หมวดหมู่: ประกัน

5443 Cigna


ซิกน่า ประกันภัย ห่วงใยลูกค้า
มอบประกันคุ้มครอง ‘โควิด-19’ ฟรี

          จากกรณีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อทั้งสุขภาพร่างกายและสภาพจิตใจของประชาชนชาวไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ซิกน่า ประเทศไทย (Cigna Thailand) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลก ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบดังกล่าว และตระหนักถึงความรุนแรงของโรค จึงขอประกาศมอบสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าซิกน่าจำนวน 60,000 สิทธิ์ เพียงลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ รับฟรีทันที ‘ประกันอุ่นใจ คุ้มภัย โควิด-19’ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

          คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภายใต้สถานการณ์ในปัจจุบัน ซิกน่าอยากมีส่วนร่วมในการช่วยบรรเทาความวิตกกังวลของลูกค้าทุกท่าน ให้ได้อุ่นใจในยามวิกฤต และเราคาดหวังว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปได้ในเร็ววันนี้ จากการร่วมมือร่วมใจกันของทุกภาคส่วน”

          สำหรับประกันอุ่นใจ คุ้มภัย โควิด-19 ของซิกน่า ให้ระยะเวลาการคุ้มครองนานถึง 2 เดือน เมื่อตรวจพบภาวะไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งหมายรวมถึงผู้ป่วยที่เข้าข่ายอาการภาวะโคม่า (Coma) หรือภาวะสมองตาย ภาวะระบบประสาทล้มเหลว (Brain Death and Neurologic Failure) หรือ ภาวะการเจ็บป่วยระยะสุดท้าย (Terminal Illness) โดยผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ จะได้รับวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท พร้อมค่าชดเชยรายได้จากการรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในจำนวน 500 บาท/วัน (สูงสุดไม่เกิน 15 วัน)

          ลูกค้าของซิกน่าจะได้รับ SMS เพื่อยืนยันสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (จำกัด 60,000 สิทธิ์ / 1 ‌ราย‌ต่อ‌‌‌‌สิทธิ์‌‌เท่านั้น) ‌เมื่อลง‌ทะเบียน‌เสร็จ‌สม‌บูรณ์‌ จะได้รับ ‌SMS‌‌ เพื่อ‌ยืนยัน‌ความคุ้มครองภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้ โดยความ‌คุ้มครอง‌จะเริ่มตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันถัดไปนับจากวันที่ลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์

 

*เงื่อนไข‌เป็น‌ไป‌ตาม‌ที่‌บริษัท‌ประกัน‌ภัย‌กำหนด‌‌


AO5443

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!