หมวดหมู่: ประกัน

5414 TIP


 

ทิพยประกันชีวิต ห่วงใยลูกค้า
ปล่อยกู้เงินกรมธรรม์ เสริมสภาพคล่องช่วง Covid-19

          ทิพยประกันชีวิต เสริมสภาพคล่องให้ลูกค้าสามารถกู้เงินกรมธรรม์ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ (Policy Loan) กู้ง่าย ได้เงินไว แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายสู้ภัยโควิด19

          นายนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า covid-19 ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ส่งผลกระทบโดยตรงต่อสภาพคล่องทางการเงิน บริษัทจึงได้มีการออกมาตรการผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันชีวิตและอัตราเบี้ยประกันภัยเพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้า พร้อมกันนี้ยังได้เปิดให้ลูกค้ากู้เงินตามสิทธิกรมธรรม์ (Policy Loan) เพื่อเป็นการเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายต่างๆ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ทั้งนี้เราอยากให้กรมธรรม์ประกันชีวิตเป็นตัวช่วยให้กับลูกค้าในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉิน หรือมีความจำเป็นต้องการใช้เงินด่วน เช่น ค่ารักษาพยาบาล การศึกษา หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เรียกได้ว่าเป็นการนำมูลค่าเงินสดในกรมธรรม์ประกันชีวิตของลูกค้าเองออกมาใช้ก่อน ชำระคืนเมื่อพร้อม โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

          สำหรับลูกค้าที่สนใจใช้บริการกู้เงินตามกรมธรรม์ของทิพยประกันชีวิต ต้องเป็นลูกค้าของบริษัทที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ บำนาญ และตลอดชีพ โดยมีดอกเบี้ยอัตราพิเศษเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ขั้นตอนการกู้ง่ายไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว โดยวงเงินกู้ที่ไม่เกิน 200,000 บาท จะได้รับเงินภายในวันเดียว ในกรณีที่เกิน 200,000 บาท ใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน เรามุ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้าให้รับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า covid-19 นี้ไปได้ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

          สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TIPlife Call Center 02-118-5555 หรือเว็บไซต์ www.dhipayalife.co.th Facebook : TIPlife ทิพยประกันชีวิต

 


AO5414

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!