หมวดหมู่: ยานยนต์

10624 Nanaphat


Nannaphat เบาะรองหลังและเบาะรองนั่งเพื่อสุขภาพ

หนึ่งเดียวที่ผู้บริโภควางใจ

          นันท์นภัส อภิวัฒน์เดชาเลิศ เจ้าของแบรนด์ NANNAPHAT ผู้ผลิตเบาะรองหลังและเบาะรองนั่งในรถยนต์ ที่ได้รับสิทธิบัตรการประดิษฐ์คิดค้นและออกแบบเป็นนวัตกรรมใหม่ แบรนด์เดียวในประเทศ เปิดเผยว่า แรงบันดาลใจที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เกิดขึ้นมา เนื่องจากสาเหตุที่ตัวเองเริ่มมีอาการปวดหลังส่วนล่าง จากการบล็อคหลัง และต้องนั่งขับรถหลายชั่วโมงต่อวัน ทำให้อาการเหมือนจะเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เสียสุขภาพจิตและคุณภาพชีวิตเป็นอย่างมาก

          และด้วยความที่อยู่ในวงการผ้ามานานกว่า 20 ปี มีความคุ้นเคยกับสัดส่วนของสรีระที่ต่างกัน และมีความรู้เกี่ยวกับวัสดุหลากหลายในวงการผ้า จึงมีไอเดียที่คิดจะทำผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดที่เกิดขึ้น ให้กับตัวเองและผู้ที่มีปัญหานี้ เริ่มจากการทดลองออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระหลังของกลุ่มคนในช่วงอายุที่น่าจะเป็น ผู้ใช้รถ และสเป็คของเบาะรถแต่ละรุ่น นำมาประกอบกับวัสดุที่เหมาะสม และได้พัฒนาจนมาเป็น BODY SUPPORT by NANNAPHAT ที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็ใช้เวลาศึกษาและทดสอบกับกลุ่มผู้ใช้งานเป็นระยะเวลาเกือบปี จากการทดสอบข้างต้นพบว่า มีกลุ่มผู้ใช้งานที่มีปัญหาอาการปวดในแต่ละจุด หนักเบาตามสาเหตุของอาการ ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องออกแบบผลิตภัณฑ์เฉพาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่มีโรคกระดูกสันหลังส่วนล่าง และเพื่อการใช้งานอย่างเหมาะสมให้มีประสิทธิภาพต่อการใช้งานจริง

          นันท์นภัส กล่าวว่า ข้อดีของเบาะรองนั่ง Nannaphat นี้สามารถปรับเกลี่ยตามสรีระของแผ่นหลัง ให้เหมาะกับแต่ละบุคคลได้ ทั้งยังนุ่ม เย็น สบาย ระบายอากาศได้ดีมาก ไม่กลัวเหงื่อ ซักได้ ไม่เสียรูป เบาะรองหลังและเบาะรองนั่งที่เราได้ออกแบบมานั้น เจาะจงที่จะออกแบบมาสำหรับใช้กับรถยนต์โดยเฉพาะ เรื่องนี้สำคัญมากเบาะรถยนต์ ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระของเราทุกคน การเลือกใช้เบาะรองหลังและเบาะรองนั่ง จึงเป็นสิ่งสำคัญเบาะรถหรือเก้าอี้ทำงานที่เรานั่ง มีรูปทรงเฉพาะ ต่างกันสิ้นเชิง การที่จะนำมาใช้ร่วมกัน ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะไม่ตอบโจทย์การรองรับที่ดีแล้ว อาจเป็นการเพิ่มภาระให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น หรือกระดูกสันหลัง ต้องทำงานหนักมากขึ้น เราจึงมีผลิตภัณฑ์สำหรับใช้กับเก้าอี้สำนักงาน และเก้าอี้นักบิน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเฉพาะ BODY SUPPORT by NANNAPHAT ทำหน้าที่ดูแลรองรับตั้งแต่ต้นคอ แผ่นหลัง ลงไปถึงสะโพกและต้นขาด้านล่าง รองรับตามแนวโค้งคอดของกระดูกสันหลัง (S - CURVE) ช่วยจัดท่านั่งขับรถให้ถูกต้อง เพื่อประสิทธิภาพในการนั่งขับรถที่ยาวนาน และถูกวิธี”

          ขอแนะนำเบาะรองนั่งในรถที่แบ่งออกเป็นเซต แบบที่คือ Duo Set A เซ็ตเบาะรองหลังแบบ A (เสริมจุดนูน) พร้อมเบาะรองนั่ง ส่วนของเบาะรองหลังจะดูแลตั้งแต่ช่วงต้นคอไปจนถึงหลังส่วนล่าง จะเพิ่มจุดนูนพิเศษเติมเต็ม รองรับ ช่วงบั้นเอวในส่วนที่โค้งเข้าของกระดูกสันหลังส่วนล่าง สามารถปรับจุดนูนให้พอดีกับทุกสรีระ Duo Set A เหมาะสำหรับผู้ใช้งานปกติ ที่ไม่มีปัญหาของแนวกระดูกสันหลัง พร้อมเบาะรองนั่งที่ช่วยดูแลรองรับน้ำหนักที่จะลงมาสู่สะโพกและมีความยาวรองรับต้นขาด้านล่างช่วยผ่อนคลายและการไหลเวียนเลือด จึงตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ที่มีปัญหาปวดคอ ปวดหลัง ปวดก้นกบและชาลงขาได้เป็นอย่างดี และช่วยให้ผู้ขับขี่เกิดความสะดวกสบาย ผ่อนคลาย และเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

          และแบบที่ 2 คือ Duo Set B เซ็ตเบาะรองหลังแบบ B (ลอนเรียบ) พร้อมเบาะรองนั่ง 

          ส่วนของเบาะรองหลังจะดูแลตั้งแต่ช่วงต้นคอไปจนถึงหลังส่วนล่างแบบลอนช่วยพยุงและรองรับ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับแนวกระดูกสันหลังหรือหมอนรองกระดูกสันหลัง เช่น กระดูกสันหลังคด โก่ง งอ เคลื่อนทับเส้นประสาท หรือหมอนรองกระดูกปลิ้น เสื่อม เคลื่อน ร่วมด้วย รวมไปถึงผู้ติดตามหรือหญิงตั้งครรภ์ และเบาะรองนั่งที่ช่วยดูแลรองรับน้ำหนักที่จะลงมาสู่สะโพกและมีความยาวรองรับต้นขาด้านล่างช่วยผ่อนคลายและการไหลเวียนเลือด ในเซตนี้จึงตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีปัญหาสุขภาพทั้งยังแก้ปัญหาปวดคอ ปวดหลัง ปวดก้นกบและชาลงขา ของคนกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด เพื่อสนับสนุนให้คนไทยสุขภาพดี ตอนนี้เราจัดราคาพิเศษให้สำรับผู้ที่ติดต่อผ่าน ID Line :@nannaphat.brand โทร 063-416-9416 หรือ Facebook : Nannaphat เบาะรองหลังและเบาะรองนั่ง เพื่อสุขภาพ สำหรับใช้ในรถ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้นักบิน สินค้ารับประกันคุณภาพตลอดระยะเวลา 2 ปี 

 

A10624

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!