกระจายความเสี่ยงธุรกิจต่อไป

 

AO08370

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!