หมวดหมู่: การตลาด

09033 88rising


 

88rising และ GUESS จับมือเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เป็นปีที่สอง

GUESS88 capsule วางจำหน่ายแล้วที่เวปไซต์ 88NIGHTMARKET.com

และร้านค้า Urban Outfitters ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

88rising และ GUESS ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 ซึ่งเป็นการจับมือมือกันระหว่างสองแบรนด์เป็นปีที่สองหลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในปีแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ 88rising และ GUESS ได้ร่วมมือกันต่อยอด 54 ชิ้นงานแคปซูล อาทิเช่น แจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ด บอดี้สูท กางเกงคาร์โก้ เครื่องประดับและอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งสองแบรนด์ให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่สะท้อนเรื่องราวในแบบของตนเอง ก่อนนำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น DNA ที่มีความลงตัวระหว่าง 88rising และ GUESS หลังเปิดตัวคอลเลกชั่น GUE88 ไปในปีแรกซึ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในคอนเซปท์มัดย้อม คอลเลกชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่การกัดสีผ้าและแสดงให้เห็นตัวตนของ GUESS โดยใช้เทคนิคการกัดสีเล่นกับสีสันบนผ้าฝ้าย pima คุณภาพพรีเมี่ยม

“เราชื่นชมผลงานทุกอย่างที่ 88rising ทำทั้งในแง่ของดนตรีและวัฒนธรรม GUESS เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกในขณะที่ 88rising มีผลงานที่สร้างอิทธิพลไปทั่วโลก ทั้งสองแบรนด์มีส่วนในการสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน GUESS มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำผ่านดนตรี สินค้า และการเคลื่อนไหวต่างๆ 88rising เป็นคู่หูทางธุรกิจที่ดีในการสร้างประสบการณ์เหล่านี้ร่วมกันเสมอมา คอลเลกชั่นปีที่แล้วได้จำกัดการจัดจำหน่ายเฉพาะที่งานเทศกาลดนตรีและทัวร์คอนเสิร์ต แต่ในคอลเลกชั่นที่สองนี้เราต้องการจะถ่ายทอดเรื่องราวของเราออกไปทั่วโลกในแบบที่ตื่นเต้นเร้าใจ” นิโคไล มาเชียโน (Nicolai Marciano) ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์พาร์ทเนอร์ชิป& สเปเชียลตี้ มาร์เก็ตติ้ง (Brand Partnerships & Specialty Marketing, GUESS?, Inc.)

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ GUE88 ศิลปินจากค่าย 88rising อาทิเช่น ริช ไบรอั้น (Rich Brian), โจจิ (Joji), ไฮเออร์ บราเธอร์ส (Higher Brothers) (Masiwei, Psy.P, KnowKnow, Melo) และ นิกิ (NIKI) ได้ถูกคัดเลือกให้ถ่ายแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจคอนเซปท์มาจากหนังสือรุ่น โดยเผยให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัวของศิลปินแต่ละคน และเปิดประสบการณ์การถ่ายรูปหนังสือรุ่นในแบบอเมริกันผ่านศิลปินเอเชียกลุ่มนี้ ทำให้ 88rising ยังคงผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัว

“หลังประสบความสำเร็จอย่างมากกับการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเราสามารถขายสองรุ่นออกไปได้หมดหลังจาก 15 นาทีที่วางขาย – ปีนี้เราจะกลับมาอีกเป็นครั้งที่สอง โดยต่อยอดจากคอนเซปท์มัดย้อมที่ทำไปในปีแรก ด้วยการใช้คอนเซปท์การฟอกสีมาสร้างสรรค์ผลงาน การต่อยอดผลิตภัณฑ์นี้เองสะท้อนให้เห็นถึงหัวใจสำคัญของ 88rising เราต่างมีแนวทางการดำเนินชีวิตในแบบของตัวเอง ตามความเชื่อเพื่ออิสรภาพอันสร้างสรรค์ และเปลี่ยนพลังเหล่านั้นให้กลายเป็นแรงขับเคลื่อนวัฒนธรรมเอเชียสู่มิติใหม่ เราจะยังคงผลักดันให้ 88rising เป็นผู้นำแบรนด์ที่แสดงถึงความเป็นเอเชียอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทั่วโลก การได้ทำงานกับนิโคไล (Nicolai) และทีมของเขาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงพลังงานนี้ และนำไปปรับใช้กับแบรนด์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี พวกเขาเข้าใจจุดดยืนของเราโดยที่ไม่ต้องพูดอะไร เราสามารถสร้างผลงานที่วิเศษนี้ได้ก็เพราะสิ่งนี้” ฌอน มิยาชิโร่  (Sean Miyashiro) ผู้ก่อตั้งและ CEO 88rising

คอลเลกชั่น GUE88 วางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ $35USD ถึง $168USD หลังเปิดตัวครั้งแรกที่งานเทศกาลthe Head in the Clouds เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา มีวางจำหน่ายแล้วที่ 88NIGHTMARKET.com ร้านค้าของ 88rising และร้านค้า Urban Outfitter ทั้ง 80 สาขาในสหรัฐอเมริกา และจะวางจำหน่ายที่ GUESS ในเอเชียและออสเตรเลียทุกสาขาเร็วๆ นี้ โดยในประเทศไทยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนเป็นต้นไปที่ GUESS ทั้งหมด 7 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ, พัทยา, ภูเก็ต, เชียงใหม่ และที่ CARNIVAL สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ผ่าน LINE @guessthailand โดยจะวางจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 1,390 บาท ถึง 8,990 บาท

 

@88rising @guess #GUE88 #LoveGUESSThailand

 

AO09033 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!