หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

11486 KBank


กสิกรไทยช่วยลดภาระให้ผู้ประกอบการ

ฟรี ค่าธรรมเนียมบริการหักภาษีหัก ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดปี 2564

          กสิกรไทยพร้อมช่วยลูกค้าผู้ประกอบการในช่วงที่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว ประกาศ ฟรี ค่าธรรมเนียมบริการหักบัญชีอัตโนมัติและนำส่งภาษีหัก ที่จ่าย อิเล็กทรอนิกส์ (e-Withholding Tax) ตลอดปี 2564 สำหรับผู้ประกอบการที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 หวังช่วยลดภาระ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ

          ดร.พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารกสิกรไทยร่วมกับกรมสรรพากร เปิดบริการหักบัญชีอัตโนมัติและนำส่งภาษีหัก ที่จ่าย อิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Withholding Tax ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการจัดการภาษีหัก ที่จ่าย ในที่เดียวครบ จบทุกขั้นตอน ผ่านบริการ K CASH CONNECT PLUS ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้านิติบุคคลใช้บริการกว่า 36,000 ราย และเพื่อสนับสนุนนโยบายสำคัญของกรมสรรพากร อีกทั้งบริการนี้ยังช่วยผู้ประกอบการให้มีความสามารถในการทำธุรกิจในยุค Digital Transformation เพราะจะช่วยลดต้นทุนและเพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจ ซึ่งบริการนี้จะเหมาะกับธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีคู่ค้าจำนวนมาก หรือธุรกิจที่มีการว่าจ้างบริการต่างๆ เช่น ว่าจ้างวิชาชีพอิสระ ว่าจ้างผลิตของ หรือใช้บริการขนส่ง เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีรายการการชำระเงินและมีภาระที่ต้องหักภาษี ที่จ่าย ส่งกรมสรรพากรเป็นประจำทุกเดือน รวมทั้งการจัดเก็บเอกสารในแต่ละเดือนที่มีจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการสูญหายและเปลืองเนื้อที่ในการจัดเก็บ

          บริการ e-Withholding Tax จะมาช่วยจัดการกระบวนการหักภาษี ที่จ่าย ให้ง่ายขึ้น ช่วยลดเวลา ขั้นตอนการจัดเก็บ การตรวจสอบเอกสาร และต้นทุนให้ธุรกิจ ดังนั้นเพื่อเป็นการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการใช้บริการนี้ รวมถึงช่วยลดภาระให้กับผู้ประกอบการในช่วงนี้ ธนาคารจึงขอมอบสิทธิพิเศษ ฟรี ค่าธรรมเนียมตลอดปี 2564 ให้กับธุรกิจที่สมัครใช้บริการ e-Withholding Tax กับธนาคารกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้าของท่าน หรือ K-Biz Contact Center 02-8888822 

 

A11486

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!